Phần mở đầu

454 34 7
                                    

POV Thứ 3

Trong một thành phố có tên là Tensura, trong một căn phòng của một tòa biệt thự sang trọng có một cậu bé tay đang ôm một con thú nhồi bông hình một con Slime "vô hại" đang từ từ chìm sâu vào giấc ngủ. Thì bỗng tiếng reo ró của chiếc đồng hồ báo thức (y như mấy cái mồm của mấy bà hàng xóm nhà kế bên) làm cho cậu phải thức giấc như thể có một chàng hoàng tử đang giải lời nguyền cho cô công chúa đang ngủ say vậy.

*Author: ôi má ơi tôi đang tả cái qq gì thế lày =)))))))*

Cậu từ từ thức dậy sau một giấc ngủ đầy sảng khoái và yên tĩnh, cậu đứng dậy và đi tới cánh cửa sổ nhà mình và mở cửa sổ ra. Sức quyến rủ của ánh nắng mặt trời chiếu vào cậu càng làm cậu trong như một thiên thần giáng thế xuống trần giang vậy.

Cậu sở hữu một mái tóc xanh bạch kim và đôi mắt màu hổ phách, khi nhìn vào đôi mắt của cậu như thể nhìn xuyên qua tâm hồn của người nào khi nhìn vào mắt cậu. Cậu sỡ hữu một cơ thể đầy cơ bắp và sang chắc, nhưng trái với cơ thể đầy nam tính ấy thì cậu lại có một khuôn mặt như một mỹ nữ vậy. Một sinh vật đẹp tuyệt trần, một thiên thần giáng thế 1000 năm có một. Chỉ với một cái miễn cười từ khuôn mặt của cậu thì đủ làm cho trai lẫn nữ đều phải đỏ mặt trước cậu, cậu trai ấy tên là Rimuru Tempest.

End POV thứ 3
—————————————————————————
POV Rimuru

Sau khi bị chiếc đồng hồ đbrr đánh thức tôi, thì tôi từ từ bước tới cánh cửa sổ phòng, đang hít thở không khí trong lành này thì bỗng nghe một tiếng nói quen thuộc như mọi ngày.

??? : " Ri-chan ơiiii, em mau dậy và ăn sáng để chuẩn bị ngày đầu tiên đi học này."

Ôi moẹ tôi quên mất nay là ngày tôi vào năm cấp 3 của mình để thực hiện mơ ước làm trùm trường của mình và thành mafia anh quốc làm bá chủ thế giới.

*Author: mấy cái "abcd" là tôi chế cho zui thôi nha hihi =))"

Ôi tôi quên mất là hôm nay là ngày mà mình bước vào năm cấp 3, vì hôm nay là ngày quan trong nên tôi không thể phá huỷ nó được. Khi tôi nhìn vào đồng hồ thì thấy mới 5h50 nên tôi nghĩ còn sớm nên từ từ tận hưởng những giây còn lại trước khi tới trường.

Rimuru: " Dạ, em xuống ngay đâyy."

Tôi đi vệ sinh cá nhân, đánh răng, rửa mặt, mặt áo đồng phục học sinh của mình và bước xuống phòng bếp nơi chị tôi đang nấu ăn cho cả nhà tôi. Khi tôi bước tới phòng bếp thứ đập vào mắt tôi đầu tiên là hình ảnh một người phụ nữ với làn da trắng như tuyết, mái tóc bạc phất phơ trong bếp, khuôn mặt thì không có gì phải chê. Chị đang mặc một cái tạp dề màu trắng, nhìn từ xa trong chị chẳng khác nào một người vợ đẳm đang đang chăm sóc mái ấm của mình vậy.

 Chị đang mặc một cái tạp dề màu trắng, nhìn từ xa trong chị chẳng khác nào một người vợ đẳm đang đang chăm sóc mái ấm của mình vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
『 TENSURA 』 Highschool Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ