WARNING! SPG AHEAD PLEASE DO NOT IMITATE SPECIFICALLY FOR UNDER AGE. READ AT YOUR OWN RISK!
Today is Saturday and my violin class was already done. Mabilis na pumanhik ako sa itaas papunta sa room ko. Malakas ang rain ngayon kung kaya't mas gusto ko mag stay sa loob ng room ko at mag read ng mga libro.
Mabilis na tumalon ako sa malambot kong kama at napahagikhik ako ng tumalbog ang body ko. Naupo ako at binuksan ang ibabang drawer ng bedside table para I get ang librong binabasa.
Two days ago, Primo bought a book entitled “right way to pleasure.” I don't know how could he bought this kind of book since may age requirement ang maaring bumili ng ganitong libro.
Kagabi ko pa ito sinimulan I read at masasabi ko na ang dami kong nalaman. Now, I understand why my body heat increase when we accidentally watched a movie that contains of mature scene. Ayon sa libro, nakakaramdam ng matinding hotness at wetness ang isang babae kung ito ay aroused o nalilibugan.
That puting likido na lumabas sa tip ng penis ni Primo ay ang tinatawag na pre-cum. At yung pagtayo tsaka paninigas ng ari ng mga boy ang signs na mataas ang libido nito. As I keep on reading, I feel sticky fluid comes out from my vagina, pakiramdam ko din na sobrang hot gayong malamig naman ang buong room ko gawa ng malakas ang rain at ang aircon.
I gulped and my hand were itchy to touch my feminine. Kasalukuyang nire-read ko ang book kung paano i-pleasure ang sarili gamit ang kamay. Napasinghap ako ng pag-change ko ng page may illustration how gawin ng tama ang tinatawag na female masturbation.
Sumulyap ako sa pinto ng room ko ng makitang nakasara iyon ay madaling hinubad ko ang suot na panty at itinaas ko ang edge ng suot na bestida. Tinitigan ko ang itsura ng vagina ko namamasa ito gaya ng nangyari noong nakaraang araw.
I sighed and I decided to touch myself. I follow the steps on how to masturbate and my lips parte when I suddenly feel the unfamiliar sensation. I moan and I feel my vagine get wet even more. Mas pinagparte ko ang legs ko at sumandal sa headboard ng kama ko.
"Ahhh" I moan because of the pleasure that I'm feeling right now. Mariing nakapikit ang eyes ko while ang body ko ay lumiliyad sa sensasyon na aking nararamdaman.
"Dolcezza." Gulat na binuksan ko ang mga eyes ko.
Nakatayo sa nakabukas na pinto si Primo habang shocked na nakatingin sa akin at I saw how nagbaba ng tingin siya sa thing na nasa pagitan ng legs ko. He caught me doing some nasty things, which makes me feel ashamed. I can feel my cheeks getting heated because of it.
Mabilis kong inalis ang fingers ko sa ibabaw ng clitoris ko at mabilis ko ding tinakpan ng pink na duvet ang ibabang part ko.
"P-primo." Naluluha ako sa sobrang kaba.
Wala akong mabakas na expression sa mukha nito. Pinanood ko how niya i-lock ang pinto ko at marahang naglakad patungo sa akin.
"You should lock your door dolcezza. Paano kung hindi ako ang pumasok? Paano kung iyong mga kasambahay ninyo o worse si nonnino?" Naluluhang nag-iwas ako ng tingin--nahihiya ako.
"Hey, Perché piangi" Why are you crying? Naramdaman ko ang paglubog ng bed ko dahil sa pagsampa niya.
"Mi vergogno" I'm ashamed. Maikling sagot ko.
Naramdaman ko ang paghaplos ng palad niya sa cheeks ko at ibinaling niya ang mukha ko sa direksyon niya. "Don't be, dolcezza." Napatitig ako sa abo niyang eyes.
"Next time you need to lock your door everytime you touch yourself. Ganito, kapag kumatok ako ng limang beses na mabilis ibig sabihin ako iyon. " I nodded.
YOU ARE READING
SMUT
RomanceDAKS SERIES 2: Their clan has been friends for a long period of time, and that is why they are so close to each other. Since the grandfather of Tatania trust them both on the presumption that the two of them regard each other as siblings. Therefore...