𝟏𝟕

1.9K 211 55
                                    

Cũng trùng hợp chẳng kém, nhóm anh em chơi cùng Soobin và Taehyun hôm nay cũng kéo đến đây, gồm: Taehyung, Namjoon, Yoongi và cả Huening Kai.

Mới dạo bước trước cửa tiệm nhưng Taehyung đã lia được hình bóng ai đó khá quen.

"ố!" Nhìn kĩ thì đúng thật là giống một đứa em chơi thân của anh, nhưng anh lại không dám chắc vì nghĩ rằng thằng nhóc chắc là đang ở trong trường "phải không nhỉ?"

"đúng rồi anh!" nhóc Kai lại gần anh thì thầm.

"vào thôi, đứng đấy làm gì?"

Yoongi mở cửa đi vào ba người còn lại cũng theo sau, vào quán thì gặp ngay tên thỏ khổng lồ nào đó đang đứng ngay quầy order, Kai liền đi đến nhăn mặt quở trách.

"hyung!! Anh không rủ em!"

"Huening?!" Soobin đang đứng chờ lấy kem về bàn thì gặp đúng những người anh em thiện lành của mình.

"anh đến đây sao không rủ em!!?"

Soobin lúc bấy giờ mới chỉ tay tới bàn số 3, nơi mà Kang Taehyun và Choi Beomgyu đang bất đắc dĩ phải ngồi đối mặt với nhau.

"à.." kai liền lui lại.

"này, anh mày mới thấy Yeonjun" Yoongi mờ ám nói.

"nay đi với gái luôn cơ, quá ghê gớm" Taehyung thêm vào.

Soobin vô thức nở một nụ cười, một nụ cười đáng sợ khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

"chúng nó có thù với nhau hả?" Namjoon nổi da gà.

"bọn trẻ giờ ghê thật. ột tốk kề"

"thôi anh em ở đây nhá, tôi qua chào hỏi em chồng đã" Thôi thì đứng đây suốt cũng chẳng được gì thì chi bằng mình qua chào hỏi em chồng lấy lòng tí, sau này có đám cưới nó cũng đi một bao đầy.

"bộ không ai nhận ra ổng đi nịnh nọt Beomgyu vì Jungkook hyung đang giận ổng à?" Soobin nói với một tone giọng rất chi là hoang mang và có phần phán xét.

"có em" Kai cũng nhảy vào.

.

"chào em chồng, nhớ anh không?" Taehyung đi đến, đặt tay lên vai Beomgyu chào hỏi như một người anh em thân thiết.

"bồ Kook hyung" Không quá khó để nhận ra đây là người yêu anh mình, Beomgyu quay sang đáp.

"bồ bịch gì tầm này, chuẩn bị cưới rồi." Taehyung kiêu ngạo nói.

"mà sao anh lại ở đây?" Beomgyu thắc mắc hỏi.

*tch, bị bơ rồi

"ha-" Taehyun ngồi nhìn ông anh mình bị người khác bơ, muốn bật cười chọc quê nhưng lại chẳng thể, phải kiềm chế lại.

"ờ thì anh chồng mở quán nên phải qua ủng hộ chứ"

"ơ, anh chồng gì ở đây?"

"đúng rồi, Jin hyung mở quán phải qua ủng hộ chứ" Namjoon đi đến.

"quán kem này của Jin hyung á?!!" Beomgyu không khỏi ngạc nhiên, sao không một ai nói với cậu hết vậy?

"đúng rồi, em không biết à?"

"em không hề nghe Jin hyung hay ai nói gì về việc này cả"

"thế Taehyun biết không?" Yoongi đi đến chung vui, vội kéo ghế ngồi xuống cạnh Taehyun.

"không, em cũng không biết Jin hyung là chủ quán.

"kem đến rồi này" Sau một hồi lâu Soobin và Kai đi đến, nhóc Kai quả là một thiên thần mà, thằng bé không nỡ để anh nó đứng chờ một mình nên đã nén lại chờ và nói chuyện cùng anh.

"à Beom, ban nãy anh thấy Yeonjun đi với gái đấy" Taehyung dõng dạc nói, ai không nghe được mới lạ.

"wae?? Gái á, ai???"

"chịu, anh không biết. Nhưng hình như sắp vào đây-" Vừa dứt lời, tiếng mở cửa khiến cả bọn ngoái đầu nhìn.

Đúng là Yeonjun thật rồi, và cả cô gái nào đó nữa.

"u-uầy?"

Beomgyu có vẻ trông kinh ngạc. Riêng Yoongi lại để ý ánh mắt Soobin có phần thay đổi, anh vội đứng lên lại gần cậu mà huých lấy vai.

"thái độ gì đấy? Bỏ kem xuống cho tụi nhỏ ăn kia kìa."

"à em quên mất, haha" Soobin nhe răng cười nhưng chẳng thấy sự vui vẻ ở đâu cả.

"thôi tụi anh đi nhá, ra kia chơi với Seokjinieeee."

"khiếp, mày làm như to hơn hyung ấy không bằng mà Seokjine."

"ông anh được cái to tướng thôi"

"thôi em đi nhớ, ra đó chơi với mấy anh lớn" Hyuka chào tạm biệt 3 người rồi vội kéo Taehyung đi.

"ừ, tạm biệt nha... Huening Kai? Trông ẻm như chim cánh cụt nhỏ ý." Beomgyu không khỏi bày tỏ sự thích thú trước cậu nhóc, vừa dứt lời tạm biệt đã quay qua cười tít cả mắt.

"oh, ai cũng gọi cậu ấy như thế" Taehyun nghe Beomgyu có vẻ thích thú với cậu bạn của mình liền quay ra trả lời.

"huh? Vậy Taehyun được mọi người gọi như nào?" Nếu Huening Kai được mọi người gọi là cánh cụt, vậy thì Beomgyu cũng rất thắc mắc họ sẽ gọi Taehyun là gì.

"Taehyun, Kang Taehyun, nhân tài, mọt sách, thủ khoa năm nhất"

Soobin cười đểu. Đứa em trai ruột thừa khác cha khác mẹ này của anh mới ngày nào còn bảo không bao giờ muốn chạm mặt với Choi Beomgyu mà giờ đây lại đang ngồi trò chuyện vui vẻ với người ta. Đúng là đời, không nên nói trước điều gì.

"này, anh thôi ngay nhá!!"

Nhắc đến hai từ thủ khoa, đúng thật Beomgyu đã từng gọi Taehyun như vậy, rất nhiều là đằng khác. Nên cũng không quá bất ngờ khi Soobin vừa nhắc tới từ thủ khoa lại khiến Taehyun và Beomgyu nổi hết cả da gà.

____

Hợp tác cùng bồ tui yawnzzngustd

[𝙨𝙤𝙤𝙟𝙪𝙣&𝙩𝙖𝙚𝙜𝙮𝙪] 𝘴𝘵𝘶𝘱𝘪𝘥 𝘣𝘰𝘺𝘻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ