Lần đầu tiên Kim và Porchay gặp nhau, hôm ấy là một ngày trời nắng đẹp.
Kim thả dòng suy nghĩ của mình trôi theo những cơn gió thoáng qua trên con đường quen thuộc thường ngày. Nhưng rồi bỗng xuất hiện một cậu trai hớt hải chạy trên con đường ấy làm phá tan sự tĩnh lặng vốn có của nó. Những tia nắng chiếu qua gương mặt của cậu trai làm toát lên một vẻ đẹp thật mĩ miều, kiêu sa nhưng cũng thật đáng yêu.
"Ê Kim nhanh xuống xe rồi còn vào chuẩn bị đi. Sắp tới giờ biểu diễn rồi"
Giọng nói của Dan kéo Kim trở lại thực tại. Hôm nay anh có buổi biểu diễn và chia sẻ kinh nghiệm tại trường đại học cho các tân sinh viên.
9 giờ sáng
"Chào các em tân sinh viên của trường chúng ta. Hôm nay sẽ có một đàn anh lên đây biểu diễn và chia sẻ kinh nghiệm cho các em. Bật mí nhé, đàn anh này còn là người nổi tiếng trên mạng luôn nha. Và xin mời Wik!"
Kim bước lên sân khấu và những tiếng cổ vụ phía dưới bắt đầu vang lên. Một cậu trai trẻ đang cố chen chúc đám đống, tiến lên phía trước để có thể nhìn thấy rõ mặt "anh idol" của mình.
"....Anh tự hỏi bản thân rằng mình cần ước mơ đến nhường nào? Có đáng không nếu phải đánh đối điều gì đó? Nhưng khi ta thực sự yêu bằng cả con tim, thì đánh đổi cũng đáng mà phải không?"
"Hi vọng những chia sẽ ngày hôm nay của anh sẽ có ích với mọi người nhé"
Kim kết thúc lời nói của mình, Dan tiến lên sân khâu để tổ chức trò chơi nhỏ cho các tân sinh viên. Ai trả lời đúng câu hỏi sẽ được phần quà là chiếc áo của khoa có chữ kí của anh Wik. Trải qua 2 câu hỏi liên quan đến Wik, trò chơi dần đi đến hồi kết nhưng có vẻ cậu trai trẻ đứng hàng đầu vẫn chưa có cho mình một phần thưởng nào.
"Câu hỏi cuối cùng, bài hát nào của anh Wik có con mèo trong clip?"
"Bài 'Cá voi mắc cạn' ạ" - một nữ sinh nhanh chóng giơ tay giành quyền trả lời
"Chính xác ạ!"
"Không phải! Còn 3 bài nữa. Bài 'Lost star' chỉ có cái đuôi xuất hiện sau đoạn điệp khúc. Bài 'Shape of you' chỉ có chân trước xuất hiện ở đoạn intro. Và còn bài 'Anh thầm thích em' có búp bê mèo. Cái này có được tính không ạ?" - đó chính là cậu trai đứng hàng đầu. Sau 3 lần không được gọi, cậu tự mình giơ tay, bổ sung thêm vào phần trả lời của bạn nữ trước đó
Câu trả lời của cậu fanboy này đã làm Kim chú ý. Anh không nghĩ rằng có người để ý đến những clip của anh nhiều đến thế. Xem ra cậu trai vừa rồi đã gây ấn tượng mạnh với Kim, và cũng vô tình rơi trúng vào tầm mắt của anh.
"Vâng, chính xác ạ!"
Kim ngẩn người nhìn cậu trai một lúc rồi vỗ tay như một lời tán thưởng cho cậu.
Sau khi kết thúc phần trả lời câu hỏi, Kim chụp anh cùng với 3 bạn sinh viên đã trả lời đúng trước đó. Ảnh đã chụp xong nhưng có vẻ Kim vẫn chưa muốn rời đi, chắc hẳn anh đang đợi cậu trai lúc nãy tới đây.
Rồi có một hình dáng nhỏ nhắn tiến lại gần phía anh. Chính là cậu trai lúc nãy, đi cạnh cậu là một người anh trạc tuổi Kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KimPorchay] Yêu
FanfictionAnh và em, chúng ta đến với nhau đơn giản chỉ vì một chữ yêu.