Chapter 3: Revealed

42 5 0
                                    

Jasmine POV's

Maaga akong Pumasok at wala pa si Bullet at inaayos ko ang mga nagkalat na paperworks.Nakatulog ako sa Secretary desk at pagising ko ay tumingin ako sa wall clock 8:45 na pero walang Bullet na dumadating.

Tumawag ako kay bullet pero walang sumasagot. Siguro nga di yun papasok.

__________________

Bullet POV's

"I love you Elaine!" baling ko kay Elaine

"I choose you Honey Boo!" Dugtong ko at muli kong isinubsob ko ang labi ko sa kanya.

Mariin ko hinalikan sabik na may halong galit at pagkasabik.Malayang nakapaglakbay ang aking kamay sa katawan ni Elaine.

Biglang malakas na pwersa ang naramdaman ko ng itulak ako ni Elaine palayo sa kanya

"Bakit anong problema?" Tanong na may halong Galit

"Wala! Gusto ko ng umuwi,ihatid mo na ako!" Iritadong baling saakin ni Elaine.

Agad kong pinaharurut ang sasakyan dala narin ng aking pagkabitin.Aakmang hahalik saakin si Elaine ngunit iniwas ang aking mukha.

"Goo.....!" Hindi ko na pinatapos ang sasabihin at agad kong Pinaharurut ang aking sasakyan

Pinagsusuntok ko ang manibela ng sasakyan habang nagmamaneho hindi ko lubos maisip kung bakit ginawa sa akin iyon ni Elaine.


~*~*~

Jasmine POV's


Nakasimangot akong umuwi ng bahay di ko alam kung bakit ang palagay ko kapag hindi ko nakikita si Bullet nakakamiss kasi ang pagiging sweet niya saakin at higit sa lahat ang pagiging gentlemen niya.

_______________

"I Love You Jasmine!" Habang hawak ang aking pisngi.

Agad kong sinungaban ng halik si Bullet at mariin namang sinalo ni Bullet ito.

Agad akong tinulak ni Bullet at bumalikwas naman ako ng higa sa kama parang may halok pagkasabik ito at may kasama galit.

Agad niya akong sinunggaban ng halik madiin ang pagkakasubsub ng kanyang labi saakin.

"Mmmmhp!.." ang tanging bukangbibig ko lamang.

"Akin ka lang Jas! Akin ka lang!" Malambing nitong boses na bulong sa aking tenga at habang binubulong dumadampi ang kanyang labi sa aking tenga.

"I love you Bullet!" sagot ko sa kanya..

*Ting!*kring!!..*kring!!*- tunog ng isang orasan.

Agad akong napabalikwas ng bangon panaginip lang pa agad na lumungkot ang aking muka.-sana di nalang ako nagising , sana magkatotoo nalang iyon I fell inlove with Bullet.

Bumangon ako at niligpit ko ang aking hinigaan sumulyap ako sa wallclock ay 8:30 na di ako nataranta para pumasok gusto ko malamang iparanas na wala ako-Ang tanong hahanapin niya ba ako? , Maalala ba siya sa akin?.

_____________________

"Oh! parang late ka ata!" Seryosong baling sa akin ni Bullet.

"Hindi parang Late na talaga ako!" inis na baling ko.

Tumayo si Bullet at lumapit siya sa akin at hinagkan ako.

"May dalaw ka ba ngayon kaya ang sungit sungit mo!" Natatawang sabi nito.

Friend Of Mine [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon