Paine cảm thấy như được bao quanh bởi một hơi ấm khi anh tỉnh dậy. Anh hơi loạng choạng dụi mắt vào tay vịn của chiếc ghế dài. Nó cứng và vô cùng ấm áp, khiến anh hơi bối rối. Sau đó, anh nghe thấy một tiếng cười quen thuộc khi anh mở mắt. Paine thấy mình bị cõng trên lưng Eland'orr , ngay lập tức anh cố gắng đẩy cậu ra.
"Cẩn thận. Tôi không muốn đánh rơi anh từ độ cao này "Eland'orr siết chặt lấy anh ,cậu rất vui vì Paine không cáu gắt với cậu nữa.
Cậu có hơi thích những trận chiến nhỏ của mình với Paine, nhưng đang bay nên sẽ rất nguy hiểm nếu anh bị ngã.
"Khi tôi dậy thấy tuyết đã đủ để chúng ta bay tiếp. Nhưng anh vẫn đang ngủ trông rất dễ thương khiến tôi không muốn đánh thức anh. Tôi hy vọng anh không phiền vì tôi đã quyết định bế anh. Tôi biết rằng anh đang vội vàng để cứu bạn của mình ""Người duy nhất vội vã rời đi là cậu , tên khốn" Paine biết động cơ thực sự đằng sau hành động của cậu. Anh muốn hỏi Eland'orr nhiều hơn về thành phố và quá khứ của cậu nhưng anh nghi ngờ Eland'orr sẽ không trả lời anh. Anh quyết định rằng tốt hơn hết là nên tập trung vào việc giải cứu Dirak. Paine nhận ra rằng anh đang được áo của Eland'orr khoác lên.
"Đôi cánh của tôi ở đâu?" Paine hỏi
"Đừng lo, tôi để trong túi. Tôi không thể để thiên thần của tôi bị lạnh vì vậy tôi đã đưa cho bạn chiếc áo choàng của tôi để mặc. Nó không đủ ấm sa- " Eland'orr chưa nói xong . Paine liền cố gắng với tay ra xung quanh để lấy chiếc túi đeo của Eland'orr nhưng rất khó để chạm tới eo cậu khi anh vẫn nằm trên lưng cậu "Paine à, tôi sẽ trả lại cho anh đôi cánh của anh. Vì vậy xin anh hãy yên lặng trong giây lát "
Đó là cuộc đấu tranh để giữ cho Paine không bị ngã khi anh đang di chuyển trên lưng của cậu một cách thiếu kiên nhẫn. Khi Paine dừng lại, Eland'orr lấy đôi cánh từ trong túi ra. Paine cởi đồ của Eland'orr khoác cho mình và vội vàng kéo áo choàng qua vai anh. Một nụ cười ngay lập tức xuất hiện trên khuôn mặt của Paine khi anh cảm thấy đôi cánh của mình một lần nữa. Paine ra khỏi lưng cậu và vươn vai.
Eland'orr lơ lửng phía sau nhìn Paine nghịch ngợm đôi cánh của mình. Sau đó Paine đã cố gắng đá cậu và cậu nhanh nhẹn né được đòn tấn công của anh. Eland'orr tiến đến bên cạnh ,cậu phủi tuyết trên mái tóc trắng của Paine "Nếu tôi biết đôi cánh sẽ làm cho anh hạnh phúc như vậy, tôi đã đưa nó cho anh sớm hơn. Có lẽ tôi đã có thể yêu cầu anh tha thứ cho tôi nhanh hơn "
"Tôi không thể được mua bằng quà tặng . Dù sao thì, tôi vẫn chưa hoàn toàn tha thứ cho việc cậu đã nói dối tôi " Paine nói với cậu . Anh yêu đôi cánh của mình và anh biết ơn món quà của Eland'orr tuy nhiên anh vẫn cảnh giác với một vị thần Olympus "Nhưng tôi sẽ cân nhắc việc tha thứ cho cậu sau khi chúng ta cứu Dirak"
Những lời nói đó khiến Eland'orr bị sốc , cậu không thể phản ứng. Cậu cố gắng nhìn biểu cảm của Paine, cậu biết rằng anh nói thật. Kể từ khi Paine đuổi cậu ra khỏi nhà của mình vì là một vị thần Olympus , cậu không nghĩ rằng anh sẽ tin tưởng cậu một lần nữa.
Paine quay lưng lại với cậu và bay về phía trước. Eland'orr quan sát anh một lúc nhưng sau đó cậu cảm nhận được thứ gì đó đang đến gần họ. Cậu bay về phía trước nắm lấy tay Paine. Cậu ôm anh vào lòng thật chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Eland'orr x Paine | Sun Kissed
FanfictionLấy ý tưởng dựa trên thần thoại hy lạp Fic viết chơi vì vã chứ tui chưa có ý định lấp hố