Author: Tô Bún Chả
_______________________________________
"Trận hôm trước Takemichi đã hoàn thành rất tốt đó chứ. Nhưng vẫn cứ thấy không đúng chỗ nào đó" Hinata vừa nói vừa cảm thán, mọi người cũng đồng loạt gật gù
Takemichi lên tiếng, giọng nói có chút e ngại "Lối chơi của em thiên về kiểm soát nhiều hơn nên không thể theo chiến thuật gank liên tục cho Nahoya được. Em sẽ cố khắc phục"
Mitsuya nghiêng đầu nhìn cậu rồi góp ý "Để thằng Nahoya ăn được nhiều mạng cũng tốt chỉ là nó sẽ trở thành điểm yếu chí mạng của chúng ta. Em nghĩ cứ tuỳ cơ ứng biến vậy"
Souya chăm chú lắng nghe, Hakkai thì không bận tâm lắm, về phía Nahoya cũng tán đồng với lời nói của Mitsuya. Hinata nhướng mày đáp "Gặp những đội trên top 3 thì sao tuỳ cơ ứng biến được? Không nói đến Bonten, các em gặp lối chơi đột biến của Kazutora cũng đã phải chết lên chết xuống đấy thôi. Kĩ năng là một chuyện nhưng chiến thuật là thứ không thể thiếu"
Hakkai ngồi trên ghế gaming êm ái liền ngáp ngắn ngáp dài biệu hiện vẻ mệt nhọc không thôi. Souya ngồi cạnh liền nhéo vào tay hắn một cái, Hinata kị nhất là việc mất tập trung trong lúc bàn chiến thuật. Nahoya cất giọng
"Takemichi không phải hạng tép riu, không dễ bị hạ gục như anh nghĩ đâu Hinata. Với cả hầu như mọi team khi đánh với chúng ta sẽ luôn theo chiến thuật ép chết chủ lực. Vậy thì cứ nuôi xanh Hakkai và Mitsuya"
Souya cũng nói "Tụi em sẵn sàng làm cái bóng để mọi người được toả sáng"
Takemichi ngẩn người trong giây lát, lời nói này của Souya đích thực đã làm cậu có chút rung rinh rồi. Mitsuya bật cười như được mùa trêu chọc
"Cảm động muốn khóc rồi nè, thưởng chú em một cú đá"
Hakkai mệt nhừ ngủ thiếp đi từ bao giờ chẳng ai biết, Hinata lạnh băng cầm cây bút lông lên rồi vẽ bậy bạ trên mặt của Hakkai xem như hình phạt. Sau đó nhẹ nhàng giải thích với mọi người
"Mỗi đội sẽ có một chiến thuật khác nhau, trận tới gặp Black Dragon thì nhớ kĩ rằng phải chú ý Kazutora và Taiju. Takemichi thì không cần lo đâu, Yuzuha đầu trận sẽ tập trung farm là chính. Nếu BD muốn combat thì cứ lui hết cho anh, phải lựa thời điểm bất ngờ để đánh. Còn bây giờ thì nghỉ ngơi đi"
Mitsuya nhỏ giọng lí nhí nói xấu "Thằng Yuzuha mới là đứa nguy hiếm nhất cần đặc biệt chú ý thì có"
Takemichi bất cười bất lực, Nahoya cũng hùa theo Mitsuya "Chứ sao nữa"
Hinata tiến tới cốc thật mạnh vào đầu của Mitsuya và Nahoya gằn giọng không hiền dịu lắm "Hai đứa bây bớt kiếm chuyện cho anh đỡ khổ đi"
---
"Tháng hai rồi mà tuyết vẫn còn rơi nhỉ"
Satou ngồi trong cửa hàng tiện lợi ăn mì, đôi mắt cứ nhìn về phía ngoài phố tấp nập đằng sau lớp kính dày của cửa tiệm. Ngồi cạnh Satou là Juno đang bận bịu nói chuyện với ai đó qua điện thoại. Thượng Hải tháng hai thật khác với Tokyo ngay lúc này làm Satou có chút nhớ nhà
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Đấu Trường Chuyên Nghiệp
Fiksi Penggemar[AllTake] Tác giả: Tô Bún Chả Tên truyện: Đấu Trường Chuyên Nghiệp Thể loại: Boylove, Fanfiction, Game, Drama, Hài Hước Lấy ý tưởng từ các tuyển thủ chuyên nghiệp của bộ môn thể thao điện tử đang phổ biến hiện nay "Liên Minh Huyền Thoại" Lưu ý: Tất...