Một chút giải thích trước khi vào chap
Thời gian trong chap sẽ có chút hơi ảo. Câu chuyện ở chap này là vào 1 năm trước, khi Porchay thi tốt nghiệp cấp 3. Sau khi đỗ tốt nghiệp, khoảng 1-2 tháng sau Porchay sẽ thi đại học(theo thực tế). Mình để là 1 năm trước vì nó sẽ hợp lý với cảm xúc cô đơn đã lâu của Porchay, nhưng trên thực tế hoàn toàn không hợp lý về thời gian. Cho nên mn cứ coi là Porchay đã bỏ lỡ kì thi đại học 1 năm trước rồi sau đó em thi lại và đỗ vào học viện nha^^
********
Flashback
1 năm trước
Porchay vẫn đang ở trong ngôi nhà của mình, nhưng hôm nay lại khác. Có một người nữa đã bước vào ngôi nhà này cùng em. Đó chính là Macau - bạn trai em. Macau đã khiến cho ngôi nhà vốn bình yên và cô đơn của em trở nên vui vẻ đến lạ thường.
Em và Macau gặp nhau tại lễ hội ở trường cấp 3. Macau lúc đó là đàn anh khóa trên của em. Em có cảm tình với Macau chỉ sau 2 lần gặp mặt. Lần đầu tiên gặp nhau, Macau bước tới nở một nụ cười chào hỏi em. Lần thứ hai, em bị mấy đứa du côn chặn đánh, Macau không do dự mà nhảy vào cứu em. Kể từ khi đó, em biết con tim mình đã yêu rồi.
Thoắt cái thời gian cũng trôi qua 1 năm từ khi Porchay gặp Macau. Hôm nay là ngày Porchay chính thức bước vào kì thi tốt nghiệp. Macau là người đưa em đi thi vì anh Porsche có việc bận, Macau dành cho em những lời chúc thì tốt, anh ấy động viên em rất nhiều.... như một người anh của em. Porchay tự hứa với bản thân rằng nếu em đỗ tốt nghiệp, em sẽ tỏ tình Macau. 1 năm đơn phương một người, như vậy đối với Porchay cũng là quá đủ rồi.
.
Porchay cầm trên tay giấy báo trúng tuyển mà nở một nụ cười thật tươi. Em đã đỗ tốt nghiệp ước mơ bấy lâu nay của em và anh Porsche. Thi đã xong, điểm đã có, đỗ thì cũng đỗ rồi, bây giờ có lẽ em phải thực hiện lời hứa của riêng mình thôi.
Porchay hẹn gặp Macau tại một bãi đất trống ở gần trường học. Macau lúc đầu cũng thấy kì lạ lắm, nhưng anh vẫn đến. Anh thấy Porchay đang đứng chờ mình sẵn ở đó, dáng vẻ em trông có vẻ hồi hộp, trên tay em đang cầm một thứ gì đó giống như... hộp quà.
"Em hẹn anh tới đây làm gì vậy, Porchay?"
"Em có cái này muốn tặng anh."
Porchay nói rồi đưa cho Macau một hộp quà. Đó là một chiếc dây chuyền 2 mặt có hình của em và Macau.
"Em... thích anh!"
"Em tự hứa với bản thân rằng nếu đỗ vào học viện sẽ nói điều này với anh"
Macau vẫn không phản hồi gì trước lời tỏ tình của em. Porchay nhìn Macau với đối mắt thất vọng xen lẫn đượm buồn nhưng em vẫn cố gắng nặn ra một nụ cười thật tươi, nói tiếp
"Nếu anh không đồng ý thì cũng không sao cả, chúng ta vẫn sẽ là anh em tốt với nhau"
Macau đột nhiên kéo em ôm vào lòng và tặng cho em một nụ hôn ở trên trán.
"Anh cũng thích em, Porchay. Anh thích em từ lâu rồi, em làm người yêu anh nhé" - Macau xòe ra trước mặt Porchay hai chiếc vòng đôi có tên của anh và Porchay
BẠN ĐANG ĐỌC
[KimPorchay] Yêu
FanfictionAnh và em, chúng ta đến với nhau đơn giản chỉ vì một chữ yêu.