"hình như Yeonjun hyung chưa biết chúng ta ở đây hay sao nhỉ? Ảnh vẫn chăm chú chọn kem." Beomgyu vừa ngồi thưởng thức món kem của mình vừa nhìn ra quầy order.
"có vẻ anh ta biết chủ tiệm là Jin hyung" Cho muỗng kem mát lạnh vào miệng, Taehyun nói.
"ughh, lâu lắm mới thấy đi cùng bạn gái nào đó, khó tin thật!"
Từ nãy tới giờ chỉ có Beomgyu và Taehyun tham gia cuộc trò chuyện, còn ai kia vẫn cứ đờ đẫn ngồi ở góc mà ăn phần kem của mình.
"Yeonjun hyungg!!" Beomgyu mất kiên nhẫn gọi lớn tên Yeonjun.
"Này! Anh kệ anh ấy đi!"
Taehyun muốn ngăn tên nhóc quậy phá như Beomgyu, chỉ là trong trường hợp Yeonjun hyung đang đi với cô gái nào kia mà? Nên để họ có không gian riêng tư. Bất ngờ thật, giờ thì Taehyun đang tay trong tay với Beomgyu, nhưng cũng chẳng ngăn nổi, Yeonjun đã chú ý tới ba người mất rồi.
"ơ..." Yeonjun anh trông có vẻ bối rối lắm, liền ra hiệu với cô gái kia hãy cùng lại gần chào hỏi. "ủa mọi người đông đủ vậy? có cả Taehyun và Soobin..."
"yah... Giới thiệu mọi người nha, đây là Soran, cô ấy học chung khoá với anh!"
"chào mọi người, tôi là Yang Soran bạn cùng khóa với Yeonjun" Soran liền ngại ngùng cúi chào, nào ngờ mời một người đẹp trai đi ăn kem tới nơi lại bắt gặp được rất nhiều gương mặt đẹp nhất trường kia chứ!
"anh lại gọi mint choco à?" Beomgyu tỏ vẻ kì thị cái món kem đánh răng kia, hỏi.
"chứ sao?" Yeonjun đáp.
"thằng bé Kai cũng thích mint choco. Kì quặc thật." Soobin lúc ấy mới có cơ hội đối mắt với Yeonjun, cậu nhìn anh rồi mỉm cười thân thiện.
"ah...mint choco ngon mà?" Yeonjun không khỏi thắc mắc. Sao ai cũng ghét mint choco vậy?? Ý là vẫn có người thích nhưng xung quanh anh toàn những con người thuộc hội "Anti Kem-Đánh-Răng" thôi.
"Soran, mình ngồi đây luôn nhé?" Yeonjun quay ra hỏi cô bạn và cô ấy ngay lập tức gật đầu. Giờ mà từ chối thì sẽ rất kì cục đó.
Vậy là 5 người chung một bàn, Soran e thẹn đến nỗi cầm thìa rung hết cả lên.
"chị đừng ngại, cứ tự nhiên đi ạ" Soobin ân cần nói.
"lại cái thói ôn nhu, dịu dàng của anh" Taehyun có vẻ coi nó là điều bình thường.
"tất nhiên rồi! Có gì phải ngại nhỉ?" Yeonjun chẳng hiểu sao liền đánh cái lườm sắc bén sang bên.
"này ông đàng hoàng tí đi, lườm ai đấy?" Beomgyu nhích lại gần Yeonjun nói nhỏ vừa đủ cho 2 anh em nghe được.
"mày lắm chuyện thế."
"chị Soran giống bạn Soyeon cùng khoá với em ghê, tên cũng giống nữa. Hai người là chị em ạ?" Beomgyu mặc kệ Yeonjun, quay ra niềm nở bắt chuyện với Soran.
"ah đúng rồi, em có để ý con bé sao..." Soran giật mình, không nghĩ cô em của mình lại quen biết Beomgyu, đã vậy còn được cậu nhóc hỏi han.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙨𝙤𝙤𝙟𝙪𝙣&𝙩𝙖𝙚𝙜𝙮𝙪] 𝘴𝘵𝘶𝘱𝘪𝘥 𝘣𝘰𝘺𝘻
Fanfictionlỡ nghịch ngu chứ ai biết gì =)) [feat. bts] by: adalvikencbg and yawnzzngustd 𝗪𝗔𝗥𝗡𝗜𝗡𝗚: textfic dùng những từ ngữ văn phụ khoa khá nhiều, sặc mùi genZ nhưng không đi quá giới hạn. Cân nhắc trước khi đọc.