Chương 2

630 51 2
                                    

Sau khi tạm biệt nhau cả hai quay lưng đi, nhưng chưa đi được nửa bước thì bỗng Madara gọi Hashirama làm y phải quay đầu nhìn lại. Madara mặt tối sầm lại và nói:

-" Ta biết lí do vì sao ngươi cứ như cái xác không hồn từ lúc gặp ta tới giờ , Senju Hashirama".

Hashirama sững sờ , y nói :

-"Cậu biết từ khi nào chứ Madara?"

Madara quay lưng đi rồi nói:

-"Bởi vì hoàn cảnh của ta cũng giống ngươi thôi , chắc hẳn là ngươi đã bị cha của mình mắng vì làm bạn với ta chứ gì?"

Sau đó hắn quay đầu lại , đôi mắt bỗng chuyển sang màu đỏ , gương mặt hắn nhìn cứ như muốn ăn tươi nuốt sống y vậy. Hashirama bỗng cảm thấy sợ hãi , gương mặt toàn là mồ hôi chảy từ trên trán xuống tới cằm , y nói lấp bấp:

-" L...là Sharingan...C..cậu đúng là tộc nhân Uchiha sao?"

Hắn im lặng quay người đi , không thèm quay lại nhìn y đang từ từ chảy những giọt nước mắt. Bỗng Hashirama cất tiếng với giọng nghẹn ngào:

-"Vậy còn tình bạn hữu của chúng ta thì sao? Madara?"

Hắn chẳng thèm để tâm đến câu hỏi của y , từ từ mà bước tiếp rời xa khỏi tầm mắt của y. Hashirama cảm thấy thất vọng vô cùng , chỉ vì cuộc chiến tranh vô nghĩa này mà y phải rời xa hắn sao?

-------------------------------

Thấm thoát đã 6 năm trôi qua , y hằng ngày vẫn cứ nghĩ về hắn , nhớ đến những lời phụ thân nói rằng trong mắt Uchiha không hề có tình yêu thương , có phải là sự thật không? Liệu một ngày nào đó hắn sẽ có tình cảm với y không?

Nhưng bây giờ y và hắn đã là kẻ địch không đội trời chung rồi , trong mắt hắn chỉ chứa đầy hận thù .

Kể từ khi em trai Izuna của hắn bị Tobirama giết chết thì hắn cứ như một cổ máy giết người không cảm xúc.

Hắn coi Senju là cái gai lớn nhất cần phải được loại bỏ.

Hắn ghét Senju đến tận xương tủy , vì chính tay Tobirama đã giết chết em trai hắn.

Hắn thề là sẽ giết hết người Senju để trả thù cho em trai của hắn. Liệu y có thể khiến hắn thay đổi?

----------------------------

Hashirama đang suy nghĩ thì bỗng có người chạy vào và báo:

-"Tộc trưởng , tộc Uchiha đang đứng chờ chúng ta ở ngoài , tộc trưởng của bọn chúng còn nói là nhất định sẽ giết hết người của tộc Senju chúng ta!".

Hashirama không hề nao núng , từ từ mặc y phục chiến đấu vào rồi dẫn người của Senju ra ngoài.

Sau khi hắn thấy bóng dáng của y bước ra , hắn vừa cười vừa nói kiểu khinh bỉ:

-"Ngươi so với lúc ta và ngươi lần đầu gặp thì rất khác đó , Hashirama"

Hashirama cười trừ rồi nói:

-"Tôi thấy cậu mới là người thay đổi đó Madara à"

Hắn chẳng thèm quan tâm đến lời nói của y mà lao thẳng tới phía y.

Hashirama rất nhanh đã kịp né đòn của hắn.

Thấy vậy người của hai tộc Senju và Uchiha lao về phía đối phương rồi chém giết lẫn nhau.

__________________________________________________________________

Nhìn vậy thôi chứ 1 tiếng của tôi đấy , viết xong chương này thì tôi bí luôn rồi , khoảng 2 ngày sau mới ra chương mới được. Nên mọi người cứ đọc đỡ đi nha , truyện này chắc cũng end nhanh lắm vì tôi thích kiểu nhanh gọn lẹ:))

[MadaHashi] Lời Yêu Không Thể NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ