[Pygmalion]
JackxNaib, an Identity V fanfic.
Written by Sauanrang, characters belong to NE.Tag: Fantasy, thế giới ma thuật ảo ma canada xin đừng hỏi logic, ĐẦU TRUYỆN 1x1 KẾT NP.
Quan hệ của JackNaib là thầy trò + người yêu.Summary:
Sau khi đã đạt đến đỉnh cao của ma thuật cùng với học trò kiêm chồng nhỏ của mình, cuộc đời của gã gần như không thể xảy ra thêm chút sóng gió nào nữa. Gã là pháp sư tối cao có thể thay trắng đổi đen, bóp méo thực tại, tìm khắp đại lục Bélóstáin cũng không có đối thủ. Hơn nữa, cuộc sống tình cảm cũng vô cùng viên mãn, học trò của gã không chỉ là ma pháp sư trẻ tài năng hàng đầu, còn là bạn nhỏ ngoan ngoãn khiến cho hắn ngày nào cũng vui vẻ.
Cho tới khi 1 chuỗi sự kiện kì lạ xảy ra, Naib rơi vào hôn mê liên tục, gã phát giác ra có bàn tay kì lạ đang âm thầm tác động lên quá khứ của 2 người, âm mưu khiến cho vận mệnh rẽ nhánh...
Lưu ý:
1. JackNaib fic này là niên thượng (Jack lớn tuổi hơn Naib, age gap lớn, Jack là lão già vạn năm tuổi Naib năm nay 25 =)))). Ngoài ra còn là thầy trò, Jack là thầy, Naib là trò. Không ấm dâu không cưỡng ép, quan hệ nhẹ nhàng êm ấm dui dẻ không quạu có lúc hơi quạu.
2. Thế giới ma thuật, cái tên Bélóstáin được dùng vì nó rất ư "ma thuật" chứ không liên quan gì đến cốt truyện Bélóstáin trong game.
3. Kết NP, kết NP, nhấn mạnh kết NP, nhưng tag couple vẫn chỉ có 1 tag duy nhất là JackNaib.
4. Hiện tại không có ý định thêm cp phụ.
Authors' Note:
Xin chào mọi ngừi, lại là Chanh đây ✨
Pygmalion là plot hiếm hoi mà mình chỉ vừa nghĩ ra không lâu đã quyết định build up và đưa nó thành 1 fic chính thay vì extra nhỏ, đơn giản vì Chanh thật sự rất rất thích plot twist của Pygmalion.Nếu để mô tả sơ về fic thì ngay ở chap 1, tình cảm của JN đã được xác định luôn rồi, họ yêu nhau sâu sắc, không có hiểu lầm, không có khúc mắc, đơn giản là happy ending ngay tại chap 1. Jack là ma pháp sư tối cao ở đại lục Bélóstáin, Naib là ma pháp sư trẻ tuổi nhất trong lịch sử từng chạm đến tầng cuối cùng của ma thuật, nói chung họ là boss hết rồi =)))
Đây cũng là fic đầu tiên được viết trên POV chính là của Jack, chúng ta sẽ cùng với anh ấy ngược dòng trở về quá khứ để ngăn cản bàn tay đang cố gắng muốn thay đổi vận mệnh của 2 người, từ đó hiểu hơn về quá khứ của Jack và Naib.
Gẹt gô nào~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Idv][JackxNaib] Pygmalion
Fiksi PenggemarTag: Fantasy, thế giới ma thuật ảo ma canada xin đừng hỏi logic, ĐẦU TRUYỆN 1X1 KẾT NP. Quan hệ của Jack Naib là thầy trò + người yêu. Summary: Sau khi đã đạt đến đỉnh cao của ma thuật cùng với học trò kiêm chồng nhỏ của mình, cuộc đời của Jack gần...