- Tại sao vẫn chưa về?
SeokJin đang đứng trước cửa thấp thỏm đợi Jungkook quay về. Hiện giờ đã hơn ba giờ sáng, Jungkook đi từ tối qua đến giờ vẫn chưa quay lại khiến SeokJin như ngồi trên đống lửa. Chỉ cần một ai đó phát hiện Jungkook đi ra ngoài, cái mạng cỏn coi này của cậu coi như là đi đời.
- Ngươi đang đợi ai đấy?
Giọng nói trầm thấp vang lên từ phía sau lưng khiến SeokJin đứng hình, giật thót quay lại nhìn vào người kia càng thêm hoảng hồn.
- Tướng...Tướng quân...
Taehyung với đôi mắt thâm sâu nhìn vào người hầu nhỏ bé trước mặt bị giật mình, khuôn mặt cũng có chút hoảng hốt. Người đàn ông bôn ba chiến trường lâu năm nhanh chóng đưa ra phán đoán nhanh nhạy:
- Jungkook đâu?
SeokJin nghe câu hỏi càng sợ hãi tột độ, không ngăn nổi đôi chân có chút run rẩy nhưng cố gắng điều chỉnh giọng nói cho bình thường:
- Thưa ngài, Hoàng tử vẫn đang ở trong phòng chịu phạt của Vương Hoàng ạ.
Taehyung vẫn giữ thái độ dò xét đăm đăm nhìn SeokJin khiến cậu căng thẳng quên cả thở.
Bỗng Taehyung xoay người, bước về hướng phòng của Jungkook.
- Ngài đi đâu vậy ạ? - SeokJin vội vàng gặn hỏi.
- Ta đi đâu ngươi được phép quản?
SeokJin liều mạng đi đến trước mặt Taehyung chắn đường, cúi thấp đầu thưa:
- Thần không dám. Có điều giờ này trời còn chưa trở sáng, Hoàng tử vẫn đang ngủ. Mong ngài đợi Hoàng tử thức dậy hẵng tới ạ.
Taehyung càng thêm trầm ngâm nhìn người con trai lớn mật kia.
- Jungkook đã đi đâu?
SeokJin sững người.
- Dạ?
- Ta hỏi Jungkook đã đi đâu? - Taehyung gằn giọng.
Biết không thể che giấu thêm, SeokJin dùng đôi mắt van nài tội nghiệp nhìn Taehyung.
Taehyung tức tối, muốn đưa quân đi tìm Jungkook nhưng bị SeokJin nhanh chân chạy lên dang hai tay chắn trước mặt.
- Xin ngài, đừng đánh động đến Vương hoàng. Ngài ấy nhất định sẽ không bỏ qua cho Hoàng tử.
Khuôn mặt của Taehyung lúc này đã tối sầm lại.
- Ta hỏi người một lần nữa, Jungkook đi đâu?
SeokJin run run đáp lời:
- Ngài ấy...ra ngoại thành.
Taehyung mạnh mẽ bước qua SeokJin nhưng bị cậu liều chết ôm lấy cánh tay níu lại.
- Tướng quân, xin ngài, đó là nơi Hoàng tử muốn đến, chứ không phải bị giam giữ trong cung điện ngục tù này.
Taehyung dùng sức hất mạnh cơ thể SeokJin vào tường, một tay đặt lên kế bên gương mặt thanh tú, áp sát thân hình to lớn chế trụ người kia đầy cường bạo.
- Một kẻ như ngươi biết gì mà nói? Jungkook thân phận cao quý, ngoài kia có biết bao kẻ mọi rợ, lỡ em ấy xảy ra chuyện gì thì sao hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuyển tập Oneshot - Jikook] Chúng ta
RomanceTuyển tập bao gồm nhiều oneshot khác nhau của nhiều couple khác nhau (có Kookmin) nhưng chủ yếu là Jikook.