3. Ngọn Lửa

290 17 34
                                    

"Cậu ta đi đâu rồi ?" Paine tự lẩm bẩm một mình khi đi trước ngọn lửa. Anh ngồi xuống một lúc nhưng sau đó anh lại nhanh chóng đứng lên. Anh quá kích động vì lo lắng không thể ngồi yên. Eland'orr đã đi hơn một giờ còn cơn bão chỉ đang trở nên tồi tệ hơn. Khi Paine quan sát bên ngoài, anh nhớ lại cái đêm mà anh thấy Eland'orr đã gần như sắp chết trong tuyết
" Con bướm thối chết tiệt đó "

Chửi thề, Paine lấy chiếc áo choàng mà Eland'orr tặng cho anh và chạy ra khỏi hang. Anh buộc chặt chiếc áo choàng quanh vai khi băng qua tuyết. Paine không thể bay với bão tuyết xung quanh mình nhưng đôi cánh trắng có thể bảo vệ anh khỏi gió và tuyết. Thật không may, nó không thể làm gì để giúp Paine nhìn xuyên qua trận bão tuyết mù mịt trước mặt.

Như thể một tấm chắn trắng được trải lên trước mặt anh mà anh chỉ có thể nhìn thấy vài bước chân trước mặt. Paine hiếm khi đi ra ngoài Athens nên anh có thể dễ dàng bị lạc. Anh nhìn đằng sau thấy ngọn lửa cháy trên nền trắng. Chỉ cần anh có thể nhìn thấy ngọn lửa đó, anh sẽ có thể quay trở lại hang động. Với suy nghĩ đó, Paine mạo hiểm đi xa hơn.

"Cậu đang ở đâu, Eland'orr?" Paine hét lên nhưng giọng nói của anh bị gió át đi. Eland'orr bỏ đi để kiếm thứ gì đó để ăn nhưng dường như không thể làm gì trong cơn bão. Anh nhớ lại biểu hiện của cậu khi rời hang và biết rằng thức ăn không phải là lý do thực sự cậu rời đi. Eland'orr đã chạy. Paine không biết điều gì nhưng anh sẽ kéo vị thần ngu ngốc kia trở lại hang động. Anh cần cậu ta để tìm ra nơi của Thần Chiến Tranh .

Anh tiếp tục gọi tên cậu , tìm kiếm cậu trong tuyết một cách tuyệt vọng. Anh nghi ngờ rằng Eland'orr sẽ bỏ rơi anh nên anh phải ở gần hang động. Tại sao cậu ta không trả lời ? Eland'orr là Vị Thần của Bầu trời, một trong những vị thần Olympus , vì vậy không chắc cậu ta đang bị thương. Nhưng Paine vẫn thấy mình đang kêu gào tên cậu ta một cách lo lắng.

Paine quay trở lại hang động , ngọn lửa bây giờ gần như vụt tắt dần đi. Nếu anh đi xa hơn nữa. Có thể sẽ không tìm thấy đường trở lại hang động. Paine cảm thấy một luồng gió ấm đẩy anh trở lại hang động. Không biết tại sao nhưng theo bản năng anh biết rằng Eland'orr chính là người đã tạo ra cơn gió, như thể cậu đang bảo anh hãy trở về nơi an toàn. Thay vào đó, Paine kéo áo choàng quanh người một cách chắc chắn hơn và tiến về phía trước.
"Trả lời tôi đi, nếu không tôi sẽ để cậu ở đây một mình chết tiệt con bướm khốn khiếp! Eland'orr ? "

Cơn bão đột nhiên trở nên nhẹ hơn , anh có thể nhìn thấy thứ gì đó màu đỏ tươi nổi bật trên nền tuyết trắng. Paine cảm thấy tim mình ngừng đập trong giây lát và chạy về phía đó. Khi tiến lại gần hơn, anh có thể nhận ra đó là những bông hoa đỏ đang bay trong gió. Anh không nghĩ rằng có bông hoa nào có thể sống sót trong tuyết rồi anh đi về phía nó vì tò mò.

"Có vẻ như bạn của cậu đã tham gia với chúng ta " Paine đứng hình khi thấy mình đang đối mặt với một thanh kiếm. Nó đến gần một cách nguy hiểm để cắt đầu anh nhưng nó chỉ nằm trên vai anh. Anh trừng mắt nhìn người đàn ông trước mặt. Những bông hoa đỏ mà anh nhìn thấy chỉ đơn thuần là một họa tiết được in trên chiếc áo choàng của người đàn ông. Người đàn ông từ từ di chuyển thanh kiếm của mình đến gần cổ họng của Paine "Cậu sẽ trả lời tôi ngay bây giờ chứ, God of Sky ?"

| Eland'orr x Paine | Sun Kissed Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ