RIMURU POV
Đúng là một ngày đầu đầy đủ mọi chuyện phiền phức xảy ra nào là gã yêu tinh "Clayman" và cả việc tôi giờ được mọi người quay quanh rồi. Tôi tưởng ngôi trường này sẽ không biết đến danh tiếng của tôi ai ngờ mọi chuyện lại bắt đầu như năm Cấp 2 của tôi. Tiếng chuông vang lên và Chloe-san Rigurdo-san và cả tôi đều đi về phòng học của mình.
Hiện tại tôi đang đi về nhà cùng Chloe-san và bắt ngờ thay nhà tôi khá gần với nhà cô ấy khoảng 10-15 ngôi nhà. Tôi và Chloe hẹn cùng nhau tới trường vào ngày mai.
Chloe:"Chào tạm biệt Rimuru-san hẹn gặp lại cậu vào ngày mai"
Tôi:"Ừm hẹn gặp lại cậu"
Tôi chào tạm biệt cô ấy và bắt đầu đi về nhà sau ngày đi học đầy vắt vả của tôi.
Khi tôi đến trước cổng nhà thì thứ chào đón tôi đầu tiên là một sinh vật đáng yêu nhất tôi từng thấy. Nó có thân hình đầy lông lá màu xám và vài chỗ màu vàng, thứ còn tuyệt vời hơn là cái hình ngôi sao trên đầu của nó, vâng đó là Ranga thú cưng yêu quý, đáng iu của tôi. Nó chạy tới đẩy ngã tôi xuống và bắt đầu liếm mặt tôi.
Tôi:" d-dừng lại đi nhột quá hahaaha" sau khi nó dừng và tôi bật dậy và vút ve bộ lông mượt mà và dễ chịu của cu cậu.
Tôi:"mày chờ tao lâu không? Xin lỗi vì về muộn chút nhá".
Ranga:" Gâu Gâu" nó sủa lên và chiếc đui nó đang di chuyển, có vẻ cu cậu thích được vút ve lắm đây haha.
(Bỏ chiếc sừng trên đầu và mấy cái băng đang quấn trên Ranga)
Tôi đi vào nhà bắt đầu cởi đooi giày ra.
Tôi:" Em về rồi đây!"
Bỗng ngôi nhà rung bầm bập và đầy tiếng bức chân đang hướng tới cửa nhà nơi tôi đang đứng
Velzard/Velgrynd:" Ri-channnn!" Tôi thấy điềm không lành rồi...
Đúng như tôi nghĩ Hai chị ấy hét tên tôi rồi liền tới ôm tôi chặt đến nổi tôi không thể thở được
Tôi :"C-các chị ơi... em... không... thở được!"
Velgrynd:"Ahh bọn chị xin lỗi! Tại vì em dễ thương và ôm em ấm quá nên chị không chịu nổi teehee"
Velzard:" Vậy Ri-chan em hãy vào ăn rồi kể cho bọn chị nghe về ngày đầu tiên đi học của em đi."
Tôi:"Vâng ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
『 TENSURA 』 Highschool
FanficTrong vũ trụ này các nhân vật trong 「Tensura」 gốc là một con người bình thường, nhưng trong đó có vài nhân vật có những khả năng vực qua cả một con người bình thường. Truyện theo chân nhân vật chính Rimuru Tempest trong con đường tận hưởng tuổi tr...