Hi Lemons! It's me again HAHAHA. I'm here to update another chapter dahil maraming nag aabang sainyo na matapos na ang story so i'm here to grant it. Anyways enjoy the story.
Kasalukuyan kaming nasa sasakyan ni Ryden.
Kanina pa ako nito sinusulyapan. I can see him staring from the side of my pheripheral view.
Bigla itong nagsalita kaya napatingin ako."Are you okay Kaeya?" Binagalan nito ang pagmamaneho.
Pinaningkitan ko ito ng mata. "Mukha ba akong okay ha, Ryden?" Sarkastikong sabi ko. Kumunot ang gatla nito sa noo.
"Taray naman ng baklang to. Nagtatanong lang." inirapan ako nito. Hinampas ko ang braso nito.
"Sinong bakla ha! Suntukin ko kaya yang adams apple mo tas lumipat yan sa batok mo?" Pagbabanta ko dito. Sumama ang tingin nito sakin.
"Ouch! Why did you do that?! I'm just joking around!" Singhal nito. "Magpasalamat ka nalang at.." sinamaan ko ito ng tingin.
"Pasalamat ako at ano?" Tinaasan ko ito ng kilay. Biglan sumisryoso ang mukha nito.
"Be thankful that you're pretty, baby."! Bigla akong natulala sa sinabi nito.
Did he just call me "baby?!!"
Biglang namula ang pisngi ko. "P-pwede ba kung mang uuto ka pwes wag ako." Mas lalong lumalim ang tingin nito sakin.
"What? Is it wrong to call my "wife" as a baby."
Tinaasan ko ito ng kilay."Ipapaala ko lang sayo Ryden, wala tayong Mirriage Certificate no!" Ngumisi lang ito.
"Soon. Baby, soon."
Hindi ko gaanong narinig ang sinabi nito dahil abala ako sa pg tatangal dahil nasabit ang tela ng damit ko sa pinto."Pardon?" I bended my head to have a look on his face. His face are turning red.
"Nothing. Problemahin muna natin kung paano natin makukuha ulit ang mga papeles na ginawa ni Genica."
Biglang nanghina ang tuhod ko sa sinabi niya. Muntik ko na iyong makalimutan.
"Wala akong ideya kung saan nakatira si Genica. Samula't sapul ay ayaw na ayaw na sakkn ni Genica. Hindi ko alam kung bakit niya ginagawa lahat ng to."
Lumingon sa gawi ko si Ryden.
"It's because it's impossible for her to reach you. And also because she knows that i'll never focus my attention to her." Tumingin ako pabalik dito.
"Ano naman ang kinalaman ko sa pagbibigay mo ng atensyon sakanya.?" Saad ko ng bigla nitong linapit ang mukha saakin dahil para magkapantay kami.
I can feel his warm breath fanning my nose, and his sharp nose poking my lips.
"Anong kinalaman?" Mas nilapit pa nito ang mukha saakin. "It's because i'm giving you all of my attention that i never give her. In short, she envy you."
Tama si Ryden. Naalala ko ang sinabi ni Damian noong nakaraang araw. Sinabi nito na nararapat lang na ginawa iyon sakin ni Jace dahil masyado mong linalandi si Ryden.
Saglit pa ang tinahak namin at nakarating na kami sa bahay ni Ryden. Ipinarada niya ang sasakyan niya na LexusLC500 at pinauna na ako nitong pumasok sa kabahayan.
BINABASA MO ANG
GentleTouch Series 1: Ryu Clyden Roan Damasco
RomanceLove? Does everyone believe in love? That's bullshit isn't it? For a Psychiatrist like Kaeya Suzxlivile Zerente, it's impossible that she doesn't believe in love. She once got cheated by her ex in her highschool days. And now that she's already a...