Chap 0: Khởi nguyên

1K 64 8
                                    

Truyện này chủ yếu viết xả stress giữa lúc thi hoy, sáng nay ra đề là xĩu up xĩu down xĩu underground rồi.

----------

Trong một khoảng không tối tăm và vô định, một sinh vật sở hữu sức mạnh hùng vĩ như vậy đã được sinh ra.

Sinh vật này mang trên người một bộ lông trắng muốt đầy lộng lẫy cùng đôi mắt màu vàng ròng sang chảnh.

Mặc dù có đôi cánh lớn nhưng con này không phải là chim.

Sinh vật này có đầu của thằn lằn nhưng có lông trên đó, nó cũng có 4 chân giống của loài mèo thay vì chân chim. Và chưa kể, nó còn có một chiếc đuôi dài và xù như đuôi sư tử.

Tóm lại, sinh vật đó không gì khác ngoài một con rồng, cụ thể hơn là một con rồng có lông.

Tóm lại, sinh vật đó không gì khác ngoài một con rồng, cụ thể hơn là một con rồng có lông

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tự tưởng tượng đi mí bác :))

Khi mới sinh ra, nó đã tự đặt cho mình cái tên: [Không Thời Long] Rimul (Rimuru), con rồng sở hữu sức mạnh của vạn vật.

Đơn độc một mình trong khoảng trống vô tận, sự cô đơn và buồn chán xâm chiếm lấy Rimuru khiến nó nảy ra một suy nghĩ táo bạo.

Điều gì sẽ xảy ra nếu nó tự tạo cho mình một đứa em trai?

Ngay lập tức, một sinh vật nhỏ bé tương tự Rimuru được sinh ra trước mặt nó.

Không giống như Rimuru sinh ra đã là một con rồng trưởng thành, sinh vật này chỉ là một chú rồng con với lớp vảy màu lục lam lấp lánh như đá apatite.

Con rồng này cũng sở hữu những khả năng tương tự như Rimuru nhưng nó có giới hạn. Nó chỉ có thể tạo ra một vũ trụ không giống như con rồng kia.

Cảm thấy sinh vật nhỏ bé được sinh ra trước mắt mình như một kỳ tích, Rimuru quyết định gọi nó là [Tinh Vương Long] Veldanava.

Kể từ khi có Veldanava, Rimuru không còn cảm thấy cô đơn nữa. Ngược lại, nó lại cảm thấy rất hứng thú với vũ trụ mà em trai mình đã tạo ra. Thậm chí nó còn hào hứng tham gia vào và vui chơi cùng em mình.

Lúc này, Rimuru, để tương tác với em trai mình, anh và em trai đã tự biến mình thành sinh vật mà Veldanava tạo ra gọi là con người.

Rimuru được miêu tả là một chàng trai trẻ cao ráo, trắng trẻo và ưa nhìn với mái tóc màu xanh bạc dài ngang lưng và đôi mắt vàng sáng. Điểm độc đáo nhất ở anh ấy là khuôn mặt trung tính về giới tính, có thể khiến bạn nhầm anh ấy với một cô gái.

Rimuru, con rồng đầu tiên của vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ