☆, Chương 56. Showbiz này sự 2
Ngày hôm sau, Lục Triết không đợi người đại diện cấp hắn gọi điện thoại, cũng đã chủ động đổi hảo quần áo đến tú tràng xử, dù sao ngươi không có tiền không tư bản, hay là còn muốn nhân đẳng ngươi?
Lục Triết vừa đến tú tràng sau liền có nhân viên công tác cấp hắn giới thiệu lưu trình, sau đó trước bắt đầu diễn tập.
Này tú chỉ là một cái loại nhỏ buôn bán mở màn tú, trên cơ bản liền thuộc loại cái loại này đi cái tú xem người đều vẫn là đi ngang qua cái loại này...
Bất quá có tổng so với không có hảo, dù sao đối Lục Triết mà nói cũng bất quá là đi một chút lộ, cho nên Lục Triết nhưng thật ra không có gì trong lòng gánh nặng, rất nhanh đã vượt qua một lần diễn tập.
Chính thức bắt đầu thời điểm, tuy rằng tú tràng nội người rất nhiều, cũng có một chút người qua đường hội nghỉ chân quan khán một hồi nhi, nhưng là dù sao đây là một cái thập phần thấp đoan tú... Ngay cả phóng ca khúc cũng là lưu hành ca khúc, không có một chút không khí.
Khả Lục Triết lên sân khấu thời điểm lăng là đi ra một loại cuồng bá khốc huyễn duệ cao đoan khí chất, xem người qua đường sửng sốt sửng sốt, còn tưởng rằng là một cái bao nhiêu cao đầu tư mời đến model đâu. Khả cố tình Lục Triết vừa xuống tràng lại biến thành rất low rất low cảm giác...
Kỳ thật loại này tú tràng mời đến model nhiều là bất nhập lưu dã khuôn, về phần Lục Triết làm một cái có trù tính công ty model còn có thể hỗn đến như thế tình trạng, không thể không nói cũng là cái kỳ tích...
Đi tú là toàn dựa vào khí tràng chống lên, mà này đó tam lưu tú tràng model phần lớn không có gì khí tràng, toàn bộ đều là cho ngươi bản một bộ không khí trầm lặng mặt than mặt, nhìn đệ nhất biến liền không nghĩ lại nhìn lần thứ hai. Mà này đại bài T đài tú model tắc cả người tản ra một cỗ cái gọi là vương bá chi khí, đồng dạng là mặt không chút thay đổi lại làm cho người ta thoạt nhìn cảnh đẹp ý vui.
Bất quá liền tính là nhỏ như vậy tú, Lục Triết ra kính dẫn đều không cao, bất quá hai ba bộ đồ trang, Lục Triết đi hoàn tú sau liền tự hành đi hậu trường chính mình tá trang đổi điệu quần áo rời đi. Dù sao tiền lương cái gì công ty đến lúc đó hội lại chuyển cấp hắn.
Liền ở Lục Triết rời đi sau, có một danh nam tử đi vào hậu trường, có thể thấy được cũng không có chính mình muốn tìm người sau chỉ có thể cau mày rời đi...
Lục Triết không có Kỳ Giang liên hệ phương thức, cho nên hắn chỉ có thể lựa chọn đi một ít hắn làm "Bình dân" cũng có thể đi địa phương thử thời vận... Nga đối, buổi tối lại muốn đi một lần quán bar.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn toàn công lược sổ tay - Nhuyễn Cốt Tán
Storie d'amoreNguồn: Hủ giới https://hugioi.wordpress.com/2015/04/27/c-hoan-toan-cong-luoc-so-tay-nhuyen-cot-tan/