Mở đầu

14 0 0
                                    

Vào năm 21XX, tựa game VRMMORPG được xem là giả tưởng trong tiểu thuyết, thứ công nghệ viễn vong ấy đã trở thành sự thật.

Viết tắt cho Virtual Reality Massive Multiplayer Online Role-Playing Game (game nhập vai thực tế ảo trực tuyến nhiều người chơi), sử dụng kính thực tế ảo làm trung gian giữa thế giới thực ảo.

Trong đó tựa game tên là 'Rule of fantasy', game vượt qua các đối thủ cạnh tranh khác nhờ hệ thống open world (thế giới mở rộng) đầu tiên. Game được đầu tư tinh xảo về độ họa chân thật trộn lẫn với những NPC (nhân vật game) có tôi riêng nhờ hệ thống AI. Nghe thì thật đơn giản, nhưng lại là nỗi đau của các nhà phát triển khi tạo ra một thứ chỉ có siêu máy tính của một quốc gia mới chịu nổi. Nhưng nhờ một thế lực huyền bí mà người chơi có thể trải nghiệm thế giới Fantasy qua kính ảo.

Và trong đó hiện tại game đang diễn ra sự kiện ẩn tên là 'Hạ bệ'. Đó là một loại sự kiện chỉ kích hoạt khi một hay nhiều người muốn thách đấu một trong top player, những vị vua điều hành vùng đất Ares để giành lấy danh hiệu của họ.

*

Ở vùng đồi núi, nơi chỉ toàn núi nhọn chen chúc nhau như khu rừng, tọa lạc trên đó là một vương quốc xây dựng trên địa hình hiểm trở làm căn cứ của mình.

Vương quốc nổi tiếng là pháo đài bất diệt này lại đang trải qua chiến tranh một lần nữa. Lần này vương quốc hứng chịu các cuộc xâm lược của liên minh bang hội, một thế lực còn hùng mạnh hơn cả các cuộc chiến trong quá khứ. Pháo đài bất diệt này dần bị lật đổ. 

Đứng trước tình hình này, nhà vua hiện tại đã ban hành chiến lược cuộc tổng tấn công kéo theo người dân già trẻ phải đứng lên đấu tranh với những kẻ thù tràn tới. Vì họ là công dân của một quốc gia quân sự này, nên dù là tập sự, họ bắt buộc phải trở thành lá chắn cuối cùng của đất nước này. Cộng với khả năng của Lãnh đạo, họ lập một nhóm gồm tám người nhất định để đấu với một người chơi.

Trong khi các người chơi đang thở phào mệt mỏi, khi đáng lẽ vai trò của họ là giết một top player đang quản lý vương quốc này. Nhưng họ lại bất động như một sư tử giữa đàn linh cẩu đội lốt thường dân bao vây.

Những thường dân ấy được biết tới là NPC, và họ có thể phát triển như một người chơi. Họ gần như là nguồn lực đáng gờm nếu không bị giới hạn nhất định khác với người chơi.

Đó là kiến thức phổ thông với tất cả người chơi, cho tới khi đã trải qua cuộc chiến này. Một số người bị quật ngã bởi một ông lão cầm gậy hay một đống thú nhồi bông đang chia rẽ đội hình người chơi.

Họ ngầm sợ hãi trước sự độc mà dị cùng với sự phối hợp ăn ý hơn cả người chơi.

Trong số người chơi đang chiến đấu với người dân, thấy cơ hội đã mở ra một khoảng trống, Một người đã tách ra khỏi nhóm. Người đó lấy ra từ không khí một áo choàng màu đỏ trùm lên người mình. Sau đó sự hiện diện của mình đã biến mất dù nó rất nổi bật. Hướng thẳng tới cầu thang nối tới một tòa lâu đài trên đỉnh núi.

Trên đường xuyên qua các người chơi khác, từ đâu lòi ra một người khác để màu vàng.

"Mia tấm áo choàng tàng hình này thật sự tiện lợi lắm đấy."

Lãnh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ