Beta 18/1/2023
———————————
- Nhắc lại chương trước -<< Ngươi bảo Nómis có thể quy đổi thành vật phẩm, dùng như thế nào? >>
[ Chúng được trao đổi tại Cửa Hàng Vật Tư thưa ngài. ]
" Ô, chiến hữu. "
" Saiki! "
" Á! Dark Reunion chưa bắt Saiki đi! "
" Đừng tưởng ta lo cho tên mạt rệp 4 mắt nhà ngươi, chỉ là không có thương tích nào thì tốt. "
" Huhu, đang yên bình, lại có loại chuyện này ập tới... "
" Bạn em hả Kusuo? "
---------------------------------
Saiki chậm rãi quay người lại, Kusuke đã đứng sau lưng cậu từ lúc nào không hay. Hắn khẽ quét mắt nhìn rồi lại nở nụ cười tươi rói, tay nhẹ đặt lên vai Saiki, kéo cậu lùi ra phía sau. Saiki lấy làm lạ, hắn đây là có ý gì?
" Chào các em, anh là Kusuke, anh trai của Kusuo. "
Dẫu cho đã cố tỏ ra vui vẻ, thế nhưng ánh mắt hắn lại lạnh lẽo đến cùng cực. Kusuke nhìn bọn nhóc với sự căm ghét và khinh miệt, hệt như cách hắn nhìn một đám sâu bọ cỏn con với IQ bằng không. Nhận ra điểm khác thường ấy, Saiki liền dùng khuỷu tay thúc mạnh vào lưng Kusuke khiến hắn đau điếng. Kusuke vừa xoa lưng vừa cười trừ, đúng thật là em của hắn, em hiểu hắn tới từng chi tiết nhỏ nhất.
Vừa đau cũng lại có chút vui vẻ, hắn thu lại tầm mắt, đồng thời vờ niềm nở mà đón tiếp bọn nhóc đang co rúm ró thành một cụm kia. Nendou là người tiến đến chào hỏi đầu tiên, gã hào sảng muốn bắt tay thế nhưng Kusuke lại ghét bỏ không thôi. Giữa việc xã giao với bạn của em hắn - kẻ mà hắn coi là thấp kém vô tri vô giác, và việc bị Saiki lườm cho cháy mặt thì Kusuke đành miễn cưỡng nắm lấy tay của Nendou.
" Ô, chào anh, em là bạn của chiến hữu! "
Gật đầu biểu lộ thành ý, Kusuke rụt tay lại với tốc độ nhanh nhất mà hắn có thể, Kusuke sợ rằng nếu cứ tiếp tục bắt tay Nendou thêm một giây nào nữa thì virus ngu đần sẽ lây lan sang người hắn mất. Những thành viên còn lại trong hội dị biệt cũng lần lượt chào hắn, song, mọi người dần im lặng, không khí tang thương lại lần nữa bao trùm quanh họ.
Đối với Kusuke mà nói, chuyện nhà người khác hắn ta không quan tâm và cũng không muốn quan tâm. Đúng, hắn vô cảm và bạc bẽo như thế đấy, nhưng biết làm sao khi chính sự buồn bã của bọn nhóc kia lại gây ảnh hưởng lên cả em trai hắn chứ. Em trai của hắn, đối thủ của hắn, và cũng là người quan trọng nhất của hắn. Chỉ có thiên tài Kusuke đây mới có quyền được làm cảm xúc của Saiki giao động. Thế nhưng Kusuke lại chẳng có cách nào khiến bọn nhóc này vui lên cả, và sự âm trầm ấy cứ thế kéo dài cho đến hết ngày.
----------------------------
Giữa đêm khuya tĩnh lặng, cả một khu trung tâm thương mại chật kín người nhưng không gian xung quanh lại yên ắng và lạnh lẽo đến lạ. Bỗng nhiên Saiki giật mình tỉnh giấc. Cậu ngồi dậy rồi nhìn quanh, mọi người vẫn đang chìm trong giấc ngủ say. Saiki thở dài đỡ trán, vừa rồi cậu đã mơ, một giấc mơ tiên tri. Tất cả chỉ có khung cảnh hoang tàn hỗn độn, máu tươi nhầy nhụa khắp mọi ngóc ngách, lẫn trong nó là không khí chết chóc, tuyệt vọng và điên cuồng....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSaiki ] Hệ Thống Điều Khiển Khởi Đầu Mạt Thế ( Quyển 1 )
Fanfic*Chú ý: Đây là truyện đồng nhân allSaiki, nội dung namxnam, nếu không thích vui lòng hãy clickback. Một bộ truyện sìn OTP lấy bối cảnh thời mạt thế. Tất cả nhân vật trong bộ truyện đều không thuộc sở hữu của tôi. Một bộ truyện giả tưởng, không liên...