Chương 181Mạc Du Tâm thấy Tô Ngữ Băng tỉnh, đem nhãi con một phen kéo lại kéo vào trong lòng ngực, cười khẽ nói: “Sảo đến ngươi?”
Tô Ngữ Băng xoa xoa đôi mắt cười nói: “Hai người các ngươi sớm như vậy làm gì đâu?”
“Hống ta Tiểu Nguyệt Lượng bái, thật vất vả không tức giận.” Mạc Du Tâm ôm nhãi con hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ.
Nhãi con vui vẻ ở nhà mình mommy trong lòng ngực cọ cọ, “Mommy ~ chơi! Bò bò ~”
Mạc Du Tâm cười khẽ đáp lời nhãi con: “Hành, ta bồi ta tiểu phôi đản chơi.”
Nói Mạc Du Tâm đem nhãi con phóng tới trên giường, còn vỗ vỗ nhãi con mông nhỏ.
Nhãi con mông nhỏ uốn éo uốn éo đi phía trước bò đi, bò một đoạn khoảng cách, lại bị nhà mình mommy túm chân ngắn nhỏ túm trở về, đem nhãi con đậu đến “Ha ha ha” thẳng nhạc.
Tô Ngữ Băng nghi hoặc nhìn một lớn một nhỏ, “Các ngươi đây là lại phát hiện cái gì tân trò chơi?”
“Túm chân nhi trò chơi nhỏ, Tiểu Nguyệt Lượng thích ta liền bồi nàng chơi một lát, tóm lại không giận ta thì tốt rồi.” Mạc Du Tâm cười khẽ nói.
Tô Ngữ Băng cười cười chôn ở trong chăn nhìn một lớn một nhỏ ở trên giường lăn qua lăn lại, nàng Alpha mới đi rồi mấy ngày, nàng cùng nhãi con liền hảo tưởng nàng.
Mạc Du Tâm túm nhãi con chân ngắn nhỏ nhi đậu nhãi con chơi trong chốc lát, sau đó nằm ở trên giường, đem nhãi con ôm vào trong ngực chơi.
Nhãi con thích ý nằm ở nhà mình mommy trong lòng ngực, trong tay bắt lấy tiểu trư chơi, thường thường cọ cọ Mạc Du Tâm làm nũng, nàng đều mau một vòng không thấy mommy, đương nhiên muốn dán mommy!
Nhãi con chút nào không phát hiện nhà mình mụ mụ u oán ánh mắt nhi, hình chữ X ghé vào Mạc Du Tâm mang, đem Tô Ngữ Băng địa phương đều cấp bá chiếm.
Tô Ngữ Băng ánh mắt có chút ủy khuất nhìn về phía Mạc Du Tâm, lại nhìn nhìn Mạc Du Tâm mang nhãi con.
Mạc Du Tâm tựa hồ là minh bạch nhà nàng lão bà ý tứ, đây là cũng muốn cho chính mình ôm một cái, bất quá nàng trong lòng ngực hiện tại đều bị tiểu gia hỏa bá chiếm, tiểu gia hỏa thật vất vả không sinh nàng khí, nàng đương nhiên đến trước đem tiểu gia hỏa hống hảo.
Nhãi con thấy mụ mụ xem nàng, còn hướng về phía mụ mụ phất phất tay tiểu phấn trư, sau đó ghé vào Mạc Du Tâm mang hoảng chân ngắn nhỏ nhi.
Mạc Du Tâm lại hống nhãi con chơi trong chốc lát, hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ nói: “7 giờ nhiều, mommy mang ngươi đi rửa mặt ăn cơm cơm được không?”
“Hảo ~” nhãi con phá lệ ngoan ngoãn đáp lời, tâm tình không tồi dựa vào Mạc Du Tâm mang, chờ Mạc Du Tâm cho nàng rửa mặt.
Mạc Du Tâm ôm nhãi con, làm nhãi con chân ngắn nhỏ nhi chống ở bồn rửa mặt tử thượng, chính mình từ phía sau ôm nhãi con, một cái tay khác dính nước ấm cấp nhãi con tẩy khuôn mặt nhỏ.
Nhãi con thập phần thích ý chờ nhà mình mommy phục vụ, trong lúc ý đồ duỗi tay nhỏ đi đủ bồn rửa mặt thủy chơi, bị Mạc Du Tâm nhãn tật nhanh tay ngăn lại ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9360 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27864 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 34173 Văn chương tích phân: 550,678,336 Thể...