chào con, choi huenkai.

744 51 8
                                    

nhà có em bé, choi soobin từ vị trí thứ hai trong nhà liền xuống hạng bét. bông gòn nhỏ choi huenkai liền cướp lấy vị trí đầu bảng của bố nhỏ, nhưng biết làm sao được, em đáng yêu quá. sao bố nhỏ có thể giận em được?

hạng bét choi soobin từ đêm qua đã chắc chắn hôm nay bản thân sẽ được ngủ nướng sáng chủ nhật cùng hai đứa nhỏ nhưng sức nặng trên người khiến bố lớn cau mày, chầm chậm mở mắt.

"a, quái vật đè người." choi soobin mắt nhắm mắt mở chỉ thấy quý tử nhà mình nhăn nhó nhìn bản thân. quái vật mặt ú.

"bố lớn dậy đi."

"choi huenkai, đàn ông đích thực sẽ ngủ đến trưa vào sáng chủ nhật. vậy nhóc có muốn thành đàn ông đích thực không?"

"hong."

"nhưng choi soobin thì có." hạng bét vừa dứt lời liền bế hạng nhất đặt xuống dưới sàn rồi trở mình kéo chăn tiếp tục giấc mộng đẹp.

choi huenkai từ bộ dạng ngơ ngác chuyển thành không cam tâm.

tìm đến sự trợ giúp của hạng hai vậy.

bước chập chững đến chỗ bố nhỏ đang ngồi đọc sách. em mới phụng phịu trèo lên ghế, thì thầm với bố như sắp khóc.

"ningning, binbin không thương con nữa."

từ khi còn là thực tập sinh, huening đã hiếm khi giữ thói quen ngủ thêm giờ giấc, sau khi có huenkai thì càng không. hôm nay thấy cục bông gòn nhỏ ấm ức dậy sớm, hạng hai có chút hơi buồn cười. bế huenkai ngồi lên đùi, kai liền kéo chiếc mũ sư tử trong bộ đồ thú xuống. hai tay nựng má con trai thành cục bột, thơm nhẹ lên trán em rồi mới tiếp chuyện:

"sao binbin lại không thương huenkai? em của bố yêu thế này làm sao không thương được."

"huen gọi bố lớn dậy để hỏi huen sinh ra từ đâu, bố lớn liền dạy huen trở thành đàn ông đích thực."

"yah, choi huenkai! đàn ông đích thực sẽ không chơi đi giành vợ của người khác khi không trở thành đàn ông được giống như bố mình!"

"?" tầng trệt truyền lên âm thanh của bố lớn, hai bố con kia nhìn nhau khó hiểu. huening kai vốn thương con trai, nay thấy con bị ức hiếp bởi bố nó chắc chắn không dễ dàng gì bỏ qua. nhìn thấy huenkai ngồi lọt thỏm trong lòng, mặt vùi vào lồng ngực, hai tay không tự chủ mà bấu chặt vào áo tủi thân. chắc chắn là tại choi soobin to xác. huening xác định trong lòng rồi mới dùng dép đi trong nhà bản thân đang đeo, nhắm chuẩn vào soobin đang chậm rãi đi xuống. bố lớn cảm thấy có dự cảm không lành liền quay trực diện về phía hai bố con nhưng lại đón nhận chiếc dép của đối phương vào mặt. choi soobin không chấp nhận chuyện trụ cột bị ghẻ lạnh, tức tối nhặt chiếc dép, vội chạy xuống phòng khách nói lí lẽ.

"huening kai, em ôm ấp trai còn lấy dép ném vào chồng mình? quá thể!"

"nhưng huenhuen là con anh."

"anh với nhóc này, ai mới là chồng em."

"thế anh với nhóc ú này, ai là con tôi?"

bố lớn hay trùm nhỏ đều nín lặng. một bên cảm thấy bản thân không bằng một nhóc tì, một bên lại nhận thức được bản thân chính là đang bị body-iphone bởi bố ruột!

baby mission. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ