Family Trip

19K 711 324
                                    


Học kỳ kết thúc cũng là lúc toàn bộ sinh viên được nghỉ hè. Ngày đầu tiên khi trường thông báo kì nghỉ, Joong đã vội kéo người yêu mình cùng hai đứa bạn thân, cũng là một đôi, đi du lịch một chuyến để khuây khỏa đầu óc sau kỳ thi đầy mệt mỏi. Còn gì tuyệt hơn khi được ngắm biển xanh cùng cát trắng vào một mùa hạ nắng chói chang?

Bốn người quyết định book một căn villa cạnh biển để tiện đi lại. Hai phòng ngủ nằm cạnh nhau, được ngăn cách bởi một hàng kính mờ cỡ lớn, đều có view biển tuyệt đẹp. Xung quanh đều là kính cách nhiệt một chiều, ban đêm có thể nằm trên giường mà ngắm sao trời.

Dunk đổ vật lên giường ngay sau khi nhận nhà. Phuwin cũng theo đó mà nằm ôm cậu trên chiếc giường lớn không phải của mình. Cả hai đều rất mệt mỏi vì đường dài, hiện tại chỉ muốn ngủ. Pond sau khi đã sắp xếp đồ của mình và người yêu liền nhấc bổng cậu đi về phòng của hai người, trả lại sự yên tĩnh cho đôi gà bông kia.

"Em mệt lắm hả?"

Joong nằm xuống bên cạnh người yêu, vén lọn tóc đang xòa vào mặt cậu, nhẹ nhàng hỏi. Dunk không trả lời, chỉ khẽ gật đầu rồi giơ tay ôm hắn. Joong mỉm cười, hôn lên mắt cậu rồi cùng cậu chìm vào giấc ngủ.

Chẳng biết qua bao lâu, Joong bị đánh thức bởi vài tiếng động lạ phát ra từ phòng bên cạnh. Hắn nhíu mày, cố gắng nghe ngóng và sau đó phát hiện ra đó là tiếng mà mình không nên nghe.

Tiếng rên của Phuwin.

Kèm theo đó là vài tiếng bạch bạch mà chỉ cần nghe cũng biết bên đó đang xảy ra chuyện gì. Hắn đảo mắt, trong lòng thầm rủa thằng bạn mình không biết thương hoa tiếc ngọc. Phuwin rõ ràng khi nãy có biểu hiện mệt mỏi, vậy mà nó vẫn làm cái trò đồi bại đó. Joong lắc đầu, định ôm người yêu ngủ tiếp thì phát hiện ra cậu đã tỉnh từ lúc nào.

"Em tỉnh rồi à? Ngủ thêm chút nữa đi, lát còn đi ăn."

Dunk gật gật đầu, nhưng cũng không nhắm mắt lại. Joong dường như cảm thấy điều gì đó không đúng, nhìn kĩ người yêu mình thêm lần nữa. Mặt cậu đỏ bừng, lỗ tai cũng theo đó mà đỏ lên, hơi thở gấp gáp như đang cố giữ bình tĩnh. 

Hình như hắn hiểu ra điều gì đó rồi.

"Em dậy từ khi nào?"

Dunk nhìn hắn, ngập ngừng trả lời: "Trước cả anh. Vì... Cái tiếng đó khiến em không ngủ được."

Joong bật cười. Cục bông của hắn đáng yêu quá. Nhưng cũng phải bảo đôi chim cu kia bé cái mồm lại, chứ thế này sẽ hơi phiền. Khi hắn định cầm điện thoại lên nhắn tin cho Pond thì người yêu hắn chợt giữ tay hắn lại.

"Anh, em... Em cũng muốn..."

Joong trì trệ mọi suy nghĩ, cúi xuống nhìn cậu, chắc chắn rằng cậu không hề nói đùa. Nói hắn không thèm muốn cậu là nói dối. Kỳ thi cuối kỳ đã khiến cả hai không gần gũi nhau hơn 1 tháng. Hắn nhớ cơ thể cậu tới phát điên, nhưng mỗi lần gặp đầu chỉ có thể tập trung ôn bài, không còn gì khác. Hiện tại, người yêu hắn chủ động mời gọi, hắn vui còn chằng kịp. Nhưng hắn không dám làm gì, vì cậu đang mệt. 

[JoongDunk PondPhuwin | NC19] Family TripNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ