II.Có bên nhau không?

686 100 10
                                    

Inumaki Toge rất muốn giữ Okkotsu Yuta cho riêng mình.

Nghiêm túc đấy. Kiểu, từ khi nhìn thấy Yuta bước ra từ sân bay, Toge đã ước được ôm lấy cậu hoài, tốt nhất là đừng tách ra bao giờ nữa. Nhưng Yuta không chỉ là bạn trai của em. Yuta còn là học trò của thầy Gojo, bạn của Maki và Panda, đàn anh của các em năm nhất nữa. Ai cũng muốn gần gũi hơn với chàng trai đã đi du học hơn nửa năm trời này cả. Và như một dấu tương đương trong toán học, hay cách mà mưa rồi thì sẽ lại bốc hơi nước thành mây, Yuta thích được ở bên mọi người.

Toge chỉ đành giấu nỗi niềm riêng ấy vào trong lòng, đợi một lúc nào đấy chỉ có hai người mà giải tỏa ra thôi.

Thầy Gojo dẫn cả đám đi ăn thịt nướng, coi như tiệc chào mừng Yuta về nước. Tiệm thịt này là quán yêu thích của Cao chuyên vì nó gần sát ngay trường, đi cỡ hai mươi mét là đến rồi. Chưa kể, lần hẹn hò đầu tiên của Yuta với Toge cũng là ở đây. Em nhớ khi ấy Yuta còn để tóc ngắn, mắt sụp xuống trông hiền lành lắm. Bây giờ cậu bỏ mũ beret xuống, lộ ra mái tóc dài hơn, để thành hai mái xõa ở đuôi mắt. Toge suýt thì quên mất cách thở.

Không chỉ kiểu tóc thay đổi, mà dường như thần thái của Yuta cũng khác xưa rồi. Đôi mắt với những quầng thâm dày cui còn đậm hơn trước. Làn da cậu vốn nhợt nhạt nay đã rám nắng phần nào, so với Toge thì như bánh mì nguyên cám với bột làm bánh. Yuta cũng cao lên trông thấy. Em tự so mình với cậu, chà, dường như cách cả tấc đấy.

Yuta ngó ánh mắt ghen tị của em mà bật cười. Cậu tranh thủ lúc mọi người đang đặt món mà dụi mặt vào hõm vai Toge, lầm bầm giữa hơi thở chậm rãi:

"Tớ muốn ngủ nữa."

"Nãy kêu bạn ngủ trên xe đi mà bạn không chịu, trách ai bây giờ?" Toge đám, vỗ nhẹ lên cánh tay Yuta đã vòng qua ôm lấy eo mình từ khi nào, "Gắng một chút nữa, nhé?"

Yuta gật gật đầu, vẫn giữ nguyên tư thế như vậy. Toge mặc kệ ánh mắt ngại ngùng của bạn bè, nhỏ giọng hỏi cậu:

"Ở trên máy bay không ngủ được à?"

"Ngủ rồi, nhưng muốn ngủ nữa." Cậu lười biếng đáp, "Thôi tớ đi rửa mặt đây."

"Tớ đi với bạn."

Nói đoạn, Yuta với Toge cùng đứng dậy, xin phép mọi người đến nhà vệ sinh. Năm ngón tay này đan vào năm ngón tay kia. Em cảm tưởng như cả khớp tay của hai đứa cũng hợp nhau vô cùng. Bàn tay của Yuta thô ráp, nếu không muốn nói là sần sùi, đôi chỗ còn có thẹo đỏ ửng. Toge có thể tự mình vẽ lại bàn tay ấy không sót một chi tiết gì.

Nhà vệ sinh của quán được lắp một kiểu bóng đèn hơi ngả màu vàng, khiến không gian có vẻ tối đi nhiều. Bồn rửa tay được thiết kế như ở những trung tâm thương mại, với bàn đá kết những chiếc bồn thành một dãy dài. Yuta lập tức cúi xuống bồn rửa, mở vòi nước, vốc nước lên như tát vào mặt. Khi ngước lên thì tóc mái đã ướt đẫm, dính lại thành từng lọn. Cậu thanh niên thở hắt ra một hơi thật dài. Toge tựa lưng vào tường đối diện Yuta, đưa khăn giấy cho cậu. Một tay Yuta lau mặt, tay kia bị em nắm lấy, đưa lên trước đôi mắt tím mộng mơ.

"Toge sao thế?" Yuta hỏi với nụ cười hiền lành.

Em lắc đầu, nắm tay kéo cậu lại gần. Tư thế này trông như Yuta đang áp em vào tường. Thực tế thì cậu đang lúng túng chẳng biết nên để tay ở đâu, thành thử là giơ cao như đang bị khám người. Toge nhìn thẳng vào đôi mắt đen láy của bạn trai mình. Cánh tay em vòng qua cổ Yuta, kéo về phía mình. Đôi môi hai người mở ra cùng lúc và chạm nhau ngay tức thì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YutaToge] Hạnh Phúc Vơi Đầy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ