2. Đôi mắt của thiên thần và trái tim của gió

404 30 8
                                    

Kể từ khi Dirak tuyên bố được 1 tháng rằng gã sẽ thuyết phục một vị thần Olympus trao tặng lửa cho con người. Paine không còn nghe được thêm tin tức gì từ gã.
Như mọi ngày, anh chuẩn bị thu hoạch những thứ mình đã trồng cho mùa đông. Sau khi làm việc xong và quay trở về nhà để có thể đem rau củ đến chợ trao đổi, bất ngờ một bức thư màu đen ở cửa sổ thu hút sự chú ý của anh. Paine tò mò mở ra đọc.

Nội dung bức thư là về Dirak, gã bị bắt lại và giam trong địa ngục , Thần Chiến Tranh muốn đem gã hiến tế cho một trong những vị thần Olympus để bành trướng thế lực bằng liên minh . Gã đã dùng tất cả sức gã còn để gửi lại bức thư này cho anh. Dirak thậm chí viết rằng có thể đây sẽ là liên lạc cuối cùng của anh và gã.
"Chết tiệt" Nắm chặt bức thư trong tay, Paine nghiến răng tức giận. Bạn của anh đang gặp nguy hiểm.

Cùng lúc đó một chú chim bồ câu từ đâu đến đậu bên cạnh gõ vào tay anh rồi bay chầm chậm đi một hướng vô định. Nó thường hay làm như vậy sau ngày Eland'orr rời đi, Paine quyết định sẽ đặt cược vào những gì anh đang nghĩ mà đi theo nó vào ngày hôm sau.

.

Paine đứng trước cánh cổng vàng của Olympus và nhìn qua song sắt đến bên kia. Anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ tìm đến một trong nhưng vị thần của Olympus để được giúp đỡ . Paine rất coi thường các vị thần vì đã từ chối cha của anh. Chỉ vì mẹ anh là một con người và cha anh đã từ bỏ vị trí của mình cho bà nhưng họ luôn nói với anh rằng anh là một thứ gì đó quyền năng hơn rất nhiều so với một vị thần. 
Anh là một thiên thần.

Nếu ở một thực tại khác, liệu trái tim Paine có thể mở cửa cho cậu? Như một người bạn
Không, không có tình cảm gì trong mắt của một thiên thần đã bị phản bội.

Nhắc nhở bản thân về điều đó, Paine đặt tay lên cánh cổng. Nó mở ra trước khi anh có thể đẩy chúng ra và anh thấy mình đang nhìn chằm chằm vào đôi mắt xanh đang mỉm cười. Paine cau có vì đó là người cuối cùng anh muốn gặp. Cậu cũng là người mà anh  cần giúp đỡ.

"Paine, anh đến đây !?" Eland'orr ngạc nhiên khi thấy Paine trước cửa nhà mình , cậu không thể giấu đi cảm xúc vui mừng “Anh đến đây vì em sao? ”

“Tưởng tượng về một thế giới mà chúng ta đang ở trong một mối quan hệ dưới bất kỳ hình thức nào khiến tôi buồn nôn, tên khốn lừa đảo. Tôi đã ước tôi bỏ mặc cậu chết trong cơn bão tuyết đó ”
Paine nhanh chóng gạt cậu ra. Anh đẩy cậu đi qua cổng để họ có thể nói chuyện riêng. Khi Paine cứu Eland'orr, anh nghĩ rằng cậu là một con người đơn thuần và điều trị vết thương của cậu trong những tuần sau đó. Nhưng trên thực tế, cậu ta là một trong 12 vị thần Olympus.

"Vậy tại sao anh ở đây ?" Eland'orr có thể thấy anh ấy mâu thuẫn như thế nào. Paine là một người đàn ông kiêu ngạo và bướng bỉnh nên anh ghét phải nhờ đến sự giúp đỡ của người khác - đặc biệt là của Eland'orr. Lo lắng, Eland'orr nhẹ nhàng chạm vào cánh tay anh. "Chuyện gì vậy ?"

"Nếu tôi có thể nhờ bất kỳ ai khác giúp đỡ, tôi sẽ làm." Paine lấy trong túi ra một lá thư và đưa cho Eland'orr “Dirak, bạn của tôi, đã đến nơi ở của thần Chiến Tranh để ăn trộm lửa. Bây giờ, hắn đang ép buộc anh ta bị trừng phạt thật nặng nề bằng cách hiến tế anh ta cho một vị thần nào đó ! Dirak viết rằng đây có thể là lần cuối anh ta liên lạc với tôi ! Tôi cần tìm và cứu anh ta trước khi họ thực hiện cuộc hiến tế”

| Eland'orr x Paine | Sun Kissed Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ