tại clb văn nghệ.
" này em ơi làm gì mà cứ đi đi lại lại trước cửa thế ? em kiếm ai à ? " sohee - một thành viên của clb hỏi taehyung khi cứ thấy cậu lượn lờ trước cửa phòng tập.
" em kiếm chị jennie "
" chị cho em hỏi chị jennie đến chưa ạ ? " taehyung vẫn đưa mắt vào trong mà kiếm.
" jennie chưa có đến đâu, em có gì muốn nhắn nó hả "
" vậy chị đưa cái túi này cho chị jennie hộ em nhé " taehyung đưa cái túi màu tím cho sohee.
" được được em yên tâm " sohee nhận lấy cái túi.
" cảm ơn chị "
" không có gì "
taehyung rời đi được một lúc thì jennie cũng tới, đi cùng jennie là irene, nayeon họ cũng là thành viên của clb.
" hi mọi người nhaaa " jennie vui vẻ chào mng.
" hé lô các tỉ muội của tui " irene
" tao con trai ô kê " jin
" ừ nhma trong mắt tao mày không phải con trai ahahah " irene
" gái đứa gì mất nết " jin liếc irene.
" hii tụi mày " sohee
" à jennie " sohee lại chỗ jennie.
" hả kêu tao gì đấy " jennie
" hồi nãy ấy có thằng nhóc nào ấy đưa cho mày túi này này " sohee đưa cái túi cho jennie.
" hả ? " jennie nhận cái túi trong sự ngơ ngác.
" ê đụ má coi chừng có bom ở trỏng là chết đó chen ni " nayeon
" ảo phim quá cd " sohee
" mày có thôi đi không " irene đánh vào vai nayeon.
" jennie mới vào mà đã có fan hâm mộ rồi chậc chậc " jin
" ghen tị quá hic " irene
" đâu đâu mở ra xem có gì nào có gì nàoo " nayeon
" thôi đồ của jennie mà nhỏ này vô duyên tròi " sohee nói vậy thôi chứ cũng tò mò dữ lắm rồi.
" thôi để tao mở luôn nè dm " jennie ngồi xuống ghế rồi mở cái túi ra.
" trời đất ơii " nayeon
" gì đây ? bánh kem dâu, sữa dâu, nước ép dâu, kẹo dâu.. " jin liệt kê mấy món đồ mà jennie lôi ra.
" đcm ai tặng mà hay quá đi toàn mấy món tao thích, đã quá chị em ơiii " jennie lộ ra vẻ mặt vui sướng.
" chắc fan cuồng mày đó gái " sohee
" ê còn cái tờ giấy hình dâu tây nữa kìa " irene
" rồi thư tình chắc luônnn " nayeon
" xàm ghê kí lủng đầu giờ " jennie
" đâu để tao đọc xem nào " jennie mở tờ giấy ra.
" chị nhớ ăn hết đấy nhé, ăn mới có sức mà tập, em đã dành ra cả buổi chiều hôm qua để đi mua cho chị đấy - người gửi kim taehyung... " jennie đọc đến đây mặt bỗng tối sầm lại, thằng nhóc này rốt cuộc sao lại biết em thích dâu, còn đến tận đây để tặng quà cho em.