tell me you love me

418 33 0
                                    

pairings: meanie

wonwoo đang tránh mặt mingyu, mingyu chắc chắn, nhưng về lý do thì mingyu hoàn toàn mù tịt.

wonwoo và mingyu là cặp anh em bù trừ đúng nghĩa, hai người khác nhau lắm. wonwoo là một người hướng nội, không thích skinship cũng như ít khi nói ra cảm xúc của mình, trong khi mingyu là một người hướng ngoại hoàn toàn, rất thích ôm người khác, và luôn để lộ cảm xúc của mình, buồn vui gì cũng thể hiện rõ ràng ra mặt. vì lẽ đó mà vào hôm đầu tiên gặp nhau, ai cũng nghĩ rằng hai người sẽ chẳng thể thân nhau được, cả mingyu cũng nghĩ vậy. hai người ấy thế mà, tưởng không hợp lại hợp không tưởng. wonwoo có thể dành cả ngày ra để kể mingyu nghe về từng thứ lặt vặt mỗi ngày, như thể hôm kia anh seungcheol đánh dở quá làm wonwoo tụt rank, như là hôm trước nữa seokmin lỡ ăn hết miếng pizza còn lại trong tủ lạnh, rồi tháng trước nữa nữa wonwoo bị anh jeonghan dỗi mấy ngày trời vì không lo cho sức khỏe của mình, và tỉ tỉ những chuyện khác. những lúc đó, mingyu sẽ lắng nghe thật cẩn thận, thỉnh thoảng cười phá lên nếu câu chuyện hài quá, đôi lúc sẽ chỉ gật đầu và bảo "đấy, chỉ có em mới để ý anh vậy thôi, thấy em ghê hơm". nếu như wonwoo ở cạnh người khác sẽ tự động thu nhỏ mình lại, có người hỏi hay nhắc đến thì sẽ lên tiếng, thì lúc wonwoo ở cạnh mingyu, ngay cả lúc wonwoo không nói gì thì mingyu vẫn sẽ chủ động bắt chuyện, tìm chủ đề để nói chuyện với wonwoo.

wonwoo thích chơi game, anh có thể dành hàng giờ đồng hồ ngồi trước chiếc máy tính và chơi game liên tục. wonwoo chính là kiểu người sẽ ở nhà vào mỗi cuối tuần chỉ để xem phim hoặc chơi game thay vì đi đây đó. đó là trước khi mingyu và wonwoo thân nhau. mingyu sẽ không để wonwoo ngồi hàng tiếng trước máy tính, cũng sẽ không để wonwoo vì chơi game mà quên ăn. mingyu cũng sẽ là người lập ra thật nhiều plan để cùng wonwoo đi chơi vào những ngày nghỉ, thậm chí có một số plan được lập ra trước tận nửa năm chỉ vì mingyu muốn cùng wonwoo đi du lịch. wonwoo không biết nấu ăn, thứ duy nhất wonwoo biết là úp mì, nhưng nó cũng chẳng được ngon. bù lại mingyu chính là người nếu không phải làm nghề hiện tại thì sẽ mở nhà hàng, mingyu nấu ăn siêu ngon, món gì cũng biết làm. nếu hỏi mingyu bí kíp thì câu trả lời là "chỉ cần anh wonwoo và mọi người thích là được". xin được nhấn mạnh là chỉ cần anh wonwoo thích là được. nếu hôm nào bận quá sẽ cùng mọi người đi ăn hoặc gọi đồ ăn về, còn lại chỉ cần mingyu ở nhà hoặc rảnh thì cơm ba bữa chưa bao giờ là vấn đề của wonwoo.

mingyu và wonwoo dọn vào ở chung nhà với nhau từ hồi năm ngoái, đó là đề nghị của mingyu. mingyu bảo "vì em muốn ở cùng anh wonwoo lắm í. ở chung nhà với em thì việc nhà em làm, cơm em nấu, đã vậy em còn đảm bảo anh ăn đúng bữa, sẽ không bị đau dạ dày nữa. em cũng sẽ nhắc anh nếu anh có lỡ chơi game lâu ơi là lâu. có lợi quá chừng, nên anh wonwoo ở cùng em nha". và wonwoo đồng ý, thì cũng vì mingyu nấu ăn ngon lắm í, wonwoo thích ăn đồ mingyu nấu lắm cơ. chuyện ở chung hòa hợp hơn hai người nghĩ. mingyu thực sự chuẩn bị đồ ăn ngày 3 bữa cho anh, ngay cả lúc bận việc cũng sẽ làm sẵn chỉ cần wonwoo hâm lại là ăn được ngay. giặt giũ cũng là mingyu làm, thi thoảng wonwoo cũng sẽ phụ xếp và cất áo quần. biết anh thích chơi game cũng chuẩn bị cho anh một phòng chơi riêng, đã vậy còn giúp anh trang trí nữa chứ. có một người bạn chung nhà như thế này thì còn gì bằng nữa.

17 random || những bản tình ca cho taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ