2, miên man dài đêm động phòng

485 45 34
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Nếu có thể nàng hy vọng chính mình có thể chết đi.

Tàn nhất xé xác hay lăng trì mọi loại cực hình đều có thể, nàng khát vọng thậm chí là tuyệt vọng khấn cầu ngày nào đó có vị kiếm khách tới vì trừ gian diệt ác chém đứt cổ nàng, phơi thây. Giết chết nàng tức khắc, bản thân nàng sẽ không phản kháng.

Chỉ là nàng ước vọng đã lâu lắm, bẵng tới mấy ngàn năm cái gì đều không thành. Chỉ có ' sống ' một chữ kia đánh không chết, đuổi không tha.

Đã từng, là chính mình vọng tưởng xa xôi hiện tại có được lại chẳng thà đừng có còn hơn.

" A......ha ha...."

Hiện đại thiến hương đồ vật sắc tình đặc chế quả thật quá nhiều, tùy tiện sai Uruma đi tìm Sukuna chính là thu được bạt ngàn món đồ chơi. Dĩ nhiên người chơi là hắn,' bị chơi ' là nàng.

Cổ mang lên màu bạc chốt khoá, nàng dưới áp bạch của hắn bị khoá chặt tùy ý đối phương mà động đậy, theo chốt khoá xích sắt kéo thẳng tới con bàn tay thô to của nam tử. Động đậy kéo mạnh đầu nàng vươn lên đơn giản không quả nàng đau đơn, âm thanh thở dốc đặc biệt nặng nhọc cùng nham hiểm " lại nói chuyện? "

" ngại lão tử làm quá nhẹ nhàng? Vẫn là, đang cách mấy vạn bước chân cầu cứu kẻ đó, hử? "

".....a ha...."

" nói chuyện " hắn giật mạnh một cái khiến xương chống đỡ cổ nàng gãy, đầu 180 ° ngẩng lên trời. Kẻ khác hẳn là phải chết rồi, nàng đáng tiếc sẽ không.

Hắn cố tình vì thế mười mấy ngày qua càng là không kiêng lể gì thi ngược lên người nàng, sớm không ngại nàng bị ' chơi hư ' sảng khoái mười phần so với ngàn năm trước bạo ngược chỉ hơn không kém.

" ô ô a không.....không có......không có cầu xin ai hết, cầu xin ngài, a a a, cầu xin ngài buông tha.... "

Nàng khàn đặc cả giọng van nài, cơ thể sớm không còn mặc dày cộm tầng tầng hỉ phục bị hắn ép mang lên khinh nhờn phục trang. Giống như con hát diễn một vai ti tiện, thấp hèn.

Vài mỏng tới độ yếm còn không bằng, dán sát lên thân thể bót chặt vào đường cong mạn diệu. Không có tay áo hay chân váy, nó là một khối vải chỉ đủ che chắn một chút nhũ thịt kéo xuống mật huyệt hình thành tam giác khu. Miên man trắng nõn chân dài mang lên vớ lại không phải vớ, quá lắm chỉ là từng sợi chỉ như lưới cá che như không che mà thôi.

| JJK | Không Ai Sống SótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ