Chapter 7 : Thế Hệ Kì Tích (part 1).

226 24 5
                                    

POV THỨ 3

Câu lạc bộ bóng rổ trường Sơ Trung Taika.

Một đội bóng vô cùng mạnh mẽ với hơn 100 thành viên và liên tiếp giữ chức vô địch trong 3 năm.

Với các thành tích sáng chói của họ, thế hệ của sáu thiên tài được biết đến là " Generation of Miracles".

Tuy nhiên, có một tin đồn liên quan đến "Generation of Miracles".

Rằng dù không được biết đến và không có bất cứ thành tích nổi bật nào, có một thành viên khác được cả sáu thiên tài công nhận.

Cầu thủ của bóng ma thứ sáu...

_________________________________
FLASHBACK...

POV RIMURU (Rimuru 13 tuổi)

Năm nay là năm tôi sẽ bước vào 1 trang sử mới trong cuộc sống của tôi.

Trường Sơ Trung Taika là trường mà tôi sẽ vào học tại ngôi trường ấy.

Tuy là vậy nhưng tôi cảm thấy một sự trống rỗng và cô đơn trong lòng mình, vì người bạn thân nhất "Thanh mai trúc mã" của tôi lại không có ở đây. Cậu ấy và gia đình phải chuyển đi sang nước ngoài để đi công tác.

<Ước gì cậu có ở đây Milim...> Tôi nói trong lòng mình và nhìn lên bầu trời trống rỗng và suy nghĩ tới ngày đầu tiên chúng tôi vào học trường Tiểu học.

FLASHBACK...

"Nè nè Bestie không thể tin được là chúng ta sẽ đi học đấy-noda!

Không chỉ vậy chúng mình còn học chung trường và chung lớp nữa chứ-noda!" Cô ấy vừa nói vừa nhảy trong niềm hào hứng của cổ.

Tôi: Trong cậu vui vẻ lắm nhỉ Milim?

Milim: Vâng mình rất là háo hức lắm đấy Bestie ạ!

...
Trở về hiện tại...

Cuối cùng tôi cũng đặt chân tới đích đến mà mình muốn tới, Trường Sơ Trung Taika!

Một hồi quan sát ngôi trường mà tôi phải công nhận rằng là ngôi trường này to và rộng khủng khiếp.

Vâng bạn có thể thấy trường Sơ Trung Taika này lại sở hữu một mảnh đất thật rộng lớn. Có hàng nghìn loại cây khác nhau được trồng xung quanh ngôi trường này, chúng thật đẹp và sắc sảo.

Tôi không thể đứng đây ngắm nhìn ngôi trường mãi được nên tôi quyết định đi vào cổng trường.

<Nhiều người thật đấy!>

Số lượng học sinh mới ở đây nhiều thật đấy, với ngôi trường rộng lớn này chứa chấp hàng nghìn học hoặc hàng trăm học sinh cũng dễ hiểu thôi haha.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

『 TENSURA 』 Highschool Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ