-... Lời mà các nhân vật nói
"..." Lời nói bằng suy nghĩ của các nhân vật chủ yếu là Rimuru
'...' Suy nghĩ của các nhân vật chủ yếu vẫn là Rimuru
<...> Lời nói của Ciel dành cho Rimuru
----------
Sau đó để cảm ơn việc Rimuru giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất trường kiếm, Kaijin và ba người Dwarf kia đã rũ cậu cùng Gobta tới một quán rượu tên Bướm đêm nơi có các Elf làm nhân viên phục vụ.
Lúc đầu Rimuru từ chối đến vì cậu chẳng hề có hứng thú gì với rượu hay Elf cả nhưng tất cả bọn họ đều cương quyết muốn cậu đi cùng cho bằng được. Veldora cùng lúc đã tỉnh trở lại và đã thông đồng với Gobta làm đủ trò Rimuru dẫn họ đi cùng.
Ban đầu khi biết cậu nhóc trông ngố tàu và nghịch ngợm bên cạnh Rimuru là Veldora trừ Rimuru và Gobta ra, cả quán trở nên lặng như tờ vì ai cũng sợ sệt một con Chân Long có khả năng phá hủy cả một đất nước đang cười đùa cùng họ.
Cũng may là do có Rimuru ở đó đã giải nguy bằng cách thay đổi chủ đề nhờ vào những câu truyện đùa mà cậu biết ở các kiếp trước khiến cả quán rượu trở nên nháo nhào vui vẻ lại như thường.
Trong lúc cả bọn đang ngồi tâm sự với nhau thì có một tên đi tới kiếm chuyện với cả bọn. Qua lời Kaijin, Rimuru biết được anh ta tên là Vesta là một trong các bộ trưởng, kẻ đã gây rắc rối cho người thợ rèn Dwarf với hai mươi thanh trường kiếm.
Hắn ta bắt đầu khinh bỉ Gobta vì cậu chỉ là một con Goblin yếu kém, không những vậy khi Veldora đứng lên ngăn lại thì Vesta đã nhân cơ hội sỉ vả luôn cậu. Chưa dừng lại ở đó hắn ta còn định giở trò đồi bại với Rimuru vì nghĩ rằng cậu ta là nữ.
Bởi vì Vesta đã thô lỗ với những người ân nhân đã giúp mình thúc đẩy quá trình sản xuất kiếm, Kaijin không chịu đựng được nữa mà nóng máu lên định đánh Vesta.
Nhưng tất cả không ngờ Veldora đã nhanh tay hơn đánh hắn ta văng ra ngoài thủng cả tường quán trước sự ngỡ ngàng của những người đang ở đó.
Và điều đó dẫn tới việc cả bọn bị đem ra phiên tòa từ đó khiến cho Kaijin cùng ba anh em Dwarf bị đức vua Gazel trục xuất khỏi Dwagon.
Tất nhiên lúc này Gazel đã nhận ra Veldora nhưng vẫn chưa nhận ra được Rimuru và chỉ nghĩ cậu là tùy tùng của em trai mình. Và từ đó sẽ dẫn tới câu chuyện chiếu mới chê chiếu cũ còn mới.
Blah blah blah đồ rê mi nobita xuka đồ rê mí chaian xề kô tua tới lúc gặp Shizu nè.
Trong lúc Rimuru đang đi dạo cũng như trinh sát ngôi làng của mình cùng chú cún cưng Ranga, Rigurd đột nhiên chạy tới và thông báo là đội trinh sát đã nhìn thấy vài cá thể con người ở trong rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru, con rồng đầu tiên của vũ trụ
Phiêu lưuSoooooo... Rimul (Rimuru) là con rồng đầu tiên được sinh ra và là anh cả của 5 anh em nhà rồng. Thế nhưng sau khi tỉnh lại sao giấc ngủ sâu, cậu quyết định giấu nhẹm đi và tận hưởng cuộc sống mới của mình... yeah chắc vâ...