Chương 1: Gặp lại.

554 15 2
                                    

Một buổi trời sáng tinh mơ, ánh sáng từ khung cửa sổ chiếu rọi khắp mọi ngóc ngách cửa căn phòng, trên chiếc giường mềm mại có tông là màu xanh. Một thiếu niên có mái tóc màu lam, da dẻ trắng trẻo hồng hào cùng gương mặt có đường nét thanh tú, thiếu niên thiên lam ấy được ánh nắng chiếu vào trong cực kì lấp lánh và xinh đẹp lại đang nằm ngủ say giấc trên chiếc giường. Từ bên ngoài một người có mái đỏ tươi cùng đôi mắt đồng màu, anh nhẹ nhàng tiến lại gần chiếc giường có vị thiếu niên thiên lam đang nằm ngủ.

- " Tetsuya dậy đi nào, trời đã sáng rồi " Anh nhẹ nhàng lên tiếng đánh thức bé yêu mê ngủ kia thức dậy.

- " Ưm~ tớ còn muốn ngủ nữa~ " Kuroko kéo chăn lên mặt tỏ ý không muốn dậy.

Akashi bật cười trước dáng vẻ ngây ngô của Kuroko rồi lại thở dài lắc đầu ngao ngán.

- " Tetsuya mau dậy đi, tớ có mua cho cậu vanilla milkshake này, nếu cậu không dậy thì tớ đành phải vứt nó thôi thật đáng tiếc a " Nếu như đánh thức bình thường không được chỉ còn cách dụ Kuroko bằng sữa lắc thôi, Akashi cong môi đầy đắc ý.

( Au : Boss à anh chơi không đẹp tí nào ಠ_ʖಠ )

Nghe thấy sữa lắc Kuroko ngồi bật dậy, đôi mắt long lanh nhìn Akashi, giọng mếu máo nói "Akashi-kun tớ dậy đừng vứt vanilla milkshake mà "

Akashi nhìn thấy Kuroko bật dậy liền cười nhẹ ôn nhu xoa xoa mái tóc của cậu, anh hài lòng nói " Ừm, tớ sẽ không vứt đâu " nói xong liền hôn nhẹ lên đôi môi của Kuroko. Bị hôn bất ngờ Kuroko có hơi ngơ ra sau đó nhận thức được việc mình bị hôn liền bất giác thẹn thùng mà đỏ mặt lấy hai tay che mặt lại.

Nhìn thấy Kuroko bị hôn mà đỏ mặt, anh cười đầy khoái chí mà bế cậu lên, bị bế bất ngờ cậu có hơi giật mình liền bám vào áo của Akashi, anh cười nhẹ rồi bế cậu vào phòng tắm. Vscn xong anh liền bế Kuroko một mạch xuống nhà không cho cậu có cơ hội nói. Xuống nhà anh đặt Kuroko xuống ghế và chuẩn bị bữa sáng cho cậu bởi vì hôm nay chính là ngày Kuroko bắt đầu bị đi học trở lại.

( Au: để tui giải thích cho là dày nè đáng lí ra việc nhập học vào đại học Tokyo là hồi 2 tháng trước nhưng xui thay là Kuroko phải về Mĩ vì có một số chuyện riêng nên mới trễ tận 2 tháng v: )

Chỉ trong chốc lát mà trên bàn đã có rất nhiều món ăn bắc mắt, Kuroko nhìn xuống bàn rồi lại nhìn lên Akashi với đôi mắt đầy lấp lánh, Akashi cười mỉm rồi lại nói " Tetsuya mau ăn đi kẻo nguội"
Kuroko gật đầu lia lịa mà bắt đầu thưởng thức món ăn, vừa ăn cậu vừa khen ngon tớm tắt. Akashi ngồi đối diện lộ ra ánh mắt đầy ôn nhu nhìn cậu rồi lại cười hài lòng.

Đang ăn giữa chừng thì cậu nhìn lên Akashi mặt khó hiểu mà nói "Akashi-kun cậu sao cứ nhìn tớ mà không ăn?" Akashi bất giác bị kêu tên liền cười rồi nói lại "tớ đã ăn rồi cậu cứ ăn đi Tetsuya" sau đó anh nghĩ thầm *Tetsuya đây là đang quan tâm mình sao* Akashi lại cười đầy hài lòng.

(Au: Anh tự luyến quá rồi boss à bé nó đang ăn mà anh cứ nhìn thì sao mà bé ăn được=_=)

Ăn xong Kuroko thay đồng phục rồi cùng Akashi bước ra khỏi nhà, Kuroko có một chút hồi hợp vì ngày đầu sau 2 tháng đến trường. Akashi nhìn thấy vậy liền xoa đầu Kuroko an ủi mà nói "Tetsuya à đừng lo lắng quá a" Kuroko nghe được lời động viên liền bất giác mà cười mỉm tựa như thiên sứ vậy Akashi nhìn chằm chằm Kuroko liền nâng cầm cậu lên rồi hôn lên đôi môi đỏ hồng mềm mại ấy một cái. Chiếm tiện nghi xong anh liền nắm lấy tay Kuroko mà kéo đi trong khi Kuroko thì lại đang xấu hổ cực kì.

[ KnB / Allkuro ] Cuộc sống hàng ngày đầy ngọt ngào của GoMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ