81-90

2.2K 55 8
                                    

Chương 81 làm ngươi ngớ ngẩn

Đem phong tin tử mua sau khi trở về, Dụ Minh Hạ đem nó trở thành bảo bối, bình hoa phải dùng đẹp nhất, một buổi tối muốn xem nàng vài lần.

Vân Tri cười.

“Ngốc.”

Đang cúi đầu giúp phong tin tử bổ thủy Dụ Minh Hạ quay đầu lại nhìn về phía ngồi ở trên sô pha người.

“Ngươi nói ai ngốc?”

Vân Tri chỉ chỉ chính mình “Ta nói ta khờ, cho chính mình mua cái tình địch.”

Dụ Minh Hạ buồn cười, rốt cuộc buông lỏng ra phong tin tử, đem nó gác lại ở trí vật giá thượng, lại hướng sô pha đi đến.

“Như thế nào có thể kêu tình địch, này chỉ là yêu ai yêu cả đường đi.”

Vân Tri nhún nhún vai “Thiết.”

Tuy rằng biết vân thông báo cố ý như vậy, nhưng Dụ Minh Hạ vẫn là hống nổi lên nàng.

Mới đầu nàng còn trang, thẳng đến Dụ Minh Hạ tay bắt đầu không thành thật lên, Vân Tri mới nghiêm túc nói “Ngươi cào ta làm gì! Ngươi như vậy ngươi phong tin tử sẽ ghen, ngươi như thế nào có thể làm trò phong tin tử mặt làm loại chuyện này.”

“Xì ——” Dụ Minh Hạ trực tiếp bật cười, cúi đầu muộn thanh nói, “Tri Tri a, ta phát hiện ngươi diễn kịch thiên phú cũng không tồi.”

Vân Tri giơ giơ lên cằm “Kia đương nhiên, ta cái gì không được.”

Dụ Minh Hạ gật đầu “Ân ân, cái gì đều được.”

Chỉ là không biết như thế nào, những lời này dần dần thay đổi vị, trong nhà không khí cực nhanh thăng ôn.

Hôm sau buổi sáng, Dụ Minh Hạ từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, nhìn bên cạnh đã không vị trí, lại ngửi được một trận cháo hương, Dụ Minh Hạ liền biết Vân Tri ở phòng bếp.

“Tỉnh?” Mới vừa đem cháo ngao tốt Vân Tri bị ôm lấy, nàng sờ sờ đem cằm đáp ở nàng trên vai đầu.

Dụ Minh Hạ nhẹ nhàng gật gật đầu “Thơm quá.”

Vân Tri ừ một tiếng, đem trên bàn ngao tốt đường đỏ trà gừng đưa cho nàng.

“Uống lên.”

Dụ Minh Hạ đầu tiên là ngốc hạ, rồi sau đó mới nhớ tới hôm nay ngày.

“Thế nào, lần này ta nhớ kỹ đi.” Vân Tri cười, đôi mắt sáng long lanh, bên trong tràn ngập cầu khích lệ.

Phía trước thân thiết thời điểm Vân Tri thuận miệng hỏi qua một lần, Dụ Minh Hạ đều mau quên việc này, không nghĩ tới nàng còn nhớ rõ.

[BHTT] [QT] Ái Thật Lâu Bằng Hữu - Nhàn TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ