Kisaki sợ đến tè dầm, nước tiểu lênh láng ra một vũng, mấy tên béo ghét bỏ khó chịu hậm hực, mấy tên hèn làm được nhưng lại sợ bẩn chê bai, liền chạy đi lấy khăn lau lấy lau để. Một tên kia thì càng cố tình đẩy thân dưới của Kisaki sâu hơn vào cái ống, tay thì tát mạnh vào mặt cậu khiến hai bên má ửng đỏ, cậu dần tỉnh lại thì cảm nhận được cảm giác đau đớn từ hai phía. Mặt bị đau quá, đừng tát!
Kisaki - địt mẹ!!?- đừ-đừng.. dừng.. t-tay lại!? ah a-ư hức!!-
mắt cậu hơi khó chịu, nheo nheo lại nhìn về phía Rindou đang giãy dụa trong tuyệt vọng, mấy thằng lợn súc vật kia hành hạ cậu ta đến mức nhìn thôi cũng sởn gai ốc, Rindou bị một tên kéo chân lê về phía hắn, mặc cho cậu ta đau đớn thế nào thì nhất quyết bọn chúng nhét máy rung vào trong cửa hậu.
Rindou chỉ nằm giật giật, rên rỉ đến mức Kisaki phát tởm rồi lại phải để bọn nó nhét thứ gậy thịt kinh tởm của chúng nó vào đó rồi bóp cổ cậu đâm liên tục. Cậu sướng, 2 mắt trợn lên, miệng còn đang run rẩy mấp máy vài từ vô nghĩa rồi bắn ra.
Rindou - AHhh hahh-~ ư hức ư- ahh..-
Tinh dịch loãng dính cả vào cái bụng mỡ của tên điên kia. Hắn thở dốc nhấp liên hồi rồi bắn toàn bộ những gì đã tích góp mấy ngày qua. Bị địt bởi một con cặc dơ bẩn làm cậu ghê tởm kinh khủng, khóc lóc van xin bọn chúng hãy tha thứ cho cậu.
Bọn nó không muốn tha cho cưng, véo mạnh cái ti hồng hào đang dựng đứng lên làm cậu chưa kịp phản ứng sau khi vừa lên đỉnh xong, cậu lại bắn nữa. Hai bàn tay nhỏ bé của Rindou co quắp lại như bé con mèo con thơ ngây, cơ thể thì uốn cong theo nhịp. Mắt cậu lim dim, nước mắt chảy dài đến cằm, mặt mũi đỏ ửng như muốn bị trêu ghẹo.
-
Mấy tên béo cứ quây quần bên hai đứa mãi, không chịu để tụi nó nghỉ phút nào hết, người này rồi đến người nọ, thay phiên nhau đến mức toàn thân Kisaki để lại toàn những vết hôn. Nhấc người cậu khỏi cái sexxtoy, nhét tận hai cái dương vật rồi đâm thúc liên tục vào bên trong cậu đến ngạt thở. Có tên kia mạnh bạo muốn cậu bú cho nên đã nhét vào miệng cậu. Đầu dương vật cọ xát vào cổ họng, Kisaki không còn sức lực để mà phản kháng lại mấy người kia, cơ thể cậu bị hành đến mức không nhấc tay lên nổi.
Bên trong cậu bị lấp đầy bởi toàn tinh dịch bọn chúng, vẻ mặt không cam tâm vẫn hiện rõ khiến tâm trạng bọn lợn kia xấu đi, khó chịu oán trách rồi lại nhét nó vào. Lặp đi lặp lại những cú nhấp liên hồi, mồm thì không ngừng hổn hển khiển trách.
"-hah- hah... tao sẽ địt mày đến khi mày nghiện con cặc của bọn tao-"
Như để xác thực lại lời nói của chúng, họ rủ nhau nhét thêm vài ba gậy thịt của chúng vào. Nhét đến mức lỗ hậu hai người rách ra, nước dâm hòa quyện cùng máu làm cho lũ lợn lại càng thêm hứng phấn mà tiếp tục, Kisaki đau đớn đến mức hét lên rồi bị bọn nó kịp thời che miệng lại, nhấp nhanh hơn nữa. Dương vật tên kia bốc mùi kinh khủng, như thể mấy ngày rồi chưa tắm vậy. Hắn sắp bắn à? Không. Buồn tiểu đấy cưng ạ.
Tên kia chuẩn bị muốn bỏ ra nhưng không kịp, lỡ đái ra trong miệng cậu. Nước tiểu pha thêm chút tinh dịch của hắn tởm lợm khai rình hôi đến kinh khủng. Thứ kia kinh đến mức cậu không chịu được mà nôn ọe dính hết vào con cặc của tên kia.
" -Ôi địt mẹ!? nó nôn ra kìa đậu má thật à???!-"
Cậu nôn ra cả một hỗn hợp bốc mùi hôi thối chứa nước tiểu, tinh dịch, đồ ăn chưa kịp tiêu hóa và cả đờm của cậu nữa, cả căn phòng bốc mùi lên cực kì khó ngửi, tụi nó oán trách tên kia tại sao không dừng lại? làm chỗ này bị bẩn mất rồi kia kìa. Tên này ngơ ngác sợ hãi, bị nhiều người kia áp đảo buộc phải khỏa thân tồng ngồng xuống xe dọn dẹp tắm rửa.
-
bạch bạch bạch
Tiếp nhấp nhanh liên tục, khiến người khác phải cảm thấy khó chịu. Chiếc xe tải lắc lư như thế, bọn chúng từ lâu đã đi trước một bước, đi đến một nơi hoang vắng xa thành phố để thực hành. Rindou khó chịu đến phát điên, vừa đau cũng vừa sướng, lại thêm có cái trứng rung trong lỗ hậu làm cậu chẳng thể tỉnh táo nổi. Bị dập nãy giờ làm bụng cậu đau quá trời?! Cậu muốn chết đi quá.. Mới đi làm tóc xong đã gặp chuyện không hay, không biết nii san có đang lo lắng cho mình không? có đang đi tìm kiếm cậu hay ngủ quên mất rồi ấy chứ..
Cậu nhớ Ran nii quá, khóc oa oa làm tụi kia thì thầm hoang mang, lại có chuyện gì nữa?? Ồn ào, hôi thối chính là bốn từ để miêu tả lúc này. Ai ai cũng khó chịu, bầu không khí căng thẳng, bọn chúng muốn chịch Kisaki và Rindou nốt rồi giết vứt xuống sông quách cho hết nợ. Nhưng cứ nghĩ đến việc phải nhìn xác chết hay giết người thì lũ đấy đéo ai có gan lớn vậy, sợ đến thụt dái haha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop - [TR] [Rindoubottom x Kisakibottom] Phim đen
Historia Cortanội dung: Rindou 16 tuổi và Kisai 9 tuổi, cả hai người bỗng nhiên tỉnh dậy, nhận ra bản thân đã bị những lão già dê xồm biến thái bắt cóc, bắt 2 người quay video phim đen, chơi những món đồ chơi tình dục và hàng loạt những hành động đê tiện tiếp t...