Nathaniel nhanh chóng chạy tới nhà Alix, cô bạn thân của cậu. Giờ cậu chỉ muốn nói chuyện với Alix để bình tĩnh thôi.
"Alix, con có bạn tới tìm này." Bố của Alix là người mở cửa.
"Ồ, Nate, sao vậy ?" Alix nhanh chóng xuất hiện.
"Chúng ta có thể tới một nơi không ?"
Nơi đó ư ? Đó là viện bảo tàng Louvre, nơi hiện giờ vắng vẻ, và đương nhiên, hai đứa vẫn không biết chuyện gì đã diễn ra với Marc.
Nathaniel nhanh chóng kể lại câu chuyện mình vừa gặp, tuy nhiên Alix đã "đập" vài lời "an ủi" vào mặt thằng bạn của mình
"Haizz, tớ không hiểu nổi. Bình thường cậu mơ mộng và vẽ hết sự mơ mộng đó vào quyển sổ của cậu, tớ còn hiểu được. Nhưng lần này, cậu lại tưởng Ladybug viết nhật kí, và rồi Marinette đưa cậu để đọc. Nghe này, Ladybug còn bận giải cứu Paris, cô ấy mà ghi nhật kí mà lại còn viết như những gì cậu vẽ á ? Hơn nữa, nếu đó thực sự là cuốn nhật kí của cô ấy, việc đầu tiên cậu cần làm chính là đem trả lại cho chính chủ ngay, chứ không phải là đọc trộm nó..."
"Nhưng Mari đưa nó cho tớ..."
"Trời ạ, anh bạn Marc đó chính là người viết nó. Và cậu nói rằng nó rất hay đúng không ? Với kẻ kén chọn đọc sách như cậu, việc vừa ý với một cuốn sách là điều hiếm khi xảy ra. Và Marc, cậu mới gặp cậu ấy hai lần và đọc được cuốn sổ cậu ấy viết, và cậu mê mẩn nó luôn, đó chẳng phải chứng minh rằng cậu và Marc rất hợp nhau sao ?"
"Phải, đúng thật là nó rất hay, nhưng tớ cảm thấy mình như bị đem ra làm trò đùa vậy." Nate thở dài.
"Marinette rất tốt bụng, chắc chắn cả hai người đều đã hiểu sai ý của cậu ý rồi." Alix xoa tay lên trán, bất lực. Sao hai người họ, đều vẽ và viết giỏi, trí tưởng tượng luôn trên mây, giờ xuống dưới trần gian nên lạ lẫm lắm sao ?
"Mà chẳng phải, cậu đang cần tìm một người để viết truyện cùng sao ? Marc quá là phù hợp luôn đấy chứ."
"Phải, tớ biết chứ. Chỉ là, chỉ là việc họ làm như t..."
"Nate, Marinette không phải người đùa cợt như thế." Alix dừng lại, đứng trước mặt Nate.
'Ừm, cậu nghĩ tớ có nóng nảy không ?"
"Nathaniel, chúng tôi cần cậu." Ladybug bất ngờ xuất hiện, nhưng cô ngay lập tức ngã sõng soài ra đó. "Vụ này sẽ khó khăn lắm đây."
"Có chuyện gì sao ? Trông hai người có vẻ ...." Alix nhanh chóng tiến tới chỗ Ladybug và Chat Noir.
"Không có thời gian đâu." Ladybug nhanh chóng lấy ra bugphone và nó đang chiếu tin mới nhất ở tháp Eiffel "Marc đã bị akuma hóa, và giờ, cậu ta cần gặp cậu ngay Nathaniel !"
"Thế còn Marinette thì sao ? Cậu ta cũng muốn Marinette mà." Chat Noir đứng sau hỏi.
"Không có thời gian đâu, nếu giờ để Marc gặp Nate thì cậu ấy có thể bớt nóng giận hơn đó." Ladybug nhanh chóng phản bác lại, phải vậy thôi vì cô chính là Marinette mà.
"Ờm, mọi người cứ đi đi nha, tui sẽ ở lại đây" Chat Noir nhanh chóng lùi lại, nhưng đã bị Alix dọa "hù" một phen, rồi ngã lăn ra đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miraculous || Nathaniel x Marc || our story, our journey
FanfictionMột series về Nathaniel và Marc trong phim Miraculous. dear my love , you never know why we're special dear my love, i know why we're special, because I love you #1 marc (1/8/2022) #1 marinette (8/1/2023)