-... Lời mà các nhân vật nói
"..." Lời nói bằng suy nghĩ của các nhân vật chủ yếu là Rimuru
'...' Suy nghĩ của các nhân vật chủ yếu vẫn là Rilmuru
<...> Lời nói của Ciel dành cho Rimuru
----------
Sau khi ra khỏi hang cả hai anh em đã gặp một bày sói đang chạy khỏi cả hai và một bày Goblin đến xin sự giúp đỡ từ hai anh em.
Vì là một người rộng lượng nên Rimuru đã giúp đỡ bày Goblin và vô tình tạo nên một ngôi làng với hai anh em cậu cùng bầy Goblin đã tiến hóa và bầy Tempest Wolf là các cư dân duy nhất của làng.
Mặc dù với nguồn gốc là một Chân long của hư vô, Rimuru đã có thể tạo ra quần áo và nhà cửa chỉ với một cái búng tay nhưng cậu lại không làm như thế.
Trên cương vị là một 'người cha', cậu muốn các 'đứa con' của mình phải biết cách tự làm lụng bằng sức mình, có làm thì mới có ăn.
Do đó cậu và Veldora đã đi cùng Rigur, chàng Goblin đeo vải đỏ trên đầu, Gobta, cậu Goblin có cái đầu như quả trứng cùng cái mũi bự màu sẫm hơn da mình và hai Goblin khác cưỡi trên các Rangas để đến Vương quốc vũ trang Dwargon tìm người đến giúp và chỉ dạy họ.
Khi gần tới vương quốc Dwargon, Rimuru cho tất cả quay về chỉ để lại cùng hai anh em cậu mỗi Gobta để dẫn đường và Ranga thì ở lại trong bóng cậu trong trường hợp khẩn cấp (mà chắc cũng chẳng có đâu).
Giờ đây cả ba người bọn họ đang đứng xếp hàng chờ kiểm duyệt để được vào trong vương quốc.
-Hàng này dài quá đi mất!
Veldora cứ liên tục than vãn trong khi Rimuru vẫn cứ thong dong đứng xếp hàng.
-Có vẻ ở đây kiểm tra khá nghiêm ngặt nhờ Gobta-kun?
-Vâng ạ. Nhưng một khi được vào trong thì ngài sẽ được tự do đi lại bình thường đấy ạ.
Chàng yêu tinh đáp lại đầy vui vẻ.
-Ái chà chà? Ở đây mà cũng có quái vật nữa sao?
Một giọng nói khàn và đầy ác ý cất ra từ phía sau khiến cả ba phải ngoảnh đầu lại.
Khi quay lại, cả ba bắt gặp hai tên khuôn mặt đầy sẹo một trọc, một có tóc trong rất hiểm độc đang nhìn vào Gobta với vẻ mặt khinh bỉ.
-Vẫn chưa vào bên trong, giết nó ngoài này chắc chẳng sao đâu nhỉ?
Tên đầu trọc lè cái lưỡi đầy bẩn thỉu của mình ra và chỉa thanh đao trên tay mình về phía chàng Goblin khiến cậu ta chạy núp sau lưng Rimuru.
-Chuyện này trước đây đã xảy ra rồi sao Gobta?
Velmuru bình tĩnh vòng tay ra sau kéo Gobta lại sát người mình để bảo vệ cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru, con rồng đầu tiên của vũ trụ
AventureSoooooo... Rimul (Rimuru) là con rồng đầu tiên được sinh ra và là anh cả của 5 anh em nhà rồng. Thế nhưng sau khi tỉnh lại sao giấc ngủ sâu, cậu quyết định giấu nhẹm đi và tận hưởng cuộc sống mới của mình... yeah chắc vâ...