210-219

1.1K 28 1
                                    

Chương 210 phiên ngoại 20 ( mang nhãi con thượng tổng nghệ )

Hơn mười phút lúc sau ba người tới rồi một khối khoai lang đỏ trong đất, bên cạnh đứng một cái cụ ông, thấy Mạc Du Tâm các nàng lại đây, cười khanh khách chào hỏi: “Tới rồi, là tiết mục tổ làm ta ở chỗ này chờ các ngươi, giáo các ngươi như thế nào đào khoai lang đỏ.”

“Kia hành, đại gia, ngươi cho ta giảng một giảng.” Mạc Du Tâm ôm nhãi con đi xem đại gia như thế nào đào khoai lang.

Chỉ thấy đại gia không đi đào mặt ngoài trường rễ cây địa phương, mà là vòng quanh rễ cây tả hữu khai đào, chờ khoai lang đỏ lộ ra hơn phân nửa cái thân thể lúc sau, cong lưng tả hữu lay động một chút, một cái hoàn hoàn chỉnh chỉnh khoai lang đỏ liền tính là đào hảo.

“Chú ý không cần đem da đào phá, hoặc là khiến cho kính nhi quá lớn đem rễ cây lộng chặt đứt, không cần đối với rễ cây trực tiếp đào, giống ta như vậy mới có thể đào ra hoàn chỉnh, các ngươi thử xem.” Đại gia nhạc a đứng ở một bên, chờ Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng thử xem.

Tô Ngữ Băng đã tiếp nhận cái cuốc, chiếu trong đất chôn rễ cây tả hữu đào, thực mau liền đào ra hơn phân nửa tiệt khoai lang đỏ, Mạc Du Tâm khom lưng đem nhãi con phóng tới trên mặt đất, một bên che chở nhãi con, một bên ngồi xổm xuống thân mình tả hữu quơ quơ Tô Ngữ Băng đào xuống dưới khoai lang đỏ, đem còn chiếm bùn đất khoai lang đỏ bắt được nhãi con trước mặt làm nhãi con xem.

“Tiểu Nguyệt Lượng nhìn xem, đây là mụ mụ đào ra khoai lang đỏ, thứ này ngọt ngào, cùng gạo cháo ngao nấu ở bên nhau lại ngọt lại hương, nhưng hảo uống lên.” Mạc Du Tâm cười khẽ đối trước người nhãi con nói.

Nhãi con dương đầu nhỏ nhìn nhìn chính mình phía sau ngồi xổm nơi đó đỡ chính mình mommy, lại nhìn nhìn mommy trong tay đồ vật, vui vẻ đối với khoai lang đỏ vui vẻ, mommy vừa mới nói cái này ăn ngon, nàng nghe hiểu!

“Ha ha ~” nhãi con lôi kéo tiểu nãi âm thanh làm nũng, Mạc Du Tâm hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ, đậu nhãi con: “Ngươi xem cái này khoai lang đỏ lớn không lớn? Có phải hay không so ngươi khuôn mặt nhỏ còn muốn đại nha? Cho ngươi cầm.”

Nhãi con tiểu thịt tay cố hết sức cầm khoai lang đỏ, miệng nhỏ gắt gao nhấp, ăn nãi kính nhi đều dùng tới, mommy nói cái này ăn ngon, nàng buổi tối muốn ăn, cũng không thể đánh mất.

Tô Ngữ Băng cùng cụ ông đều ở một bên xem cười, thấy nhãi con cố hết sức, Tô Ngữ Băng vội vàng tiếp nhận nhãi con tay nhỏ khoai lang đỏ, đem khoai lang đỏ phóng tới một bên trên mặt đất.

Nhãi con thấy ăn bị mụ mụ phóng tới một bên, có chút sốt ruột lấy tay nhỏ chỉ vào khoai lang đỏ: “Mụ mụ ~ ha ha ~”

Tô Ngữ Băng cười khẽ hống nhãi con: “Mụ mụ biết, chúng ta trước đem khoai lang đỏ đặt ở nơi đó, chờ một lát đều lộng xong thời điểm chúng ta ở bên nhau lấy đi, khẳng định làm ngươi ăn đến.”

Nhãi con oai đầu nhỏ nghĩ nghĩ, lúc này mới gật gật đầu, nàng tiểu thịt trên tay dính thổ, Mạc Du Tâm giúp nhãi con vỗ vỗ tiểu thịt tay, “Được rồi, ngươi trước chính mình chơi trong chốc lát được không? Mụ mụ cùng mommy cùng nhau giúp ngươi tránh cơm cơm.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ