💕Kondattam💞

1.6K 113 10
                                    

Hii readerseyy...
Vaanga namma story kulla povom... 💕💞

After 5 years....

In Sandeep's house...

A boy: Atha.... Atha.... (shouts from the door)

Nivi: Dho varen da...

She came near to him...

Nivi: Ippo edhukku da en pera yelam vittutu irukka?

A boy: Nee dhana kalyana ponnu... Anga inneram Saadhini Mama va kootitu poitu iruppa... (sighed)

Nivi took him in her arms...

Nivi: Seri moonja pls maathu da Arjun...

Arjun: Namma dhan Saadhini, Appa and Ajay mama kitta challenge pannom la.. First naanga dhan koil ku varuvom nu...

Nivi: Seri namma seekirama poidalam... Vaa en chellam la siringa...

She played with his nose by hers...

He smiled cutely...

Arjun: Aama amma enga?

Nivi: Adhaana? Iru.. Anni....

Arjun: Mummy.....

Aadhini: Varen varen....

She came in a saree with matching ornaments....

Nivi: Anni anna ungala paatha avlo dhan.. Mayangi vilundhuduvan...(whispered in her ears)

Aadhini just blushed

Aadhini: Inniki enakku kalyanama? Illa unakka?

Nivi: Enakku dhan...

Aadhini: appo konjam aachu vekka paduma.. Aduthavungala vekka pada vekka koodadhu... Okva? Anga Ajju kooda unakkaga wait pannitu iruppan...

Nivi: Anni... (whined and blushed)

Aadhini chuckled and took Arjun and Nivi with their family in the car for temple...

************************************

Parallel In Aadhini's house...

Saadhini: Mama.... Vaa polam.. Nee nalla dhan irukka... Innum enna panra....

Ajay: Varen iru d... Appadiye en akka maariye parakkura...

Saadhini: Challenge nyabagam irukkula? (resting her hands on her waist)

Ajay: adhellam irukku d....

He took her in his arms...

Ajay: Namma porom.. Un annava and en akkava and mama oda Thangachiya out panrom.... Ok dhana mama?

Sandeep hi-fi him...

He came in a shirt matching for Aadhini in Dhoti...

Sandeep: Crct uh da... Princess.. Namma porom unga mummy ah out panrom...

Saadhini: Ada ponga Daddy... Neenga inga dhan mummy ah out panren ippadi ellam solluvinga.. Aana anga mummy kitta poitu nalla pesuvinga... And ennakku chocolate kuduthu compromise panniduvinga... (sighed)

Ajay: Mama.. Romance pannalam... Adhukku nu Papa munnadi.. Paarunga neenga Akka va paatha vilundhuduvinga nu sollama solra...

Sandeep: Unakku kalayanam aagum la.. Naanum paakuren.. Nee Nivi ya eppadi ellam convince panra nu...

💕Kalaaba Kaadhala💞Where stories live. Discover now