Năm tiếng sau.
.
Cả hai bị những tên quái gở kia chịch đến rã rời, trong căn phòng nóng nực chật hẹp này, lũ lợn giống bắt đầu mặc lại đồ đạc, kéo khoá quần, phủi đít bỏ đi sau khi giải quyết nhu cầu dài hạn, để lại hai đứa với cái bộ dạng xơ xác với đống tinh trùng nhày nhụa khắp nơi, chắc họ sẽ quay lại dọn dẹp sau. Kisaki vẫn còn đang trong tình trạng nửa mê nửa tỉnh vì phê thuốc, mà chắc khi thuốc hết tác dụng thì cũng không thể ngồi dậy nổi đâu? Rindou thì đã tỉnh thuốc, toàn thân đau đớn vô cùng, nhất là lỗ hậu và hàm.
Chưa kể đến việc lúc nãy còn bị mấy tên béo kia giật tóc, may là chưa làm hỏng nó. Cậu bò lê lết đến chỗ Kisaki, lay người, vỗ vỗ vào mặt cậu ta để tỉnh táo. Trông hai người bây giờ thảm thương vô cùng, còn đâu thời gian mà cãi nhau như lúc mới gặp. Kisaki đau nhói nhưng vẫn cố gắng gượng dậy, cơ thể đầy vết bầm tím, từ đầu đến toàn thân hai người giờ hầu như toàn là vết cắn, vết hôn đến tởm lợm hôi hám.
Rindou - " Kisaki.. mắt mày không ổn chỗ nào không?"
Kisaki - " Không sao.. chỉ cần giữ được mạng sống.. ta chỉ cần cầm cự. Đến khi bọn chúng chán thì sẽ thả thôi..!"
Rindou - "Khi nãy bọn chúng đã bẻ kính mày rồi.."
Kisaki - "Đệt mẹ.. Kính mấy triệu của bố..!"
..
Chưa được nghỉ ngơi được là bao, những tên đó đã quay lại căn phòng hơn dự kiến, lần này chúng đã mang về một thứ gì đó đựng trong túi ni lông đen. Máy quay lại được bật để quay phân cảnh tiếp theo, một kẻ trong số chúng tiến lại gần hai đứa nhỏ, áp chế Rindou và tiêm thêm một liều thuốc kích dục vào cơ thể hai người. Toàn thân trở nên nóng bừng, hơi thở hổn hển khó chịu, lỗ hậu thì như được kích thích giật co thắt. Tiếp theo sẽ lại là một đống hỗn độn nữa rồi, lại phải tiếp tục nữa ư? Bọn chúng chưa dừng lại ở đó, lôi một đống trứng rung, đồ chơi tình dục ra rồi bắt Kisaki phải nhét vào người mình. Bốn năm sáu cái trứng rung bị cho vào hậu môn một cách thúc ép khiến cho bên trong của cậu bị đảo lộn, không ngừng chảy nước và cương cứng, bộ phận nhạy cảm đang ửng hồng lên không ngừng run rẩy. Khuôn mặt đỏ ửng, cặp lông mày cau lại như đang giận giữ khiến cậu càng thêm không nhịn được mà vừa rên rỉ vừa chửi tục.
Kisaki - "ư hức ư.. đ-đừng mà~!!.. ahh..~"
Kisaki - "đụ má.. cút mẹ.. mày đi-.."
Cậu dùng tay che lại cúc hoa dùng chân đạp vào người bọn chúng phản kháng kịch liệt nhưng những tiếng rên rỉ dâm đãng vẫn phát ra từ miệng cậu ta đây thôi? Rindou bị những tên béo hôi hám kia bắt phải nhét một ống nhựa vào trong cúc hoa, truyền nước liên tục cùng với trứng rung bên trong, đến khi bụng cậu ta sắp căng tròn rồi thì rút ống ra để cho cúc hoa chảy ra toàn bộ số nước vừa bị cho vào. Cậu cảm nhận được một cơn vừa nứng lại còn sướng vừa đau nhức đến phát điên lên rồi, ngón chân co quắp lại, lưng tự ưỡn lên, nhìn cậu là đủ hiểu phê thế nào rồi.
Rindou - "AAAAAAAAA!!-"
Đột nhiên lại bị "xả nước" khiến cậu gào lên đau đớn. Tiếng la hét, những tiếng thở dốc đầy đau đớn mà tê tái của cậu càng làm cho bọn súc vật ấy hứng hơn nữa, nằm một góc rồi toàn thân có rúm lại rồi run rẩy. Một vài kẻ tham lam trong số đó bắt đầu cãi nhau tranh dành vị trí để được chơi đùa với cậu bé. Bọn chúng quyết định bỏ mặc bọn họ một lúc, ra khỏi phòng để bàn tán về một vấn đề như là rất quan trọng nào đó rồi quay lại, mang ra một thứ như là một cái dương vật giả hai đầu bằng inox, khoảng chừng 50 cm. Bọn chúng đi lại gần hai đứa nhỏ, kéo lê cho hai đứa có vị trí gần nhau, bắt Rindou và Kisaki phải nhét đầu vật vào trong cúc hoa hai người. Do ban đầu phía sau đã được bôi trơn nên việc nhét vào khá thuận lợi. Ừm, cũng không đau lắm đâu, nhưng phía dưới cứ không ngừng co thắt khó chịu, những kẻ kia bắt họ phải nhét tiếp thứ đó vào, mặc kệ nhưng lời cầu xin van nài của Kisaki và Rindou.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop - [TR] [Rindoubottom x Kisakibottom] Phim đen
Storie brevinội dung: Rindou 16 tuổi và Kisai 9 tuổi, cả hai người bỗng nhiên tỉnh dậy, nhận ra bản thân đã bị những lão già dê xồm biến thái bắt cóc, bắt 2 người quay video phim đen, chơi những món đồ chơi tình dục và hàng loạt những hành động đê tiện tiếp t...