Tôi gặp em trước, tại sao lại có nhiều bọn ruồi nhặn vây quanh em nhỉ?! Có nên làm bọn chúng biến mất không?
_________________________Okkotsu Yuta_____
Em phải mang họ của tôi không ai được phép đem em đi!
_______________________Fushiguro Megumi__
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.- Hai người họ làm gì vậy Kugisaki??
Nãy giờ Fushiguro và anh Okkotsu đã nhìn nhau rất lâu rồi, cả hai cứ im lặng như vậy chã lẽ là hai người đó thích nhau chăng không phải lẽ nào là người yêu bắt gian tại trận.
- Đừng có nghĩ bậy, họ đây là đang thăm dò đối phương. Để xem kẻ địch có mạnh hay không!
- Để làm gì??
- Là để tranh giành tình yêu.
- Có phải nói hơi ghê không, Kugisaki cậu xem tiểu thuyết ngôn tình nhiều quá rồi.
- Sao cậu dám nói vậy với một quý cô, có tin tớ đánh chết cậu không!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.- Bộ phim này có vẻ hay.
- Gu của cậu tẻ nhạt thật đó Itadori.
Fushiguro tiến lại gần theo đó là anh Okkotsu theo sau.
- Xem gì mà không được.
- Yuuji muốn xem gì thì anh xem cái đó.
- Anh có vẻ thân với Itadori.
- Phải rất thân đó.
Hai người này lại bắt đầu tiếp nữa rồi, chẳng biết họ làm vậy để làm gì. Kugisaki lơ họ luôn và bắt chuyện với nhân viên để mua vé, cậu ấy kệ tôi cũng không quan tâm luôn.
- Chúng ta đi xem thôi, lát họ nhìn nhau đủ lâu sẽ vào thôi.
- Ừm.
Hai người họ thấy bọn tôi rời đi thì cũng ngừng nhìn nhau mà đi theo. Cứ nghĩ là xem phim thì mọi chuyện sẽ đỡ hơn nhưng sau tôi thấy nó càng tệ hơn thì phải. Hai người họ chừa chỗ trống chính giữa và để tôi ngồi.
- Itadori/Yuuji ngồi đi.
Mặt của Kugisaki làm ra biểu cảm như cái gì đang xảy ra vậy. Liếc qua thấy vẻ mặt khó xử này, cậu ấy vỗ vai tôi vài cái rồi ngồi xuống chỗ trống kế bên Fushiguro.
- Trẻ con.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Bộ phim này quá nhàm chán, chỉ toàn những kỉ xảo lỗi thời. Em thì có vẻ rất thích bộ phim này còn tôi thì sắp buồn ngủ mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [AllYuuji] Đóa hoa hạnh phúc.
Fiksi PenggemarHạnh phúc đến với cậu muộn, vậy tôi sẽ đem nó đến bên cậu... Tôi yêu mặt trời của tôi, đừng khóc tôi ở đây. Nhân vật của: Akutami Gege Cốt truyện là của tôi, truyện tôi viết vì sở thích của bản thân, đây là chuyện dài. Nếu không thích đừng đọc nói...