220-229

1K 25 0
                                    

Chương 220 phiên ngoại 30 ( mang nhãi con thượng tổng nghệ )

Nhãi con cảm thấy thú vị, duỗi tay nhỏ học Phao Phao bộ dáng cử cử.

Trang Ngộ nhìn đến nhãi con nhấc tay cũng cười, “Chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng xung phong nhận việc, tới thúc thúc nơi này.”

Nhãi con ôm Tô Ngữ Băng chân cọ cọ làm nũng, lúc này mới cười bước chân ngắn nhỏ nhi hướng bàn lùn bên kia đi đến.

Trang Ngộ sợ nhãi con không biết là cái gì trạng huống, lại cùng nhãi con giải thích một lần, so cái tam thủ thế.

Nhãi con hưng phấn nhìn trên bàn món đồ chơi, đại đại đôi mắt nhìn quét một vòng, duỗi tay liền trước bắt được hai chỉ bó ở bên nhau úc long món đồ chơi ném vào trong nồi.

Kiều Nhất Cẩn cười khẽ nói: “Tiểu Nguyệt Lượng này có thể a, nhặt quý chọn, giỏi quá.”

Mạc Du Tâm nhìn nhãi con tiểu bộ dáng, ánh mắt càng thêm nhu hòa, nhà nàng tiểu phôi đản nhất sẽ ăn.

Nhãi con lại ở món đồ chơi đôi nhìn nhìn, duỗi tay nhỏ bắt một con màu nâu gà, nàng mấy ngày nay luôn là uy trong viện gà, nàng thích **.

Một chúng đại nhân thấy nhãi con trảo tất cả đều là thịt, đều bị mặt lộ vẻ vui mừng.

Triệu Tắc trên mặt ý cười liền không đi xuống quá: “Tiểu Nguyệt Lượng, ngươi thật lợi hại.” Nói còn hướng về phía nhãi con so ngón tay cái.

Nhãi con một bên chọn món đồ chơi, còn không quên trở về Triệu Tắc một cái cười, tiểu thịt tay cũng không nhàn rỗi, duỗi tay lại bắt một cái tiểu trư trư ném tới trong nồi, nàng thích chơi heo heo.

Người chủ trì thấy nhãi con tuyển hảo đồ vật, đem cái xẻng đưa cho nhãi con, “Tiểu Nguyệt Lượng cũng thật bổng, tuyển đều là ngạnh hóa, tới thúc thúc đem cái xẻng cho ngươi, ngươi xào một xào chúng nó được không?”

“Hảo ~” nhãi con cũng không nghe hiểu, dù sao trước đáp ứng rồi lại nói, nàng tay nhỏ cầm cái xẻng, nhớ tới vừa mới Phao Phao dùng cái xẻng bộ dáng, chính mình cũng xiêu xiêu vẹo vẹo lấy xẻng nhỏ xào xào trong nồi mấy cái món đồ chơi.

Trang Ngộ cười cười mở miệng: “Hảo, chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng hoàn thành nhiệm vụ, các ngươi vận khí thật tốt, giữa trưa thịt Tiểu Nguyệt Lượng đều cho các ngươi an bài thượng.”

Nhãi con hoàn thành nhiệm vụ, nhảy nhót điên chạy tới cùng Mạc Du Tâm muốn ôm một cái.

Mạc Du Tâm một phen bế lên ở hôn hôn, “Bảo Nhi ngươi cũng thật bổng, tuyển đồ vật đều là mommy muốn.”

Nhãi con bị mommy hôn khuôn mặt nhỏ, nhạc càng vui vẻ.

Kế tiếp là Mậu Mậu đi tuyển đồ vật, hắn lựa chọn cải trắng, dưa hấu còn có một lọ rượu, hắn nhớ rõ ba ba thích uống.

Hứa Hướng Tiết thấy nhi tử tuyển rượu trắng, dở khóc dở cười sờ sờ nhi tử đầu, “Cảm ơn ngươi nhớ rõ ba ba ái uống cái gì.”

Tới rồi an an nơi này, tiểu gia hỏa cũng mới so nhãi con lớn năm tháng, tuyển thứ gì toàn dựa tâm tình, an an nhìn nhìn trên mặt bàn món đồ chơi, duỗi tay nhỏ bắt cà rốt, hồng hành tây còn có một lọ tử hồng hồng tào phớ, nàng thích nhan sắc tươi đẹp đồ vật!

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ