1, thành hôn

781 60 21
                                    

[ BDSM ] _ [ 1vs1 ] _ [ caoh ]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[ BDSM ] _ [ 1vs1 ] _ [ caoh ]

Tác giả : Mộng Vô

Nội dung tóm tắt :

Hoa đã có chậu thì đập chậu cướp hoa.

Ván đã đóng thuyền thì giật ra đóng lại.

Gạo nấu thành cơm rồi thì đổ thêm nước vào nấu cháo.

Cho lên mơ tưởng quẳng đi ta!

╔════════════════

⧱ Truyện là đồng nhân OOC là khó tránh khỏi.

⧱ Sai lầm nếu có hãy nhẹ nhàng nhắc nhở, tìm tác giả là thủy tinh rất dễ vỡ.

⧱ không thích có thể rời đi, tác phẩm hay còn nhiều đừng tự ngược.

╚════════════════

Chương 1 : thành hôn

Cao chuyên mất đi Gojo thất thủ trước tay Kenjaku ngày ấy, ngoài Tengen đại nhân bị não tiên sinh đơn giản bắt đi lôi kéo theo còn là một vị không có cách nào tách biệt khỏi vị ấy, tinh tương thể thất bại - Hime.

Đều nói, Bàn Tinh Giáo một trong những lý do cho rằng Tengen không lên bị tạp vật dung nhập một phần lớn lý luận chính là chỉ vào chính một vị kia. Một tinh tương thể không hợp nhất, một vị khiến sự ' thuần khiết ' của đại nhân bị lây bẩn.

Truyện kể là mấy trăm năm trước, không, tính ra cũng phải nghìn năm mới chuẩn. Tengen đại nhân theo chu kì yêu cầu dung nhập với một tinh tương thể để tránh đi sự ' biến chất ' cả hai nghĩa, cho lên chú thuật giới gửi tới trước ngài - tinh tương thể cần thiết.

Song giữa đường lại nhảy ra một trình giả kim, vị hiện tại tinh tương thể vốn không phải một thực thể đồng nhất với ngài Tengen nhưng dám lớn mật trộm long tráo phụng biến thay người kia hoà làm một với Tengen.

Không hề thích hợp cho lên không thể đồng nhất, vốn Tengen đủ thông minh để hiểu chuyện này lên dừng lại song khi ấy thật sự gấp. Ít nhất trước mắt những kẻ cầm đầu của chú thuận giới chính là vậy, cho lên có con gà còn hơn mất cả con dê.

Họ vẫn quyết định mạnh mẽ làm cho hai kẻ bất đồng trên dung nhập, hậu quả sao?

.....nói thật trừ bỏ ban đầu loạn một trận lớn, thiếu chút nữa khiến Tengen biến chất phải ' nhả ra ' vị tinh tương thể không hề thích hợp kia thì sự vụ sau đó gần như về đúng với lối cũ, không làm sao hết. Trừ bỏ việc sau khi hợp nhất với Tengen vị tinh tương thể kia cũng giống với đại nhân đạt được cộng sinh bất tử.

| JJK | Không Ai Sống SótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ