Hi dear lemons! I hope you enjoy this story. And sorry for late updates. Im busy sa school works this days. Anyways enjoy the story hehe have a nice day!☺️❤️
I was walking trough the hallway papunta ng
elevator. The hallway is too simple yet beautiful. It shouts decency. Pagkasakay ko ng elevator ay naaalala ko na dinala ko pala si Claude sa apartment ko. Kawawa naman kasi. Maybe i'll let the dog stay here for a moment until i found it's owner.Asan kaya ang amo mo? Hmm... sana lalaki hihi.
Pumasok ako ng apartment ko and i decided to take an evening bath.
Gosh... today was an effing tiring day.
Habang binababad ko ang sarili ko sa maligamgam na tubig, bigla nanamang sumagi sa isip ko ang lalaki kanina. He's handsome.
I wonder if we'll meet again... wait.. NO! Sinira niya ang likod ng kotse ko! Ang tarantadong yon. Di man lang nag sorry! Tss!
I takes me 2 hours before i finally finished taking an evening bath. It feels so good to have an evening bath especially when you're too stressed out.
I entered my walk-in closet at nagsuot lang ako ng coffee silk nighties.
I prefer sleeping with only my lingirie on at hindi ako mahilig magsuot ng shorts pag natutulog. Nasanay akong mag isa sa bahay kaya comfortable na ako.Nagising ako at nang i check ko ang time, it's already 6:00 a.m. enough time for me to prepare for the day.
I'm wearing a biege polo and a pencil skirt. I matched my outfit with a black ankle boots.
Pretty.
"Another day, another fight". That became my motto in life. I never use motto about love. It sucks. Really. It sounds cringy everytime my friend Ellie talks about romantic stories. Ang sakit sa tenga marinig ang salitang "romance".
Kung bat naman kasi niloko ako noon. Edi sana hindi ako ka bitter ngayon.I already arrived at my clinic. my clinic is simple but enough for 10 patients per day. Karamihan kasi sa mga pasyente ko ay mga bata. Kaya nagmumukha akong pediatrician dahil doon.
I was dazing out when my friend Ellie enters the clinic.
"Kaeya!!!" Pagtawag sakin ng kaibigan kong si Ellie. Nag tititili ito at tila kilig na kilig.
"Ano?" Nag angat ako ng tingin at nakitanh sumasayaw sayaw pa si Ellie.
Lumapit ito at hinawakan ang magkabilang braso ko.
"Hindi mo ba alam? My god Kaeya in what era are you living right now?!"
Kumunot ang noo ko dahil wala akong ideya kung ano ang sinasabi niya.
"Ellie, pwede sabihin mo nalang okay.?"
Suminghap ito sa hangin at linapit ang mukha sakin."Pupunta sa Head Quarter's natin si Dr. Ryu Clyden Roan Damasco! " panay ang tili nito na siyang ikinagulat ko.
"S- sir Ryu Clyden?! " ang pinakamayaman at sikat na doctor sa Asia"
Tumili ito. "Siya nga Kaeyaa! Omigosh mag aaayos talaga ako baka sakaling magustuhan ako ni Dr. Ryu Clyden ackkk!"
Matagal ko nang naririnig at nababsa sa magazine si Dr. Ryu Clyden Roan Damasco.
Someone says he is a God when it comes to medical field. He even has his own 5 hospitals in UAE, Russia, Spain, Italy, Phillippines.
Napaka laki ng impluwensya niya sa mga kagaya kong nagsisimula palang na lumago ang kaalaman sa medicina.Nabalik ako sa ulirat ng magsalita ulit si Ellie.
"Gurl?? Tara punta na tayo don sa HQ para makapag ayos tayo"Iniling ko lamang ang aking ulo.
BINABASA MO ANG
GentleTouch Series 1: Ryu Clyden Roan Damasco
RomanceLove? Does everyone believe in love? That's bullshit isn't it? For a Psychiatrist like Kaeya Suzxlivile Zerente, it's impossible that she doesn't believe in love. She once got cheated by her ex in her highschool days. And now that she's already a...