Chương 31 ngươi để ý ta
Nàng biết Nam Kiều tên bất quá cũng chỉ là bởi vì đối phương là Vân Tri bằng hữu.
Cùng nàng tiếp xúc cũng chỉ có lần đó ở sân bóng rổ khi.
Về Nam Kiều vì cái gì sẽ cảnh cáo nàng, nàng có thể nghĩ đến, chỉ có Vân Tri cùng Chúc Thanh Mộng.
Có lẽ là ở lúc ấy Vân Tri đã từng đã nói với Nam Kiều có quan hệ thư tình sự, lại hoặc là Chúc Thanh Mộng đã từng vô tình lộ ra quá.
Không có cố tình đi hoài nghi ai, cũng không có nghiêm túc mà tìm tòi nghiên cứu quá trong đó nguyên do. Khi đó nàng nghe được nhất thanh, chỉ có Nam Kiều kia một câu “Tri Tri thích ta, ngươi muốn cho nàng khó xử sao.”
“Nàng là ngươi phía trước thích người kia sao?” Dụ Minh Hạ không có trả lời nàng vấn đề, mà là hỏi ngược lại.
Vân Tri ngẩn người, rồi sau đó ngẩng đầu nhìn về phía rơi xuống mưa to không trung, nước mưa nhỏ giọt thanh âm che giấu nàng nói chuyện khi cảm xúc, Dụ Minh Hạ nghe thấy nàng mỏng manh trả lời thanh: “Đúng vậy.”
Dụ Minh Hạ đem cảm xúc che giấu rất khá, trả lời nàng: “Không quen biết.”
Lúc này Vân Tri đã không có lúc trước muốn dò hỏi tâm tình, ngày mưa giống như xác thật dễ dàng mở rộng bi thương cảm xúc.
Nàng rũ mắt lại cấp Giang Nguyện An đã phát hai điều tin tức, hỏi các nàng ở đâu.
Nhớ tới vừa mới vẫn luôn là nàng đang nói cao trung sự tình, liền mới lại nhìn về phía Dụ Minh Hạ, hỏi: “Ngươi cũng cùng ta nói một chút ngươi cao trung sự tình đi?”
“Ngươi muốn nghe cái gì?” Dụ Minh Hạ hỏi.
“Nói một chút ngươi cao trung thích nữ hài kia thế nào? Ngươi cùng nàng luyến ái bao lâu? Khi nào chia tay linh tinh.” Vân Tri điều chỉnh thử camera, tùy ý hỏi.
Dụ Minh Hạ rũ mắt nhìn về phía nàng động tác, thấp giọng chỉ trả lời nàng cái thứ nhất vấn đề: “Nàng thực thiện lương, thật xinh đẹp.”
Vân Tri ừ một tiếng, chờ đợi nàng tiếp theo câu nói.
Nhưng chậm chạp không có chờ đến hạ câu.
Nàng ngước mắt, kinh ngạc: “Liền không có?”
Dụ Minh Hạ do dự mà gật gật đầu.
Vân Tri ngồi thẳng thân mình, camera cũng không sờ soạng, nghiêm túc mà nhìn về phía nàng: “Ngươi nghĩ lại?”
Nàng vừa mới chính là liền nàng phía trước thích người tên gọi đều nói cho nàng, cũng coi như là đem bí mật lộ ra đến không sai biệt lắm đi.
Như thế nào đến nàng nơi này liền một câu “Thiện lương xinh đẹp” liền xong rồi?
Có cái gì không thể nói sao?
Dụ Minh Hạ nhấp môi, nghĩ nghĩ lúc sau mới lại đáp: “Không ở bên nhau quá.”
Vân Tri hơi hơi há mồm, đầy mặt kinh ngạc cùng không thể tưởng tượng, rồi sau đó lại nghĩ tới cái gì, muốn nói lại thôi.
Qua một lát, mới nói: “Đừng nói cho ta, nàng cùng ngươi ái muội mười mấy năm.”
“Kia đảo không phải,” Dụ Minh Hạ lại nói, “Ta vấn đề.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ái Thật Lâu Bằng Hữu - Nhàn Từ
RomanceTác phẩm: Ái thật lâu bằng hữu Tác giả: Nhàn Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8516 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24424 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 18800 Văn chương tích phân: 520,363,520 Thể loại truyện: Nguyên sang...