𝟑𝟏

1.1K 98 33
                                    

Tất cả đã tập trung ở quán ăn, Yeonjun nhìn thấy Hobak trên tay Beomgyu, lại còn cái cảnh Taehyun chở Beomgyu trên chiếc motor nữa. Chẳng phải hai đứa này không ưa nhau tí nào sao?

"Oa, gì đây. Cá tháng tư hả?" Yeonjun thừa cơ hội trêu em mình.

"Chắc tí nữa mưa to gió lớn mất." Soobin nhìn Taehyun kèm nụ cười không mấy gì thân thiện rồi cũng hùa theo Yeonjun.

Beomgyu chỉ bĩu môi rồi lườm cả hai một cái nhưng má của cậu đỏ ửng rồi kia kìa.

"Hobak chào các anh đi." Taehyun bế Hobak từ tay Beomgyu, cầm tay em nó vẫy vẫy.

"Trời đất, vì cưng tò mò nên mới khiến mọi người lo sốt vó đó. Lần sau đi đâu thì Meow 10 tiếng nghe con."

Soobin nựng nựng hai má em mèo, như kiểu tình bác cháu kết nghĩa đã quá lâu rồi ấy. Nhưng giữa mèo nhỏ và mèo lớn bây giờ như kiểu sắp có chiến tranh. Đôi mắt ai đó sắp cháy thành lửa rồi kìa Soobin ơi.

"Ya, thật quý hoá khi đi ăn cùng với hai hotboy nổi tiếng trường mình á nha, giáo sư Won hay nhắc về hai đứa lắm." Jungkookie tươi cười, nhanh tay lẹ mắt dí chai Soju vào chén Soobin và Taehyun.

Taehyun, Soobin mắt chữ A mồm chữ O nhìn nhau bối rối vì Jungkook rót có hơi quá tay thì phải...

"Ơ này Kookie, hai em nó chắc không uống được nhiều đâu-" Hoseok nhìn biểu cảm của cả hai thì liền ra sức ngăn cản sự nhiệt tình của em trai, nhưng nhận lại là tiếng cười giòn tan của Yeonjun và Beomgyu.

"Rót nhiều vào anh ơi" - Beomgyu xui vậy đó.

"Tới bến luôn bác tài ơi!" Yeonjun vừa rót vừa chu chu cái miệng lên hú hét.

"Sao khác biệt dữ vậy chèn? Soobin cả Taehyun có biết hai thằng quỷ con này rất rân chơi hông?" Jungkook thắc mắc hỏi.

"Dạ, biết ạ..."

Yeonjun mãi ăn món yêu thích của mình mà chẳng biết môi xinh đang dính sốt. Chưa kịp phản ứng thì Soobin đã lau miệng cho em rồi, còn cẩn thận từng li từng tí nữa. Người ngoài nhìn vào kì lắm á...

"Ủa chúng mày thân nhau hồi nào sao Yeonjun không nói anh em biết zậy?"

Sau câu hỏi của Kookie, một khoảng lặng diễn ra tầm 30 giây. Hoseok chữa cháy bằng cách đút miếng rong biển vào miệng đại ca.

"Trời ơi có dồi ngon quá nè JK, ăn nhiều vô em" Sự nhiệt tình của anh trai quý hóa làm Jungkook cũng quên béng việc mình mới hỏi luôn...

Sau một hồi ăn chơi hết nất, Hoseok đang mãi luyên thuyên cho các em nhỏ nghe về chính sự thế giới... À nhầm, về những câu chuyện lặt vặt trong ngày của anh thì Beomgyu mở điện thoại lên xem:

"A vãi, chưa gì 10 giờ đêm rồi nè" Beomgyu ngắt cuộc trò chuyện, ra hiệu đã muộn lắm rồi.

"Tiếc thật, đang hay luôn á. Có gì anh mày tạo nhóm chat kể nốt ha."

Hoseok đành phải dừng câu chuyện đang kể dở, tất cả ra thanh toán rồi mỗi người một nẻo.

"Taehyun chở Beomgyu hỏ? Nhớ đưa em trai yêu quý của anh về nhà an toàn nho."

"Eo ơi Yeonjun, mầy tưởng Beomgyu nó hiền lắm hả? Ai dám làm gì ẻm kaka"

Beomgyu thì lườm Yeonjun muốn cháy mắt còn Yeonjun thì cứ việc núp sau lưng Choi Soobin mà ra sức chọc ghẹo, Kang Taehyun cũng bất lực chả buồn nói với độ "trưởng thành" này.

Sau khi rời đi, Yeonjun vô thức khoác tay "tài xế riêng" của mình, làm nũng rằng em muốn ăn kem bây giờ.

"Yeonjunie, muộn lắm rồi cưng."

"Đây là 'nhiệm vụ' hằng ngày của anh luôn đó..."

"Vậy mình đi, đi tới cửa hàng tiện lợi. Em mua kem cho bé nha?" Sau cùng thì Choi Soobin vẫn không thể cưỡng lại được sức đáng yêu khó cưỡng của em mèo Yeonjunie.

"Ô ki nạ" Yeonjun nũng nịu khoác tay Soobin cùng đi đến cửa hàng tiện lợi.

"Mà cưng hay nhỉ, uống nhiều thế mà..."

"Người ta là dân chơi thứ thiệt chứ có nửa mùa như mấy người đâu, nửa kín nửa hở."

"Nửa kín nửa hở mới thú vị chứ?" Soobin nhéo má mềm của em, vừa cười vừa nói lộ ra lúm đồng tiền.

"Vậy sao..." Yeonjun buông tay Soobin ra, kéo chiếc áo xuống lộ ra đôi vai trần trắng sáng. "Vậy đủ thú vị chưa, hở?"

"Thôi nào cưng, không được đùa thế" Soobin nhanh chóng kéo áo anh lên rồi tay vòng qua ôm eo đi đến cửa hàng tiện lợi.

.

"Cưng thích gì thì cứ mua đi, ANH Soobin sẽ chiều" Soobin đắc ý giơ thẻ ngân hàng.

"Ơ cưng không ăn hỏ?"

"Thôi, nay là em chiều anh thôi đấy!!"

"Vậy thui"

Yeonjun lon ton đi vào quầy kem, chọn vị kem em thích nhất. Rồi lại ngó sang quầy mì ăn liền hấp dẫn kia nữa.

Soobin đứng gần quầy thanh toán và chờ mèo nhỏ, chợt có người lạ tiếp cận cậu, Soobin nghĩ là anh ta cần đi thanh toán nên đã nép sang một bên, nhưng người đó lại dừng ở chỗ cậu, vỗ vai:

"Này, cho tôi hỏi"

"Sao đấy?"

"Em ấy là người yêu cậu à?" Tên đó đưa tay chỉ Yeonjun vẫn đang chăm chú mua đồ rồi quay qua nhìn Soobin.

"Đúng, thì sao?" Soobin trả lời một cách thản nhiên.

"Gì chứ?" Tên đó lộ ra vẻ nghi ngờ liền bỏ đống đồ cầm dở xuống bàn, đưa tay vào túi quần lấy điện thoại ra thao tác vài cái rồi đưa lên cho Soobin coi:

"Tuần trước nè, ẻm nói với tao là ẻm chưa có bạn trai cơ, mày xạo hả?"

Hắn dí sát màn hình điện thoại vào tầm mắt Soobin, đây đúng là bộ quần áo tuần trước Yeonjun mặc để "đi học nhóm với bạn" ...

Nghi hoặc, Soobin nheo mắt rồi nhìn tên kia:

"Có Twitter không? Gửi đi"

"Ờ có" Tên đó cũng không nghĩ nhiều cả hai trao đổi một hồi, người kia cũng đã rời đi. Quay qua Yeonjun ngoài lựa kem thì còn đang chuẩn bị đưa vài hộp mì về nhà.

"Yeonjunie, anh xong chưa"

"Rồi nè, tên ban nãy là ai thế?" Ban nãy tên đó đeo khẩu trang, đã vậy còn trùm mũ nên Yeonjun không biết là mình có quen hay không.

"Bạn em thôi, mình đi tính tiền ha?"

"Nae~"

____

hé lô mấy ní yawnzzngustd

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[𝙨𝙤𝙤𝙟𝙪𝙣&𝙩𝙖𝙚𝙜𝙮𝙪] 𝘴𝘵𝘶𝘱𝘪𝘥 𝘣𝘰𝘺𝘻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ