💕Unnale💞

1.5K 148 14
                                    

Hii readerseyy...
Vaanga namma story kulla povom.. 💕💞

In Ram's Wedding, (night)

Sandeep: Kalyana mapla..

Ram: Sir (stood from the chair)

Sandeep: dei dei.. Okkaru da...

He too sat beside the chair..

Ram: Sir.. Edhavudhu kudikiringala??

Sandeep: en da.. Naa already kudichadhu pathadha?

Ram: sir? (confusingly)

Sandeep: Modhala indha Sir uh.. More ah lam nippatu... Per solliye koopdu.. Enakku onnum avlo vayasu aagala...

Ram: Si--

Sandeep stared at him..

Ram: ok ok Sandeep okva?

Sandeep: good boy...

Ram: seri matter ah sollu.. Nee kudichadhu?

Sandeep: adhuva? Actually naa kudichadhu unma dhan.. But naa sense panniten... So udaney poi office la face wash panniten... Nee naa kudichitu innum thelila nu nambitta... Adhan seri nu nadichen..

Ram: En nadikkanum..

Sandeep: illa da.. Anniki appavum enkitta pesala.. And main ah Aadhini en moonjiya kooda paakala da.. Appo enakku naa mattum teetotaller ah illama irundha naanum kudichi iruppen... Appa pesama irundhadhu kooda enakku valikala.. Ava enna paathu kooda pesama irundhadhu enakku appadiye edho enna vittu pora maariye irundhuchi...

Ram keenly observing his tone...

Sandeep: seri kudichitu pona maari pona avala pesa vekkalam nu ponen... Actually naa anniki ava kitta unmaiya dha pesunen.. Dizziness la pesala.. Avalum nambitta... Apprm enkitta pesa aarambichita...

Ram: Neenga en ava pesalana ivlo kavala paduringa?

Sandeep: Adhu therila da.. But ippo naa avala true ah dhan love panren..

Ram: seri adhellam irukkattum... Enakku oru doubt Sandeep..

Sandeep: kelu da?

Ram: illa ungaluku enna pudikuma?

Sandeep: Idhu ennada kelvi?

Ram: adhu illa.. Naa office la Aadhini ya per solli koopdum bothu unga face la oru possessiveness ah paathen...

Sandeep chuckled..

Ram: Seri unga rendu per love story ah sollungalen.. Keppom.. Neraiyave time irukku...

By seeing his watch...

Sandeep: Podhuva ella love story layum Hero dhan Heroine ah thorathi thorathi love panni iruppan nu kettu iruppa... Aana en kadhai la adhu total opposite... Ava dhan enna thedi vandhu love panna...

Flashback.....

1st year in college,

In college library,

Aadhini: Hii Sandeep...

Sandeep looked at her and then he continued reading...

Aadhini: Naanum unna 2 years ah school time la irundhe love panren nu unakkey theriyum... Nee enda enna thavira ellarayum paakura?

💕Kalaaba Kaadhala💞Where stories live. Discover now