#4

411 34 1
                                    

LiedIru

Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của mình. Cốt truyện sẽ không hoàn toàn giống với cốt truyện ở Anime/Manga, mà là cốt truyện do chính mình nghĩ nên.

Nhắc lại một lần nữa, fanfic xoay quanh Iruma và các couple liên quan tới em ấy. Iruma đối với mình sẽ nằm dưới, vậy nhé.

⚠: OOC

________________

Lied và Iruma là một cặp bạn thân, thân tới nỗi ai nhìn vào đều tưởng họ là người yêu. Đến cả gia đình hai bên đều tưởng như thế. Bọn họ luôn như hình với bóng, luôn dính tới nhau mọi lúc mọi nơi. Nơi nào có Iruma, nơi đó có Lied, và ngược lại.

Ở trường luôn có những tin đồn rằng hai người đang trong một mối quan hệ mập mờ, Iruma mỗi lần nghe như vậy đều giải thích rằng không phải, nhưng bọn họ không nghe, đã vậy tin đồn ngày càng nhiều hơn, Lied sợ rằng Iruma sẽ vì tin đồn đó mà không chơi với mình nữa, nên ngày nào cũng thấp thỏm lo âu. Iruma biết Lied có suy nghĩ như vậy liền cười rồi gõ đầu Lied một cái nhẹ, bảo:

"Lied ngốc! Tớ sao vì những tin đồn đó mà nghỉ chơi với người bạn thân của mình được", Lied nghe thế liền nhẹ cả lòng, thế là từ nay không phải lo nữa rồi.

Lửa gần rơm thì lâu ngày cũng cháy, không hiểu sao dạo gần đây mỗi khi tiếp xúc với Iruma, Lied lại có thái độ rất lạ, luôn lảng tránh những cử chỉ thân mật như nắm tay, chọt má, véo má. Iruma vô cùng khó hiểu, chả nhẽ cậu bị Lied ghét rồi? Iruma vì thế mà buồn thúi ruột.

Còn Lied lảng tránh mấy cử chỉ đó là vì sao? Đơn giản là vì Lied thật sự rất ngại, cứ mỗi lần đối mặt với Iruma, tim của anh lại đập bum bun, đập loạn xạ, đã vậy còn thêm mấy cái cử chỉ đó nữa, anh sao mà chịu nổi? Nên chỉ đành chọn cách tránh mấy cử chỉ này, cũng vì vậy mà làm Iruma hiểu nhầm là anh ghét cậu.

Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, linh tính mách bảo Lied sắp sửa có chuyện gì đó xảy ra, anh vô cùng hồi hộp, bất an. Bỗng..

"Lied~", một bóng đen với mái tóc màu xanh từ từ xuất hiện sau lưng, chạm nhẹ bàn tay lên tấm lưng người kia. Lied giật bắn mình, xoay người lại tính chửi cho một phát. "A..Iruma?"

"Hì hì~", Iruma nở một nụ cười tinh nghịch, sau đó nhanh chóng ngồi kế bên anh, Lied nhớ tới nụ cười đó mà đỏ ửng cả mặt. "Làm cậu sợ hả?", Iruma lên tiếng, bàn tay nhỏ đang nắm lấy cổ tay của anh, tim Lied bỗng dưng đập nhanh hơn bình thường, lại là cái cảm giác này. "Ừ..ừm", anh lắp bắp đáp lại, nhẹ nhàng gỡ tay Iruma ra, cậu khó hiểu nhìn anh, chẳng phải đây là việc bình thường đối với họ sao? Iruma sau đó nghĩ lại việc mấy hôm nay Lied lảng tránh mình, lòng bỗng cảm thấy buồn bực.

Cậu im lặng ngồi đó, bàn tay cũng đã rút về, trầm tư suy nghĩ, không khí bỗng dưng trở nên im lặng lạ thường. Iruma đứng lên, không nói một lời nào mà rời đi, Lied bỗng cảm thấy nhoi nhói ở trong lòng.

Tối hôm đó, anh trằn trọc mãi mà không ngủ được, cứ suy nghĩ mãi về việc ban trưa, bản thân anh thật quá đáng, tại sao có cảm giác thích cậu ấy nhưng lại không nói ra, cứ lảng tránh cậu làm gì cơ. Lied ngồi bật dậy, đứng lên, tiến về phía bàn học, với tay lấy quyển album trên kệ. Lật từng trang ra xem, đây toàn là những bức ảnh về anh và Iruma, mười trang thì chín trang là ảnh của cậu, Lied thở dài rồi đăm chiêu suy nghĩ. Có lẽ vẫn nên xin lỗi và giải thích rõ mọi chuyện với Iruma thì hơn.

Trưa ngày hôm sau, Iruma đang ngồi tại lớp đọc sách, mọi người thấy rất lạ, thường thì giờ này đáng ra cả hai người, Lied và Iruma nên đi chung với nhau, sao giờ Iruma lại ngồi ở đây nhỉ?

"Iruma nay không đi với Lied đó nữa sao?", Sabro vừa cười vừa hỏi, cậu nghe vậy chỉ đóng cuốn sách đang đọc dở lại, bảo:

"Tên Lied ngốc đấy tớ chả quan tâm!", nghe cậu nói như thế, Sabro và mọi đều có một dấu chấm hỏi to đùng ở trên đầu, còn cậu thì bực bội cất quyển sách đi. "Thế có chuyện gì à?", Sabro cũng không ngại ngùng gì mà tiếp tục hỏi, Iruma tính nói gì đó nhưng lại bị ngắt lời bởi giọng nói quen thuộc.

"Ey, Iruma, lên sân thượng tớ bảo", là giọng của Lied, cậu lườm sang phía cậu bạn tóc vàng kia, chỉ thấy người đó vội vàng bỏ đi. Iruma cũng chỉ đành vác cái thân đang bực bội lên sân thượng, trong đầu vẫn đang suy nghĩ xem Lied lại tính bày cái trò quái gì.

Lên tới nơi, cậu đứng trước mặt Lied, dù đang có vẻ hờn giận nhưng cũng chờ đợi đối phương mở lời nói gì đó.

"Ừm..Iruma, tớ..", Lied ấp úng, cậu thở dài tính bỏ đi nhưng đã bị anh lấy cổ tay, "Iruma, tớ xin lỗi".

"Hả?"

"Chỉ là tớ thấy rất ngại mỗi lần đối diện với cậu, ừm..tim tớ cứ đập loạn xạ cả lên khi đi chung với cậu, tớ..ừm...", nói đến đây, mặt anh đã đỏ ửng lên, khó mà nói tiếp được. Cậu hỏi ngược lại, "Tớ?"

"Tớ rất thích cậu".

Bùm

Trái tim của Lied chính thức phát nổ, anh không ngờ là mình lại nói ra câu đấy, lỡ càng bị cậu ấy né tránh thì sao? Lied ơi là Lied.

"...Hả? Th-thích tớ?", Iruma cũng hoảng loạn không kém gì Lied, không hẳn là cậu không thích Lied, nhưng mà..tỏ tình có hơi sớm. Cả hai im lặng nhìn nhau, bỗng Iruma bật cười, "Thế cậu né tránh tớ chỉ là vì cậu thích tớ và ngại thôi hả?", Lied gật đầu, Iruma lúc này cũng không thể nín cười được:

"Haha..Lied ngốc quá đi, nếu như ngay từ đầu cậu chịu nói ra có phải hay hơn không?", Iruma dần kiềm chế lại cảm xúc của mình, Lied chỉ cúi gằm mặt không nói gì. "Hưm..thật ra tớ cũng thích Lied, nhưng mà cậu mấy hôm nay lảng tránh tớ cho nên tớ rất giận", Lied chính thức phát nổ, câu nói của cậu và bộ dạng khi nói câu đấy đã làm tim anh đập càng nhanh. 'Ăn gì dễ thương dữ!'

"Vậy nên tớ sẽ phạt cậu, làm người yêu tớ để đền bù! Cậu có ý kiến gì không?", Lied lắc đầu, sao mà anh dám ý kiến được, lệnh của bạn thân, à không, lệnh của người yêu thì anh xin không ý kiến nhé.

Và thế là họ thật sự trở thành một cặp, từ tin đồn thành sự thật, cả trường được một phen nháo nhào vì tin tức này.

"Từ lời đồn mà thành sự thật, quá ghê!", Sabro cảm thán.

______________

AllIruma - Cục Xanh Nhỏ [Fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ