Pag uwe ko nang bahay Ay May naririnig akong nag uusap should I say it's shouting in its other" what is going one with that two person, di kalaunan Ay nakilala ko ang boses nang dalawang tao na nag sasagutan sa pananalita it none of'" it's Jody ang Raiver?
Raiver ano naba nangiyri saatin napapansin kona na parang umiiwas ka saakin at nakikipag date kapa sa asawa mong nerd, do you feel something with her?
Jody I'm tired please give me a break...
A break Raiver come on it's me your girlfriend note your fucking nerd wife...
Jody stop insulting my wife, hindi purkit nerd siya Ay ipapamuka mona saakin asawa ko parin siya kaya give her a respect?
Wow ah give a respect, ganon ba Raiver ang gusto mo ah. Teka Lang don't tell me that you like her?
Napa buntong hininga na Lang ako at napasandal sa gilid nang pinto at patuloy na nakikinig sa pag sasagutan nang mag ka sintahan, Peru natigilan ako sa narinig ko?
Look Jody calm down ok it's will be never it happened na mag kaka gusto ako sa kaniya.. you know that, that's I love you ok you're my girlfriend. Kaya relax ka Lang okay,
I'm just scared Raiver Baka mamaya hindi mo Lang siya gusto. Kundi mahal mo. Raiver please promise me that. You well never leave me?
Matagal na walang sumasagut sa kaya sumaya yun puso ko peru pasubo ako kasi narinig kong bigla nalang sumagut siya,
I promise Jody kaya wala kanang dapat na ikagalit kasi ikaw lang ang mamahalin ko?
Sa sinabi ni Raiver Ay hindi ko namalayan Ay tumulo ang luha ko?
So should we go out to eat our dinner honey boses yun ni Jody na niyaya si Raiver?
Sure honey. Let's go?
Dali-dali ako umalis sa pintuan at nag tago sa gilid. Nakita ko nalang sila na mag ka hawak kamay. Sa nakikita ko Ay subrang saya nila!
Pag alis nila Ay agad na ako pumasok sa condo at nag punta sa kusina. Agad ako nag hagilap nang makain ko simple Lang nilito ko Ay noodles Lang para madali pag ka tapus Ay pumasok na ako sa kuwarto ko para maligo at humiga nang kama at pinikit ang mata, habang nakapikit ang mga mata ko Ay napapaluha ako. Siguro nga dapat na mangiyari ito saakin sa panimasok ko sa buhay nila?
Hindi ako mapakali kaya bumangon na Lang ako at nag dasal na sana bukas Ay bigyan ako ni god na maayos na disition para maka pag isip ako napapagod na din ako sa kalagayan ko?
Pag ka tapus ko Ay humiga na ako muli at pinikit ang mata pinilit na makatulog. Saawa nang diyos ay nakatulog din ako!
———————
YOU ARE READING
(💍She is my Ex nerd wifey💍) Xiana/Raiver 💚😍
RomanceMy name is Xiana sempleng babae Lang at tangin lola ko Lang ang merun ako....at hindi ko inasahan na mainlove ako sa isang mayaman 😢