#10. Kẻ si tình yêu một người vô tâm

394 30 2
                                    

Khoảng thời gian Lữ Bố bắt đầu có tình cảm với Triệu Vân là vào 5 năm trước, khi gã mới đến Athanor này.

Lúc đầu gặp anh, thứ cảm xúc trong lòng gã chỉ đơn thuần là thích thú với anh, một kiểu người rất khó nắm bắt, luôn cảnh giác với mọi thứ thứ quanh mình. Anh chưa bao giờ mở lòng dù chỉ một chút, cũng chưa bao giờ sống khép kín hoàn toàn.

Để nói về tính khó ở này của anh là một câu chuyện dài.

Sinh ra trong một gia đình gia giáo ba đời đều làm vệ sĩ theo bảo vệ Thiên Đế, được người đời gọi là "gia tộc hổ báo nhất thiên hạ". Lý do ư? Ngứa mắt là đánh, gặp ác là đánh, thằng nào phiền cũng đánh nốt. Đấy, lại bảo không hổ báo tôi đội quần.

Từ nhỏ Triệu Vân đã được cha mẹ huấn luyện để trở thành một chiến binh, toàn bộ nơron thần kinh của anh để vào việc nghĩ cách gõ phát chết luôn mấy thằng ất ơ dám mó vào Thiên Đế nên từ thuở bé tí đến giờ ảnh chẳng có tí tuổi thơ nào tươi đẹp cả. Tại đánh nhau riết mà, 15 tuổi con người ta còn đang bám váy mẹ thì anh đã vác thương ra gõ chết cha mấy thằng hãm chuối trên chiến trường. Lên 18 tuổi thì được phong cho tước Kị Sĩ Rồng, đến hiện tại là 23 tuổi thì ảnh được Thiên Đế cấp cho cái phủ to chà bá, tại thân với ổng quá mà, trung thành với ổng quá mà, giờ chắc anh trở mặt quay qua tiếp tay cho địch hoặc ám sát Thiên Đế thì ổng cũng chẳng có nghi ngờ gì đâu.

Thôi chết, tôi lạc đề quá rồi.

Chúng ta đang nói đến Lữ Bố, một tên simp lỏd.

"Triệu Vân, ta đến nhà của đệ được chứ?"

Anh im lặng, không thèm trả lời.

Kể từ sau quả bơ to tướng ấy có vẻ Lữ Bố đã cay, gã bám theo Triệu Vân đến bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào miễn là gã thấy anh chường mặt ra ngoài đường và việc này chỉ kết thúc vào lúc hoàng hôn.

Kể ra Lữ Bố cũng kiên nhẫn phết, duy trì cái việc dở dở ương ương này nguyên một tháng liền mà.

Đến ngày thứ ba mươi mốt bị theo đuôi, cuối cùng anh cũng nổi đóa lên cầm thương sẵn sàng solo với gã.

"Giờ ngươi muốn gì?"

"Ta muốn đệ thích ta :)"

"Không, không, không và không!"

"Tại sao?"

"Đơn giản vì ta không thích thể loại người mồm loa mép giải, làm việc tùy hứng, không có quy củ như ngươi. Vậy thôi, ta có việc rồi, vĩnh biệt."

"Ơ đừng mà...-"

Anh đóng sầm cửa lại, để lại tên Gián Chúa đứng bơ vơ một mình.

_________________

Anh đang tính dạy hư mớ trẻ hay gì vậy Tulen '-'?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh đang tính dạy hư mớ trẻ hay gì vậy Tulen '-'?

Tôi Kể Bạn Nghe - Chuyện Xứ Athanor Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ