khởi đầu nhẹ nhàng

591 18 2
                                    

Kisaki: 9 tuổi và Rindou: 16 tuổi, hoàn cảnh bắt đầu vào năm 2003, cả hai khi đi ngoài đường, đã bị những kẻ xấu kéo vào trong xe tải đánh thuốc mê từ hai vị trí khác nhau. Bọn chúng đã ra một quyết định táo bạo: bắt hai đứa trẻ quay phim đen làm thú tiêu khiển...

.

Kisaki mắt nhắm mắt mở, chợt tỉnh dậy khỏi cơn mê man. Có vẻ là do có tiếng người ngoài xen lẫn tiếng xe tải di chuyển thật ồn ào mà. Ôi trời, đây là đâu? Mọi thứ tối đen như mực, trên người còn không có một mảnh vải che thân, rồi lại còn bị dùng dây thừng buộc quanh chân tay, hơi thở vẫn có yếu ớt do tác dụng của thuốc mê, trạng thái tuy nửa mê nửa tỉnh nhưng vẫn đủ để cậu có thể cảm nhận không khí ngột ngạt và cái nơi chật chội này không chỉ có riêng mình cậu. Cậu cảm nhận được một ánh mắt đang chầm chậm quan sát mình. bỗng có một tiếng nói vọng lại của một thanh niên: 

 //??// - " mày cũng tỉnh rồi à? " 

Một người thanh niên cao hơn cậu cũng bị trói sau lưng, giọng nói của một thanh niên qua giai đoạn dậy thì, với mái tóc dài ngang lưng làm cậu cảm thấy khó chịu. Hoá ra không phải có mỗi mình cậu rồi nhỉ. Cậu cố gắng dùng sức dùng đầu đập vào lưng người lạ kia. Cậu bị người kia đẩy lưng làm đầu cậu bị một cú khá đau. Kisaki vội quay đầu lại, hoang mang nhưng vẫn cố gắng lại đập vào vào tên kia cho chắc ăn.

 //??// - Uchh!! Này!?

 Người bên kia bất ngờ phải đón nhận pha va chạm bất ngờ, vị trí bị xê dịch trở nên xa một chút, cậu thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng được ở một mình rồi nghiêng đầu, muốn biết người kia là kẻ nào. 

 Kisaki - " mày là ai?"

 Rindou - " Tao là Rindou Hatani"

 Kisaki - " Tao là Kisaki Tetta" 

 Rindou - " Bố có hỏi mày tên gì đéo?" 

 Kisaki - " Không quan trọng. Chúng ta bị bắt cóc rồi đấy? Mày đéo biết sợ à?" 

 Kisaki cau mày càu nhàu, cảm thấy kẻ này thật đúng là vô dụng, hai người bắt đầu cãi nhau. Xem xét đối phương

Kisaki - Vậy là.., mình đã bị bắt cóc?! nhưng sao lại thế được? lúc này đáng lẽ ra phải ở cùng đồng bọn đi gặp mặt những thành viên khác, rồi còn phải suy nghĩ về bước tiếp theo về kế hoạch nữa chứ..?

Bỗng nhiên từ bên ngoài tiếng lạch cạch mở cửa ra làm cả hai bỗng im lặng, toàn thân run rẩy như thể là một thứ kinh khủng sắp xảy đến với hai người. Ánh sáng từ đó được bật bởi công tắc gần cánh cửa, Rindou và Kisaki bị ánh sáng không biết từ đâu bất ngờ bật lên khiến họ phải nhắm tịt mắt lại sợ hãi. Bọn họ tự biết, bản thân phải im lặng, không được làm những kẻ kia khó chịu hay không lượng sức, thì cái kết cục không chỉ thằng Rindou mà cậu cũng sẽ bị giết mất. bọn họ thấy từ bên ngoài cửa, có tiếng uỳnh uỳnh dậm chân mạnh, những người đàn ông to béo với cái kính dầy cộp, thân thể đầy mồ hôi, áo quần chật ních và tiếng thở hổn hển đeo chiếc ba lô chứa thứ gì đó chật ních đi không thể làm hai người không nghĩ những kẻ kia là những con lợn chân sai vặt hoặc là mấy thằng già xấu xí với cục thịt mỡ dính nhớp hôi hám, ngu ngốc đang tiến lại gần Kisaki và Rindou. 

 Hai người họ nhìn vào mắt nhau, liếc mắt ra tín hiệu hãy im lặng, đừng di chuyển hay mở miệng. Rindou không còn cáu kỉnh chửi bới như lúc vừa nữa, im lặng, cơ thể không khỏi sợ hãi mà run bần bật, mắt liếc về phía Kisaki cầu cứu. Cậu sợ thật rồi, làm ơn, đừng đến đây!

.

Năm, sáu.. khoảng chừng tám người tụ tập lại căn phòng này, từ chật chội lại càng thêm chật hẹp hơn nữa. Bọn họ vây quanh Kisaki và Rindou như những kẻ tôi tớ và vị thần linh đáng mến, bọn họ bắt đầu cúi đầu vái lạy hai người, miệng không ngừng nói những từ ngữ kì quặc. Những kẻ đó bắt đầu đứng dậy sau khi thực hành nghi lễ kì quái nào đó, cởi trói cho Kisaki và Rindou, kéo lê ra một chỗ khác bắt hai người mặc những bộ bồ gợi dục, không thoải mái chút nào. Sau đó còn đổ vào người họ thứ nước lạ gì đó nhơm nhớp. Cơ thể bị đưa qua tay hết người này đến người kia, bị khống chế phải cạo lông trên cơ thể. Thân thể cả hai không thể che được vết dây thừng, dù sao thì sau này bọn họ cũng sẽ mãi ám ảnh,không thể quên được chuyện này đâu.Toàn bộ những kẻ kia từ khi bước vào đều kì quặc, bọn họ thì thầm to nhỏ với nhau, khúch khích như những đứa trẻ mới lớn được mẹ yêu mua cho món đồ chơi mới mà nó luôn mơ ước. . 

 Cảm thấy hai người đã bắt đầu ngấm thuốc, bọn chúng từ trong một chiếc ba lô to đùng lúc nãy tự đem vào lắp đặt máy quay, từ đây, mọi chuyện kinh khủng của bọn chúng mới bắt đầu..Toàn thân Kisaki và Rindou dần trở nên nhạy cảm, cơ thể nóng dần lên rạo rực. từng cử chỉ hành động của lũ lợn lúc nãy làm hai người khó chịu, buồn nôn giờ lại khiến họ mẫn cảm không kìm được mà rên rỉ những tiếng rên yếu ớt. Bọn người kia từ lúc nào đã cởi sẵn quần áo, đứng vây quanh hai con mồi ngon ngọt đang run rẩy sợ hãi. Bọn chúng rất thích nhìn hai đứa trẻ khi mặc bộ quần áo như vậy, cảm thấy rất thoải mái là đằng khác. 

Bây giờ đây, không ai có thể biết được hay ngăn cản bọn chúng, bọn chúng có cơ hội và sẽ không chịu trách nhiệm cho hậu quả chúng gây ra. Bọn  chúng bế hai đứa trẻ lên, ân cần đến sự lạ thường. Bọn chúng chỉ đạo cho hai kẻ đã chuẩn bị tắm rửa sạch sẽ từ trước, lại gần nhẹ nhàng dùng ngón tay, lưỡi khuấy đảo lỗ hậu, tay không ngừng di chuyển nhẹ nhàng mát xa cho con mồi thoải mái, bộ ngực nhạy cảm nhờ thuốc, giờ lại càng mẫn cảm thêm vì những đôi bàn tay linh hoạt của kẻ kia. Bọn chúng dùng lưỡi liếm từ trên xuống dưới, tráo lưỡi làm hai người không thở nổi mà rên lên những tiếng dâm đãng. Nước miếng chảy đầy miệng, cơ thể được bao trùm bởi những chiếc côn thịt, bọn họ sẽ hãm hiếp hai đứa ngay thôi♥.

Hai đứa trẻ như đang phê thuốc, nhớ về những ngày còn bé, được mẹ bồng bế, được uống dòng sữa của mẹ yêu, được mẹ ru ngủ. Viễn cảnh mẹ cho con bú sữa thật lại là con bú cục thịt kinh tởm bẩn thỉu của bọn chúng, uống dòng sữa ngọt của mẹ, được mẹ bồng bế, nói và hát những lời ru du dương thật ra lại chỉ là uống dòng sữa, tinh trùng hôi hám của đám người. Giờ đây, hai người sẽ dần dần trở thành một hai những con rối, nghe the sự sắp đặt và điều khiển của bọn chúng, lũ quái vật đội lốt người...

.

.

.

Còn tiếp



Drop - [TR] [Rindoubottom x Kisakibottom] Phim đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ