chap 25

592 52 0
                                    

Sau khi năm người bước vào cửa, Lisa lấy dép lê đã chuẩn bị trước cho bọn họ thay.

Cô cầm túi lớn túi nhỏ đi thẳng vào bếp, nói với Ae Ri: "Ae Ri, giúp chị rót nước cho khách đi"

Sau đó thì nói với đám Jungkook: "Mọi người cứ tự nhiên tham quan, căn hộ của tôi hơi nhỏ, để cho mọi người chê cười rồi"

Ba anh em nhà họ Jeon thoải mái đi tham quan phòng khách, căn hộ này đối với bọn họ thì đúng nhỏ thật, chỉ là chim sẻ tuy nhỏ nhưng vẫn còn đầy đủ ngũ tạng, 90 mét vuông không lớn lắm nhưng được Lisa bày trí rất ngăn nắp sạch sẽ, một người ở thì khá là thoải mái.

Dù sao phòng có lớn mức nào đi chăng nữa thì cũng chỉ là nơi dùng để ngủ.

Năm giờ chiều, khách khứa lần lượt kéo tới.

Jae Hwa là người đến đầu tiên sau anh em nhà họ Jeon, khi Lisa mặc tạp dề ra mở cửa, thứ đầu tiên cô nhìn thấy là một chiếc hộp tinh xảo, theo sau là giọng nói vui mừng của Jae Hwa: "Surprise!"

Cô ấy nhét hộp quà vào tay Lisa: "Thấy tớ đối xử rất tốt với cậu không, còn nhớ mang theo quà nữa nè, đây là bộ đồ ăn tớ nhờ người ta mua về từ nước Anh, tớ nói cho cậu nghe, lúc trước tớ cũng không biết mấy cái chén dĩa này lại mắc như vậy..."

Jae Hwa bước vào cửa thay giày, miệng nói liên tục không ngừng: "Cái gì mà nhãn hiệu độc quyền của hoàng gia nước Anh, cậu có biết mắc tới mức nào không..."

Giọng nói của cô ấy đột nhiên dừng lại, bởi vì cô ấy vừa ngẩng đầu lên thì nhìn thấy Jungkook đang ngồi thong thả uống trà ở phòng khách.

...

Vì vậy câu nói đã lên tới miệng "Cậu có biết nó mắc tới mức nào không?" ngay lập tức đổi thành câu "Xin chào Jeon tổng"

...

Nhìn thấy Jae Hwa cứng đờ như vậy, Lisa cũng không biết phải làm gì thì tốt.

Nhưng những người đến sau như Yena và Mingyu cũng không khá hơn được bao nhiêu, nhìn thấy Jungkook giống như là nhìn thấy quỷ vậy.

Tổng tài đại nhân có chức năng giữ cửa sao?

Mọi người đã đến đông đủ, nên Lisa vội tới mức sứt đầu mẻ trán.

Cũng may món lẩu khá tiện, chỉ cần rửa lại nguyên liệu cắt nhỏ rồi bưng lên bàn là được.

Lúc trước vì có ý mời mọi người ăn tân gia, nên cô cố ý mua một cái bàn gỗ siêu dài.

Nhưng cô mua rất nhiều thứ, nên trên bàn để đầy toàn là nguyên liệu.

Lisa đặt nồi lẩu lên bật bếp, thở phào nhẹ nhõm nói: "Mau mau mau, ăn thôi!"

Lời vừa nói xong, Jimin dẫn đầu đứng dậy đi tới, theo sau là Jungkook, Hana, sau đó những người khác mới lần lượt đi tới.

Sau khi tất cả ngồi trên bàn, Lisa mới phát hiện bầu không khí có chút câu nệ.

Nguyên nhân vì sao thì cô chỉ cần nghĩ một chút là đã biết.

Tuy rằng mọi người đều là người có tiếng tăm trong giới giải trí, chỉ là bọn họ vẫn không là gì khi ở trước mặt Jungkook.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐂𝐨𝐧𝐬𝐞𝐧𝐞𝐬𝐜𝐞𝐫𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ