5

371 41 2
                                    

Lẽ nếu hôm đó tôi chỉ tò mò tên em thì có lẽ tâm trí đã chẳng thể lạc mất lối về.

____________________Getou Suguru__________

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

- Thả tớ ra Fushiguro, tớ cần đến chỗ làm hôm nay.

- Ngủ thêm chút đi.

- Anh cũng bỏ cái tay ra khỏi eo em đi Yuta-san, em cần phải đi.

Giờ tôi không khác gì cái bánh mì kẹp thịt cả hai người này sao lại khỏe dữ vậy, tôi cũng tám mươi kí chẳng lẽ không làm lợi họ.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

- Xin lỗi ông chủ tôi đến trễ.

- Yuuji sao cũng chưa trễ lắm vừa kịp mà.

- Vậy thì may quá.

- Tôi đi đây cậu cứ bắt đầu ca làm đi.

- Vâng!!!

Tôi nhanh chóng vào nơi của nhân viên thay đồ rời phòng đi ra bắt đầu ca làm hôm nay, ông chủ cũng đi vào nghỉ còn lại điều được giao cho tôi.

Cũng như mọi khi tôi xếp hàng lên kệ, kiểm tra kho, xếp hàng vào kho và lau dọn.

Leng keng...

Tiếng kéo cửa đã thu hút sự chú ý của tôi, tôi để các thùng hàng chạy ra quầy. Người khách nhìn tôi mỉm cười, thì ra anh ấy lại đến anh ấy là vị khách quen vào mỗi đầu thứ hai của cửa hàng.

- Geto-san.

- Tôi bảo em cứ gọi tôi là Suguru là được rồi.

- Su...su...sugu....ru.

Lần đầu tôi gặp anh chắc cũng là được tám tháng rồi, sau lần đó cứ cố định là anh đến đây mua ít đồ và trò chuyện với tôi đến khi hết ca.

Tôi từng hỏi anh không đi làm sao cứ ngồi đây hoài đây vậy? Anh bảo :

- Em đừng lo đây là thời gian rảnh rỗi hiếm hoi của tôi, chỉ có tới đây tôi mới có thể gặp được em thôi.

Những câu đùa của Suguru lần nào cũng làm tôi ngại ngùng mà rời đi làm việc, có anh ở đây tôi rất an tâm và anh giúp tôi rất nhiều chuyện.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Quay ngược 8 tháng trước.

Haiz chán thật đó lại mưa nữa rồi lại chẳng có cái ô nào đành lánh tạm trước cửa hàng tiện lợi vậy, mua thêm bao thuốc nữa.

[JJK] [AllYuuji] Đóa hoa hạnh phúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ